Okay, una po sa lahat. Hindi ko po alam kung mapagpapatuloy ko pa ang story na ito. Hehe. Hindi po dahil wala nang time ako sa pag update. Nakakapag sulat parin po ako, but I don't know if I can pa po. And hindi rin po dahil hindi ko na nararamdaman ang fans :)Katulad po nang snabi ko noon, nababasa ko ang mga comment nyo. :) Nakikita ko ang saya, lungkot, at inis nyo sa bawat pangyayari ng story na ito. And syempre, nababasa ko din po ang mga comments na, naguguluhan.
I'm not a good writer, :) inaamin ko po iyan. Hehe. Katulad ng ibang nagsisimula po na author, nainspire din po ako sa pag gawa ng story. By using my own imaginations, sinulat ko po lahat ng nalalaman ko and then dinutugungan ko.
First story ko po, Bestfriends, till the end. Masaya ako sa paggawa ko ngg first story ko, why? Ang story po na iyan ay simple lng, pero galing sa puso ko. Isinama ko ang mga kaibigan ko dyan. :D I'm really happy to have them, because they support me. Hinayaan nila ako gumawa ng story kasama sila. Pfft. Kahit alam kong medyo katawa-tawa.
Ang paggawa ng isang story ay hindi ganong kadali, pero masaya. Naaalala ko pa nung gnawa ko ang first story ko. Minessage ko cla at inupdate, and syempre, makapal ang peys ko non, snabi ko pa na i vote at mag comment. Hahahahaha XD
Gumawa pa sila ng acc nila, para lng sa stories, and because of me, nahiligan na rin nla ang pagbabasa, I'm so proud. Hihi.
Second story, I FELL IN LOVE WITH MY BESTFRIEND. inspire din po ako sa mga stories. Hihhi! And syempre sa korean movie na DREAM HIGH. Oh yeaaah! Hihi
Second story ko, nakaabot ako ng 2K views. And achievement ko yon! Yeeeey hihi.
Third, book 2 niya. You're mine forever
Fourth, when an online friendship ends. Hihi.
Fifth, Celestial Princess. Pero syempre nauna ang mga one shot, pero kumbaga na long story, ito ang pang fifth. Hahahaha
I'm so happy to be with you all, guys! Natutuwa ako sa mga tao na nakakita ng mga pagkakamali ko. :D Sa mga naguguluhan, yung isng reader na nagsabi na basahin nyo ng maigi para kagetz. Thank you for helping them para maintindihan nila. Kilala mo sarili mo, hope na sana makita mo ito. :))
Medyo pag ka wrong grammar din ako. Hahahahhahaha!
Pero syempre nag aaral ako ng english.
Kaya hndi ko po alam kung maitutuloy ko pa ang Celestial Princess, Halsea Academy and Living with BTS.
First Fanfic, first adventure-action story. Hndi ko matatapos. Huhuhu!
So, sa lahat ng active readers ko, can you tell me ano best part ng Celestial Princess, start ng Prologue. Hihi joke! Kayo bahala kung isasama nyo yan hahahaha.
And rate nyo ito. 1 to heart. Hahah choss, kayo bahala.
And sa mga naguguluhan, yung unang umatake kay Eria na Black chuchu. Chapter 2 or 3. Its just a request, galing sa kaibigan ko. Hihi.
And syempre may question and answer portion. And please answer it honestly, ah?
Q: Kung pagpatuloy ko ang Celestial Princess and the other story, will you still be happy po ba?
Q: Sa lahat po nang nabasa nyo na chapptiee sa CElestial Princess, may nagingg ayaw po ba kayo?
Q: May kinaiinisn ba kayo sa part ng story?
And also, pwede nyo ba sabihin sakin, from prologue to chapter 62 or 63? Ano ang naramdaman nyo.
Kapag pinagpatuloy ko ba ito, mghihintay parin kayo sa slow update ko?
Kapag pinagpatuloy ko po ito, malalaman nyo rin po. Mag popost po ako ng note dito and. Aayusin ko ang Celestial Princess. :))) Buburahin ko ang mga nakalagay sa Note, and ilalagay ko Deleted or totally bura na tlaga. Hhahaha.
Dont worry, ill try na mag post tomorrow, kung maabot ko. :) mahna narin ang net. Nagloloko sa comp. kaya phone lng.
Bye. Mamimiss ko kayo! :)
Lovelots and God Bless.
BINABASA MO ANG
Celestial Princess
خيال (فانتازيا)'' She will come and she will rule her own kingdom. And when the right time comes she will sacrifice her own life and will rise again this time more powerful than ever...." Start: October 14, 2015 End: October 02, 2017