Chapter 45

4.2K 144 14
                                    


Papaabutin natin ito ng 100 chapters. HAHAHA kidding.


#Angsimula


--


Erianna Daphneya Point of View


--3 years ----


'' Pru~! Asan ka na ba? Kakain na tayo, pag hindi ka nagpakita ikaw kakainin ko. Just kidding. Come out now! '' nakakainis naman itong si Pru oh!


Ginamit ko na lahat ng powers ko, power cute, super power cute. Cutie power. Wala parin, hindi parin lumalabas.


Cute naman ako e, baka hindi lang tanggap ni Pru na mas maganda at cute ako kaysa sa kanya. Hindi ko nga alam kung lalaki o babae ito eh. Baka lalaki, ohmy! Bakla si Pru?! Kailangan ko na itago ang mga make ups at dresses ko baka mamaya kunin niya. Oh my pru!


'''Bahala ka dyan, maghahanap na lang ako ng panibagong Pru. '' sabi ko na may halong pagtatampo.


'' Pruuu~~ '' sabi niya. Aha! Sabi ko na nga ba e, ayaw niya palitan ko siya. Aahh~! 


Pinuntahan ko siya sa likod ng bahay. Ayun pala, ginagawan niya ako ng flower crown. Binuhat ko siya at nilagay niya sa ulo ko. '' Thank you, Pru. Halika na, let's eat. ''


3 years, 3 years na akong okay. Nakalimutan ko na kung ano ang nangyari between me and Ero. It's okay. Magsaya na lang sila ni Cryelle. 


Inupo ko sa mesa si Pru at binigyan siya ng PruPru food niya. Hahaha! Tinanong ko siya kung ano ang pangalan ng food niya sabi niya Pru Pru. Kaya iyan Pru Pru Food. Huhu. Hindi kami magkaintindihan ng pandak na snowman na iyan.


Pinainom ko na ng kung ano ano, ayaw tumangkad. Nasa lahi, (Parang ako po, di na lumalaki -A/N ) siguro. Hays.


Pagkatapos naming kumain, naghugas na ako. Iniwan ko siya sa play pru ground niya. Ginawan ko siya ng palaruan niya, para hindi na niya guguluhin ang mga paperworks ko. 3 years, 3 years na rin akong nagsusulat. Sinusulat ko ang mga nangyayari sa akin, and then. After a year, babasahin ko yun at susunugin.


That's me.


Mamayang tanghali, uuwi na kami sa Light Divine Academy. At gagawin ko na ang pinangako ko. Ang laki ng pinagbago ko, pati buhok ko humaba na.


Pagkatapos ko maghugas, binalikan ko na siya. At nakipaglaro. Pagkatapos maglaro, inayos na namin ang gamit namin. At sineal ko sa isang bagay ang bahay namin. 


Dumating na ang oras, nilagay ko na ang kapa ko. ( a/n: Parang coat. Basta yun. Hindi siya mismong kapa. Basta po yun. :3 - )


Celestial Space Palace, magbabalik na ako. Magbabalik na ang prinsesa.


#AngSimula

Celestial PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon