Chapter 43

4.2K 136 10
                                    


Gawd! Dapat talaga bukas na ang Chapter 43, 44 at 45 o hanggang 50 pa. Kaso napangiti ako sa mga reactions niyo sa mga comment. Gusto ko imention. Haha. Hmmm. Sino kaya? :3 

Ang imemention ko yung mga nagcommentsa na update ko today. 


mysteriousEyah napangiti din ako sa mga comment mo. Lalo na yung nabitin. Hahaha, okay lang maging madaldal. Kasi ako din madaldal sa personal :3 Kasi pinapakita mo kung ano ka talaga, proud ka sa sarili mo. Proud ka kung ano ka :)


Chrystalline_24 Ikr. Mahirap ang buhay ni Eria, like us. Mahirap din. Ay charot. HAHAHA. Thank you :)


bluish_white_star Sorry po, nabitin. Heheehe


Lizabuenavista opo, maguupdate po ako. Para sa iyo at para sa inyong lahat :) :*


So, yung iba po. Hindi ko na po naimention. Pero natutuwa po ako makita at mabasa ang comments niyo. Hindi ako nangiisnob. Free to message me, minsan nagtataka ang iba bakit di ako nagrereply sa comments, minsan din po kasi mahina ang net. Pero nababasa ko, at mabagal mag loading. Kaya sorry po. Like what I said noon, gusto ko po talaga makipagfriends sa inyong lahat, syempre sa mga kasundo ko rin sa Otaku at sa Kpop.


Heeeey, may new comeback ang KPOP! Twice at BTS. Mga Kpop diyan, wag nyo kalimutan panoorin ah? Nako Nako Nako!!


At sa mga otaku, alam niyo ba? May bago akong asawa :3 Si Ken Kaneki ng Tokyo Ghoul. Hindi na si Kuruko Tetsuya, pero siya parin nagpatibok ng puso ko, char! :3


Hindi po, pero ang kasulukuyang boyfriend ko po talaga ay si Gray Fullbuster at si Natsu Dragneel. Inaagaw ko po si Natsu kay Lucy. Ay joke po! Tsaka si Eren at si Levi <3 Hahhaha masama si author, ang daming jowa, pero may asawa na :( HAHAHAHAH


O sige na po, update na! :D


---


---Light Divine Academy---


JAKE RENZ POV


'' **** Bilisan niyo! Hanapin niyo kung asan si Eria! ''  sigaw ko sa kanilang lahat. Hindi ko mabasa kung saan si Eria, nakablock. Pati ang mga manghuhula, wala. Baka pati si Madam Auring hindi rin mahuhulaan. Aish!


'' Kumalma ka muna, Kuya Jake. '' sabi ni Wendy. Pero hindi ko kaya, hanggang hindi ko pa nakikita si Eria! Nag-aalala ako sa bestfriend ko.


Napahilamos ako sa mukha, tinignan ko kung sino ang pumasok sa dorm naming mga Royals. Si Ero, ngiting-ngiti pa. '' Hah! Ang saya mo ata ngayon, Ero? '' tumingin siya sa akin, yung ngiti niya napalitan ng pagiging malamig.

Celestial PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon