Eria's Point of View" Hayaan mo ko na makita siya, Jake. Ikaw na ang nagsabi ulit sa akin na ako lang ang makakatulong sa kanya. Then let me help him! " sabi ko kay Jake.
" Still a no, Eria. Sinabi ko iyon para gumising ka at lumaban. " napasinghap ako sa sinabi niya. Naramdaman ko na may nag babadyang luha na gusto lumabas sa mata ko. Hindi ako makapaniwala, sa bestfriend ko pa?
" You don't understand, Jake! You don't! Just let me. Jake, malapit nang sumapit ang araw kung saan matatapos ang lahat. Jake, nakikiusap ako. "
Tinignan lang niya ako, at umiwas ng tingin. " Still no. "
Napabuntong hininga ako, kinulong niya ako sa headquarters at nag-lagay ng spell para d ako makagamit ng teleport. Siya mismo ang gumawa non, I'm still trying to connect my power to Ero. Baka sakali, baka sakali na makausap ko siya.
Pero lahat failed.
Triny ko na i-convince si Veia, pero wala din. Para bang nawawalan ako ng pag-asa dito sa lov ng HQ ng Royals. Una, hindi ko naman din ito ginusto e. Bakit hindi lahat umaayon sa gusto ko?
I just want to see Ero, gusto ko makita kung okay ba siya?.
Pero, I cant... Nakakulong ako dito. Inaabangan na dumapo ang araw kung saan matatapos ang lahat.
I'm scared.... Nararamdaman ko minsan na ang Eria na takot, bumabalik... I'm scared na hindi ko magawa lahat ng gusto nila. Pressure, stress.... I don't know...
Please tell me, kung ano ba pwede kong gawin?
Please... Please....
Hindi na active readers ko :( Hindi ko po kayo masisisi.... Please vote and share. Tinatry ko na maging active ulit dito, despite of being busy sa school at sa house.
Anywaaay, expect niyo na minsan ay medyo short update lang ang magagawa ko... Dahil mismo nilalapit ko na ang exact number kung saan magaganap ang pinaka araw na kung saan matatapos ba? Ang lahat sa Celestial Palace.
Maraming tanong na masasagot ba?
Q: Kung mabubuhay ba sina Eria at Ero sa huli?
Q: Sila parin ba?
Q: Kung babalik pa ba sa dati ang lahat?Q: O mawawala na lang sila?
Ano po sa tingin ninyo? Comment po sa mga sagot ninyo? Sa tingin niyo na yun ang mangyayari?
Please keep support Eria and Ero and Celestial Princess. My first fantasy story na unexpected na ganito kadami ang readers. I'm still trying na i-edit din siya. Lalo na sa una.
Sorry parin po dahil sa mga slow updates. Please bear with me. Tinatry ko po isingit pero d talaga kaya, pasensya na. Maraming maraming salamat po sa mga nagbabasa, sumusuporta, at nagmamahal sa cast ng Celestial Princess.
book 2? D ko lang po alam, baka kasi mahirapan ako lalo na ngayon pa lang po. Pero susubukan ko, itatry ko :) ano kaya ang mangyayari kung may book 2.
Paramdam po kayo mga readers bears ko <3
Lovelots and God Bless.
BINABASA MO ANG
Celestial Princess
Fantasy'' She will come and she will rule her own kingdom. And when the right time comes she will sacrifice her own life and will rise again this time more powerful than ever...." Start: October 14, 2015 End: October 02, 2017