Iven Joi Point of View
Fvck.! Sa forest pa? Wala naman pinagbago. Tch. Habang naglalakad, I'm really pissed off! Nakakabored ito ha? Wala lumalaban sa akin? Fvck.
Mamaya may robot sa harapan ko at parang may kumokontrol sa robot na iyon. Great! This is what I want.
'' Who are you?! Sino kang lalaki ka na pumapasok sa aking teritoryo! '' Sabi ng isang lalaki na kumokontrol sa robot. Hindi ko siya kilala.
I gave him a bored look, '' I'm Prince Iven Joi, '' tinaas ko ang sando kong itim sa loob ng polo ko at ipinakita ang sign na Royals. '' Part of Royal Family. Sino ka din? And FYI this is our forest, na pinamumuhayan lang ng mga elemento. Psh. ''
'' Ako si Ronex, Ako ang robot element. At kung sino-- ''
'' Yeah yeah! Kung sino pumasok sa teritoryo mo? Ano? Papatayin mo? So are you ready to kill me, Ronex? '' Nangigigil na siya sa akin. At binigyan niya ako ng suntok gamit sa robot. Pero umilag ako, binigyan ko siya ng Ice Spike.
'' Si Ronex ay naiinis na sa iyo! '' Tumakbo ang robot at may electric shock siyang ibibigay sa akin. Gumawa naman ako agad ng isang Ice strong shield.
'' Your powers are too cheap, Mr. Ronex. ''
Sabay bigay ko sa kanya ng Ice Cannon. At natalo ko siya. Wala man lang ako kagalos-galos. Tumakbo ako at hinanap ang mga comrades ko, but one of my comrades caught my eye. Veia
Sira na ang damit niya, tutulungan ko siya. Gagawa na sana ako ng Ice Sword na napatago ako agad sa likod ng puno. Ang kalaban niya si Melody. Si Melody na patay na patay sa akin? Fvck. Bakit kasi ang gwapo ko?
'' Die, Veia!!! Pinapangako ko na mapupunta sa akin si Iven. ''
Nakita ko na natalo na pala ni Veia si Melody. Nakahiga na sa lupa si Veia, pareho sila ni Melody. '' U-una sa lahat, hindi naging akin si Iven. Dahil kahit anong pagmamahal ang iparamdam ko sa kanya, walang mangyayari. Alam mo kung bakit? dahil hindi ako ang mahal niya, katulad mo, umaasa din ako na mahalin ako ni Iven. Nagetz mo ba yun? Alam kong nagetz mo yun, dahil hindi ka bobo, Melody. Ako, kahit ilang pilit ko sa sarili ko na wag na mahalin si Iven, mahal ko parin siya. At saka, hindi lang tayong dalawa ang may gusto kay Iven. Marami ding iba. '' Patuloy na naglaho ang katawan ni Veia at ni Melody, siguro nakabalik na yun sa labas.
Tumakbo na lang ako at hinanap ang iba.
Eria Daphne Point of View
Huhuhu! Cr muna ako. Naiihi na ako sa sobrang kaba. Wala nga akong kapangyarihan eh, yung Celestial Light di ko pa daw pwede gamitin yun. Ang sasama nila!
Naglagay ako ng isang arrow sa archer ko. Nakakainis ito seryoso!
Naglakad ako ng naglakad, sa sobrang pagkabored. Binalik ko sa likod ko yung arrow at yung bow. At sinipa sipa ang mga bato sa harapan ko. Sinummon ko namn sila Miran at Meira para umingay naman.
BINABASA MO ANG
Celestial Princess
Fantasía'' She will come and she will rule her own kingdom. And when the right time comes she will sacrifice her own life and will rise again this time more powerful than ever...." Start: October 14, 2015 End: October 02, 2017