CHƯƠNG 07 BẮT ĐẦU TẦM BẢO

88 6 0
                                    

Cấm chế màu vàng càng ngày càng nhạt, cuối cùng biến mất trong tầm mắt của mọi người, hiện tại di tích đã không còn bất cứ vật gì có thể ngăn cản bước chân của bọn họ rồi, nhưng vẫn không có một người nào động thân.

Trong di tích viễn cổ có bảo bối là nổi danh, tương ứng nguy hiểm cũng nổi danh, ai biết tiến vào cửa rồi sẽ hiện lên ám khí hay không đây?

Mộ Chỉ Ly cũng có suy nghĩ này, cũng không vội vàng nhất thời, trước hết để cho người khác tìm tòi trước rồi mình đi vào sau cũng không muộn, cẩn thận thì thuyền sẽ chạy được vạn năm!

Song, tình trạng bất động cũng không có kéo dài thật lâu, rất nhanh liền có người dẫn đầu đi tới, suy nghĩ của hắn là đi vào trước thì cơ hội lấy được bảo bối cũng lớn hơn một chút, dù sao đây cũng là một chuyện có cả lợi cả hại.

Thấy một người hành động, lại có thêm mấy người tiến lên, mấy người này căn bản đều là đi một mình, không phải là kiểu môn phái thế gia, mấy người này so với người thường lại càng thêm cẩn thận.

Mộ Chỉ Ly chú ý đến tình trạng của đại môn di tích, đi tới trước đại môn di tích mọi người đều trở nên nhỏ bé, mà khí thế cửa lớn làm cho bọn họ sinh ra một tia cảm giác kính ngưỡng, nhẹ nhàng đẩy cửa kia, chỉ nghe "két" một tiếng, cửa mở ra, tối đen như mực, nhìn không rõ lắm nhưng đối với mọi người lại tràn đầy lực hấp dẫn.

Không ít người nhìn thấy bọn họ đẩy cửa vào dễ dàng như vậy cũng động tâm liền lập tức nhích người đi qua, Mộ Chỉ Ly nhìn thoáng qua Lăng Lạc Trần, bọn họ vẫn như cũ chưa có ý muốn hành động.

Khi bọn hắn ở đỉnh núi xa xa bên kia, Hàn Như Liệt cũng nhìn kỹ tình trạng đại môn di tích, chỉ cần mấy người kia có một người thuận lợi tiến vào thì cũng chính là thời điểm bọn họ hành động.

Trong lúc mấy người này đang âm thầm cao hứng, bi kịch đã xảy ra, một người trong đó hướng vào bên trong bước một bước, giống như bị trúng phải một cơ quan nào đó, vô số mũi tên liền bắn nhanh về phía bọn họ, chi chít, làm cho người ta da đầu tê dại.

Tiếng kêu thảm thiết liên tiếp vang lên, dĩ nhiên nếu phía trước có một nhóm người, thì người phía sau sẽ kịp thời ngăn cản và nhanh chóng lui đi ra ngoài. Di tích lại một lần nữa yên tĩnh, đại môn đã bị máu tươi nhuộm đỏ.

Mộ Chỉ Ly mặc dù đã sớm chuẩn bị tư tưởng, nhưng thời điểm nhìn thấy một màn này vẫn có chút cảm khái, quả nhiên là lợi ích luôn đi cùng với nguy hiểm a! May mà mình không lỗ mãng như vậy, nếu không hậu quả. . .

Nhìn nhóm người đầu tiên chết thảm, tò mò trong lòng mọi người cũng bị kiềm hãm mấy phần. Tuy bảo bối trọng yếu nhưng mạng cũng trọng yếu không kém.

Dĩ nhiên, lòng tham là vô đáy, nhóm người thứ hai lại tiếp tục đi vào, cũng may lần này không có xảy ra vấn đề gì, bọn họ bình an tiêu sái đi vào.

Trong lòng Mộ Chỉ Ly có chút nghi ngờ, chỉ có một lớp công kích thôi sao?

Biết được ý nghĩ của Mộ Chỉ Ly, Thiên Nhi mở miệng giải thích: "Đây mới chỉ là một cái đáng sợ đầu tiên, vị cường giả năm đó nếu như không thật sự nguyện ý để cho người ta tiến vào, bọn họ làm sao có thể tiến vào được đúng không? Nhóm người đầu tiên chẳng qua chỉ là kẻ xui xẻo thôi, để cho người ta thu liễm mấy phần, đối với di tích càng thêm coi trọng cùng tôn trọng! Sau đó đi vào mỗi người gặp được lại không giống nhau, có thật có giả. Công kích mũi tên không coi là nguy hiểm, chân chính nguy hiểm có lẽ sau khi ngươi đi vào mới có thể nhìn thấy."

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ