Eria Daphne Point of View
Walang hiyang, Veia ito! Makakaganti din ako sa inyo ni Iven.
'' Uy, Loves? Ayos ka lang? ''
tumingin ako kay Ero, at ngumiti. '' Oo naman, Loves. Ayos lang, hahaha! ''
Medyo, hindi lang nasanay sa pagiging sweet niya. At naiilang medyo sa endearment. Hindi ko aakalin na magiging ganito si Ero talaga sa akin. Waah!
Ngumiti na lang din si Ero sa akin,
Sinamahan niya ako mag-aral,
Tinulungan sa hindi ko maintindihan.
Pagkatapos naming mag-aral, napag-desisyonan nanamin umalis, dahil time na rin. Pumunta na kaming dalawa sa training grounds, dahil dun gagawin ang activity namin.
Habang naglalakad kami, nakita namin sina Nick kasama si Hera, '' Nick! fishy-fishy! '' tawag ni Hera kay Nick.
Kaso, hindi sumagot si Nick. Natatawa na kami ni Ero kay Hera. Hindi parin nag-babago ang pusang ito.
Lumipad naman si Hera sa mukha ni Nick, '' Fishy-fishy? ''
Nagulat kami ng nilagay ni Nick ang kamay niya sa leeg ni Hera, '' Nakakairita na ang boses mo, Hera. Manahimik ka. '' seryosong sabi ni Nick kay Hera
Natawa naman kami, Nick is still Nick. HAHAHA
Pagkarating namin sa training grounds, umupo na kaming dalawa ni Ero.
'' Ilene, hindi nga kasi ako nambababae, sila ang lumalapit sa akin. '' napalingon ako sa bandang gilid ko, nakita ko sina Ilene at Jake.
'' At gusto mo naman ang presensya niya? ''
'' Hindi ah, ikaw lang baby ko diba? '' sinamaan siya ng tingin ni Ilene.
Dinuro siya ni Ilene, '' Subukan mong taksilan ako, Jake. Makikilala mo tunay na ako. '' tumango naman si Jake.
'' Hay nako, iba nga naman pag pag-ibig oh. '' sabi ko habang nakataas ang dalawa ko kamay.
Nakita ko naman na napatingin si Jake sa akin, tumawa naman ako. Nagulat ako ng ma-electric shock ako sa kamay.
Lecheng lalaking ito. Kinontrol ko naman ang kamay niya, at pina-ikot ito. '' Aaaaah! Araaay ko poooo! ''
Tinigil ko na ang pag-kontrol sa kamay niya. '' Poor, Jake. '' natatawa kong sabi sa kanya.
Tumayo na ako, pero muli akong lumingon sa kanya, '' Behlat! Bye, Ilene! ''
Lumipat ako ng pwesto sa bandang harap, ang katabi ko si Lia at Brielle. '' Hi, Eria! '' bati nila sa aking dalawa.
'' Hi Lia and Brielle! So, what's up? '' tanong ko sa kanilang dalawa.
'' As usual, mahal ko parin si Alvin! Haha! '' wika ni Brielle. Ito talaga oh.
'' Ako? Wag na kayong magtanong! Walang nangyaring maganda sa amin ni Mike! Aso'tpusa. Parin! ''
Napatawa naman ako, '' Eh ano pa kaya si Nick? ''
Napatawa naman kaming tatlo, sa sinabi ko. '' NArinig ko kayo. '' Napatayo kami nang narinig namin ang boses ni Nick sa likod namin.
'' Hahaha Hi Nick! Ganda mo ngayon ah? '' sabi ko sa kanya. Nag-pipigil naman ng tawa ang dalawa.
Sumeryoso naman ang mukha ni Nick.
Tumayo uli ako, at nag-simula tumakbo.
'' WAAAAAH! HERAAAA ILIPAD MO KONG PUSA KA! ''
======
LAME PART 3 :)
BINABASA MO ANG
Celestial Princess
Fantasy'' She will come and she will rule her own kingdom. And when the right time comes she will sacrifice her own life and will rise again this time more powerful than ever...." Start: October 14, 2015 End: October 02, 2017