CHƯƠNG 02 DƯỢC SƯ TRẺ TUỔI NHẤT

86 7 0
                                    

Trong lúc đám người Mộ Chỉ Ly nói chuyện, lục tục cũng ngửi thấy mùi thuốc nồng nặc, hiển nhiên là lại có người luyện đan dược thành công.

Mà lúc này thời gian một canh giờ cũng đã trôi qua rồi, ngay sau đó, Lâm đại sư lên tiếng nói: "Thời gian đã hết".

Lời này vừa nói ra, có người vui mừng, có người buồn bã, vui mừng tất nhiên là vì mình đã điều chế đan dược thành công, buồn là vì thất bại.

Mộ Chỉ Ly phát hiện có ba người không điều chế đan dược thành công, trên mặt bọn họ đều là đau khổ, còn có hai người hướng về phía mình trợn mắt nhìn, rất rõ ràng, vì lúc trước Mộ Chỉ Ly điều chế thành công mà phân tâm dẫn đến thất bại, cho nên bọn họ cho rằng hết thảy nguyên nhân đều do Mộ Chỉ Ly.

Nếu không phải bởi vì nàng, bọn họ cũng sẽ không biến thành như bây giờ, dù sao lúc ấy thời gian đã qua hơn phân nửa, bọn họ cũng không phải là không có cách nào luyện chế thành công mà là thời gian đã hết, bọn họ không có cơ hội nữa.

Ba người khác cũng đã luyện chế thành công, Lâm đại sư đi tới bên cạnh kiểm tra đan dược của bọn họ, mặc dù so với đan dược của Mộ Chỉ Ly luyện chế ra có sự chênh lệch rất lớn, nhưng không phải ít nhất bọn họ cũng đã luyện chế thành công rồi sao?

"Bốn người các ngươi đã thông qua khảo hạch trở thành một dược sĩ". Lâm đại sư trên mặt nở nụ cười hướng về phía đám người Mộ Chỉ Li nói, thấy bọn tiểu bối khảo hạch thành công, hắn cũng cảm thấy vô cùng vui vẻ.

Ba người khác nghe được lời của Lâm đại sư đều lộ ra vẻ vô cùng hưng phấn, Mộ Chỉ Ly thoạt nhìn cũng thật vui vẻ, nhưng cũng không hề giống bọn họ, bởi vì đây là điều mà nàng đã sớm biết rồi sao?

Sau khi chúc mừng bọn hắn xong, Lâm đại sư đi tới trước mặt ba người thất bại, nói: "Không nên nản chí, ta tin tưởng các ngươi lần sau nhất định có thể làm được!"

. . . . . . . . . .
Rất nhanh sau đó, đám người Mộ Chỉ Ly từ trong phòng đi ra, bốn người vốn là đi theo Tề Tuyền vẫn chờ ở chỗ đó, nhìn thấy Tề Tuyền đi ra ngoài, nam tử dẫn đầu lên tiếng hỏi: "Như thế nào? Thất bại sao?".

Thật ra thì bọn họ căn bản không tin là Mộ Chỉ Ly sẽ thành công, hiện tại hỏi như vậy cũng chỉ là muốn chê cười Mộ Chỉ Ly, làm cho nàng ta mất mặt thôi.

Song, chân chính mất mặt chính là Tề Tuyền, chỉ có thể lúng túng hướng bọn họ nhỏ giọng nói: "Nàng thông qua rồi".

Mấy người sửng sốt, vẻ mặt chính là không thể tin được, thế nhưng lại thông qua rồi? Bất quá nhìn bộ dạng của Tề Tuyền cũng biết là nàng ta không nói giỡn, ánh mắt mấy người nhìn về phía Mộ Chỉ Ly cũng là có chút ít lúng túng.

Lúc này Lâm đại sư nhìn ba người vừa được thông qua nói: "Các ngươi chỉ cần đi đến trước sân ghi vào sổ một chút thông tin cá nhân, sau đó là lấy được chứng nhận dược sĩ rồi".

Ba người rối rít gật đầu giống như gà con mổ thóc, trên mặt không che giấu được vẻ hưng phấn.

Còn lại, Lâm đại sư lần nữa nhìn về phía Mộ Chỉ Ly: "Ngươi xác định muốn tiếp tục tiến hành khảo hạch dược sư?".

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ