Lúc nàng lần đầu tiên nhìn thấy Nguyễn Ngọc Hành chính là nhận ra đối phương nhất định có bệnh không tiện nói ra, dù sao cái bộ dáng tái nhợt kia cũng không phải là muốn giả bộ là có thể giả bộ được, huống chi là tuổi trẻ khí thịnh, có ai nguyện ý giả dạnh thành ma ốm chứ?
Bất quá khoảng cách vẫn còn rất xa, nàng cũng không có cách nào đoán được đến tột cùng là bệnh gì, nàng chỉ có thể xác định được một chút đó chính là bệnh này nàng trước đó cũng chưa từng gặp qua, thông thường chỉ cần có thể gặp qua chứng bệnh một chút nhìn lại nàng chính là có thể nhận ra, mà bây giờ nhận không ra cũng chỉ có một nguyên nhân, nàng cho tới bây giờ cũng chưa từng thấy qua.
Đây cũng là nguyên nhân của tia hứng thú trong mắt Mộ Chỉ Ly, nàng đối với những thứ có liên quan đến y thuật vẫn luôn rất có hứng thú, nhất là bệnh chưa từng thấy qua, trước kia nàng thích nhất là nghiên cứu những thứ này, người trong nhà cũng cực kỳ ủng hộ nàng.
Nghĩ tới đây, Mộ Chỉ Ly không khỏi thở dài, cho dù bây giờ chỉ có một người là nàng, nàng cũng biết bọn họ vẫn còn sẽ ủng hộ nàng, đối với nàng mà nói, bệnh chưa từng thấy qua có ý nghĩa chính là khiêu chiến, mà nàng thích nhất thách thức!
Đến tột cùng là bệnh gì đây? Mộ Chỉ Ly quan sát Nguyễn Ngọc Hành, mà Nguyễn Ngọc Hành cũng giống như là cảm nhận được đem ánh mắt chuyển đến trên người Mộ Chỉ Ly, lấy tu vi của hắn, loại chuyện này hiển nhiên là không gạt được ánh mắt của hắn.
Một mỹ nữ nhìn hắn chăm chú cũng không cảm thấy chán ghét, nếu như nói Nguyễn Ngọc Hành hắn cũng là tướng mạo anh tuấn, cộng thêm hào quang thiên tài xuất chúng, ngày thường có rất nhiều nữ tử đối với hắn có rất nhiều quan tâm, nhưng mà hắn cũng có thể cảm giác được ánh mắt của Mộ Chỉ Ly cùng với những nữ tử kia không giống nhau, nàng tựa như là ở trên người của mình giống như tìm kiếm thứ gì.
Lập tức, chân mày Nguyễn Ngọc Hành nhíu lại, nghi hoặc nhìn thoáng qua bản thân, dường như cũng không có chỗ nào không đúng, vậy rốt cuộc là vì cái gì?
Mộ Chỉ Ly cũng cảm nhận được ánh mắt của Nguyễn Ngọc Hành, lập tức cũng hướng Nguyễn Ngọc Hành gật đầu, nghĩ thầm mình không phải muốn tìm cái cơ hội đi nhận thức Nguyễn Ngọc Hành để mà hiểu rõ thương thế của Nguyễn Ngọc Hành hơn sao.
Thấy thế, Nguyễn Ngọc Hành cũng hướng Mộ Chỉ Ly cười cười, giữa bọn họ cũng không có cái thù oán gì, mặc dù bây giờ là đối thủ cạnh tranh, nhưng thật sự không cần thiết phải làm ra bộ dáng thù địch. Huống chi mỹ nữ như Mộ Chỉ Ly cũng khó gặp, nghĩ đến chỉ cần làm một nam nhân bình thường cũng sẽ không chán ghét nàng.
Đúng lúc này, Mộ Chỉ Ly cảm nhận được chấn động trong thiên sát cổ giới càng ngày càng kịch liệt, Bụi Thái Lang lập tức thăng cấp thành công rồi, vì vậy liền hướng về phía đám người Mộ Vũ Hoài nói: "Các ngươi ở nơi này chờ đi, ta rời đi trước một chút, một hồi sẽ trở lại."
Tựa như là khi đó thời điểm Bụi Thái Lang xuất thế người đầu tiên thấy chính là mình, bây giờ nàng cũng hy vọng nó thăng cấp thành công người đầu tiên nhìn thấy cũng là mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu