CHƯƠNG 34 TIN TỨC

77 5 0
                                    

Bốn người đồng loạt vào phòng ngồi xuống, bất quá San Nhi rất nhanh đã đứng dậy đi chuẩn bị nước trà, cứ như vậy còn lại ba người bọn họ ngồi đó.

"Chỉ Ly tỷ lần này ra ngoài làm sao mà gặp được Hàn đại ca?" Một câu Chỉ Ly tỷ này đã đem quan hệ giữa hắn và Chỉ Ly phân rõ ra, chỉ có Mộ Hàn Mặc mới biết hắn nói ba chữ đó ra, trong lòng có bao nhiêu chua xót.

Bất quá vẻ mặt Mộ Hàn Mặc che dấu vô cùng tốt, Hàn Như Liệt chưa từng nghi ngờ, tự nhiên là sẽ không suy nghĩ nhiều, mà Mộ Chỉ Ly nhìn bộ dáng mỉm cười kia của Mộ Hàn Mặc cũng cười nói: "Lần này đi ra ngoài đúng là tình cờ gặp phải, ban đầu sau khi cùng đệ tách ra, ta đi tới thành Ngải Y muốn thử thời vận xem có tìm được bảo bối gì không, không nghĩ tới vừa đúng lúc đó di tích viễn cổ xuất thế. Lúc ấy Liệt cũng đã ở đó, lúc này mới gặp được."

"Thì ra là như vậy, thật là có duyên đó!" Mộ Hàn Mặc cảm khái nói, ai có thể ngờ chỉ có một thời gian ngắn liền xảy ra chuyện như vậy chứ? Có thể không nói đó là ý tứ trời cao sao?

Hơn một năm trước kia, kể từ khi Hàn Như Liệt xuất hiện một lần, sau đó chưa từng xuất hiện thêm lần nào, bọn họ đều cho là sau này sẽ không có cơ hội gặp mặt nữa rồi, thậm chí hơn hai tháng trước kia bọn họ cũng vẫn nghĩ như vậy, mà bây giờ hết thảy sự việc đều đã ngã ngũ rồi, điều duy nhất hắn có thể làm chính là chúc Chỉ Ly hạnh phúc, chắn chắn Hàn đại ca có thể làm tốt hơn hắn gấp nhiều lần.

"Hàn đại ca, sau này tỷ ta liền giao cho huynh, huynh nhất định phải chiếu cố tốt cho nàng!"

Nghe vậy, Hàn Như Liệt cũng cười gật đầu: "Ta nhất định sẽ." song những lời này cũng chính là lời hứa hẹn giữa hai nam nhân.

"Hàn Mặc, về chuyện cuộc thi cả nước có tin tức gì mới không?"Nàng trừ ban đầu biết một ít tin tức về cuộc thi cả nước lúc ở ngoài, những thứ khác cũng đều không biết, bây giờ cách cuộc thi cả nước còn khoảng ba tháng, chắc là sẽ có thêm tin tức gì mới.

Mộ Hàn Mặc gật đầu: "Một tháng nữa, ở thành La Thiên chúng ta sẽ dẫn đầu tiến hành một cuộc tỷ thí, đương nhiên phải là người từ 30 tuổi trở xuống, tranh đoạt năm ví trị dự thi, đối thủ của chúng ta chủ yếu là đệ tử ưu tú của Tô gia cùng Vương gia, bất quá cũng có thể có những ẩn sĩ khác, hết thảy đến lúc đó thì mới biết được.

Bây giờ chúng ta có thể làm chính là ở trong một tháng sau tỉ thí để đạt được tư cách dự thi, nếu không thì sẽ không làm được gì cả, chỉ có là tin tức về cuộc thi cả nước còn chưa có tiết lộ ra ngoài, nghe nói một tháng sau sẽ có người của Hoàng gia tới thành La Thiên làm trọng tài, mà bọn họ cũng sẽ nói cho những tuyển thủ có tư cách dự thi thông tin về cuộc thi cả nước, chắc là phải tới lúc đó mới biết được.

"Thì ra là vậy, còn có một tháng, thừa dịp một tháng này chúng ta phải dốc lòng tu luyện!" Tư cách dự thi này nàng nhất định phải có được.

.....

Thanh Phù viện.

Ánh mặt trời xuyên qua nhánh cây chiếu xuống mặt đất, chiếu ra từng bóng lá, dưới ánh mặt trời, hiện lên hai bóng người đứng ngạo nghễ.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ