CONTINUATION.
Tatalunin ko siya ng Mag-isa.
No matter what happened. Papatunayan ko sarili ko kay Iven na kaya ko din.
Nagulat ako nung may lumabas na isang maliit na bungo. '' Sino ka para palayain ang aking alipin?! ''
'' Sino ako? Ako lang naman si Ally Veia, Princess of Water and the one who will kill you right now. '' seryoso kong sabi sa kanya.
'' Talaga? Ako yata ang pinakamalakas dito! ''
'' Really, and I'm the most strongest here. Cuz, I'm a royal. '' sabay atake ko sa kanya, Pero nailagan niya yun.
Inatake niya ako, sinubukan kong ilagan yun. Dahil kulay violet iyun, and it means it's a poison. Even, I know hindi masyado uubra ang poison sa akin.
Nagulat ako nung ilang atake ang papunta sa akin, '' Arghhh! ''
'' Ikaw ang papatay sa akin? then let me change that. I'm the one who will kill you right now. ''
'' Veia won't let that happen! '' sabay atake ko sa mga nakahawak sa akin. Nilagyan ko ng water heal ang mga nahawakan niya.
Napaluhod ako nung naramdaman kong yung sakit, hindi pa gumagaling yung nalagyan ko ng water heal. There's still a poison. Punit-punit na ang ibang parte ng damit ko, sa sobrang tulis ng isang atake niya.
'' Suko ka na? ''
'' Huh. Hindi uso sa akin ang sumuko. Tsk. My parents are stronger, hindi lang sila malakas, sobrang lakas. Hindi ako nagyayabang, cuz it's true. '' Tumayo ako kahit masakit. Ininda ko iyon. Hindi ako magpapatalo, akala siguro ni Iven. Purkit, gusto ko siya. Hahayaan ko na lang sabihan niya ako ng kung ano ano na masakit. I'm also a human, nasasaktan at nasasaktan parin ako.
Masyado na siyang manhid, pero siya parin.
Veia, focus.
Nag-labas ako ng tubig sa kamay ko,
'' Ohh, are you going to attack me with your secret art? Then try me! '' sabay tawa niya. Lumunok ako.
'' Sorry, but hindi ko ginagamit ang secret art lalo na sa mga weak katulad mo. Ayun lang ba kaya mong gawin sa akin? '' Isinantabi ko muna ang takot,
Gagamitin ko ang secret art, sa tama. Sinabi ko yun just to tell him that I'm not scared, but deep inside. I'm really scared.
Iven, are you really a prince?
Bakit hindi mo kayang i-save ang tatay mo? Why?
Gumawa ako ng napaka lakas na wave sa likod ko, I think ang nagagawa ko is like a tsunami. More like.
BINABASA MO ANG
Celestial Princess
Fantasy'' She will come and she will rule her own kingdom. And when the right time comes she will sacrifice her own life and will rise again this time more powerful than ever...." Start: October 14, 2015 End: October 02, 2017