Ilang buwan na ang nakalipas simula nung nangyari ang pinaka malaking laban sa pagitan ng kadiliman at liwanag. Pero, sa ilang buwan na iyon ay hanggang ngayon malungkot at nag-luluksa parin ang mga mamamayan ng Celestial Space Palace.
Natuwa sila ng malaman nila na buhay ang dating reyna't hari ng palasyo, pero kasabay n'on ang lungkot sa kanilang mga mukha. Dahil sa dalawang tao na nawala.
Dalawang tao na nagmamahalan.
Pagkatapos i-cast ni Eria ang spell, ilang buwan bago lumitaw ang dalawang kambal na bata. Nagtaka ang Royals sa bigla nitong pag-sulpot sa palasyo. Pero, habang tinitignan nila ang dalawa. Nakikita nila ang mukha ng kanilang minamahal na dalawang kaibigan.
Sa loob ng spell na iyon, sinakripisyo ni Eria kasama na rin si Ero ang kanilang mga buhay upang bumalik sa dati ang dating itsura at kagandahan ng lugar. Naging payapa ito, at yung dating nasasakupan ng Dark King ay ngayon napasakanila na. Malaya na sa mga barriers ang lugar.
Pero, hindi nila napapansin ang isang invisible barrier na ginawa ng dalawa. At patuloy parin naka-kalat ang mga tree warriors nila Lia, upang makasigurado na magiging maayos ang lahat.
Sa loob ng iilang buwan, binantayan nila ang dalawang bata. Hanggang sa isang araw ay nagpakita sina Ero at Eria sa panaginip ni Jake. Ang dalawang bata na iyon ay ang resulta ng kanilang pagmamahalan.
Ang kanilang panganay na anak, Yuan Warlock Hudo, at ang kambal nito na si Yui Warlock Hudo.
Patuloy naging payapa ang buhay ng Celestial Space Palace, at hanggang ngayon ay ang humahawak parin ng palasyo ay ang magulang ni Eria.
Ito ang storya ng dalagang na si Eria Daphne Warlock o Princess Erianna Daphneya Warlock-Hudo..
Eria & Ero Hudo
signing off....
BINABASA MO ANG
Celestial Princess
Fantasy'' She will come and she will rule her own kingdom. And when the right time comes she will sacrifice her own life and will rise again this time more powerful than ever...." Start: October 14, 2015 End: October 02, 2017