Chapter 29.3 ( Iven & Veia )

5.7K 155 5
                                    


Eria Daphne Point of View


Aish! Ang sakit ng braso at ng mga paa ko. Nakakainis talaga yung higanteng mabaho na iyon! Laruan ba ako? Oo aaminin ko maganda ako, at aaminin ko na mukha ko si Barbie. Pero hindi ako pwede maging laruan. Sayang ang ka sexyhan ko! No no!


Napatingin ako kay Ero, hinihimas himas niya ang ulo niya at inaayos ang buhok nito. Pati yung braso niya at paa. Waaah! Naaawa ako tuloy! 


Lumapit ako sa kanya, '' Sorry? Hehehe. '' sabay peace sign ko sa kanya. Nag-pout naman siya, '' Dapat may kapalit yun. ''


'' Eh ano? '' sabi ko sakanya, ngumisi naman si Ero. Hala ito ang ayaw ko! 


Ngumuso siya, '' Kiss. '' Kumuha ako ng bato ang binato siya. '' Aray ko ah! ''


'' Kiss? Kiskisin mo mukha mo sa bato. Teka, asan na ba sila Iven at Veia? Nag-sosolo na naman. '' sabay bago ko ng topic. Feeling ko tuloy namumula sa... Kilig. Aish! Anong kilig? Eria, Eria! No, No!


Ally Veia Point of View


'' Water Slicer! '' habol namin sa isang halimaw, hindi namin siya makita. Itim lang siya. 


'' Ice Hammer! ''  atake din ni Iven. 


Tumigil ako, '' Aish, pinahihirapan mo kami ah! '' Gagawin ko ang isang special trick, lumutang ang katawan ko, habang nasa side ang dalawa kong kamay.


'' Veia, no! '' No choice, 2 vs 9. Hindi namin kakayanin ito. Lalo na nagtawag pa ito ng mga kampon. Aish! Humanda talaga sa akin si Head! 


Pumunta sa gilid ko si Iven at naging alerto. Pumaligid na sa amin yung mga kasama nila. '' Sht. Paano sila Ero! ''  sigaw ni Iven. Nag seryoso ako, 


Pumikit ako, at pinakiramdaman ang tubig na nakapiligid sa akin. '' WATER SPECIAL MEGA ART! ''  


Malaking maliwanag na tubig ang nangyari, at tumama sa kanilang lahat iyon. Muntikan na ako bumagsak sa lupa, pero sinalo ako ni Iven. '' Lagi mo na lang ako sinusurprise. '' 


'' I'm full of surprises, you know? '' sabi ko sa kanya, kaya napatawa siya. At inalalayan niya ako tumayo. Nag whistle siya at may dumating na isang hayop. Parang kabayo ang laki nito. '' Come on, hahanapin natin sila Ero at Eria. '' Sumakay na ako sa likod niya, pero yumakap ako sa bandang tiyan niya.


Ako naman nagkaroon ng puso na maliit sa mata ko, pero nawala din dhail nagseryoso ako.



Celestial PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon