Chương 113: Chiến trường mở ra

53 5 0
                                    

So với việc các môn phái khác bình tĩnh, thi đấu lôi đài luyện đan lần này đối với Dược Tông ảnh hưởng rất lớn. Theo suy nghĩ của bọn họ vốn là Tư Đồ Diêu ổn thỏa ngồi lên vị trí đệ nhất, không có ai nghĩ tới cục diện sẽ xuất hiện ngoại lệ.

Thế nhưng Lý dược sư nói cho bọn họ biết lần này xuất hiện một nữ tử cùng Tư Đồ Diêu đều đứng hàng thứ nhất, việc này đối với toàn bộ Dược Tông mà nói có thể nói là vô cùng khiếp sợ.

Ngay cả Tông chủ đang bế quan cũng bởi vì việc này mà ra quan, mệnh lệnh Lý dược sư đem tất cả sự việc kể lại rõ ràng, ngay cả chi tiết nhỏ cũng không buông tha. Lý trưởng lão tất nhiên miêu tả vô cùng cụ thể, cả quan hệ giữa Tư Đồ Diêu cùng Mộ Chỉ Ly như thế nào, bối cảnh của Mộ Chỉ Ly như thế nào cũng đều nói ra.

Vốn đang nghe Mộ Chỉ Ly là một nữ tử tuyệt mỹ, mà Tư Đồ Diêu lại cùng nàng có quan hệ không tệ, mọi người tưởng rằng Tư Đồ Diêu vì thích Mộ Chỉ Ly nên cố ý nhường cho nàng , chỉ là thời điểm nghe thấy Tư Đồ Dao luyện chế ra ba viên La Ách đan cực phẩm, mọi người chính là hiểu rõ Tư Đồ Diêu cũng không có nương tay.

Nhưng lúc biết rõ Mộ Chỉ Ly luyện chế ra bốn viên La Ách đan thượng đẳng, cho dù là Tông chủ người nhìn quen các mặt của xã hội trên mặt cũng lộ ra vẻ khiếp sợ, chẳng qua những khiếp sợ kia chỉ thoáng qua rồi biến mất, con mắt mọi người phát sáng lên.

"Lý trưởng lão, lần này việc chiêu mộ nhân tài phải giao cho ngươi rồi, nhất định phải tranh thủ đem nhân tài này tiến về Dược Tông!"

Tông chủ lên tiếng nói, không thể nghi ngờ đây tuyệt đối là một người luyện đan kỳ tài có một không hai, nếu có thể làm cho nàng tiến vào Dược Tông, như vậy vị trí của Dược Tông không người nào có thể rung chuyển được!

Nghe vậy, Lý trưởng lão khẽ giật mình, rồi cũng bắt đầu vui mừng, trong quá khứ nhiệm vụ này không tới lượt hắn, không nghĩ tới lần này lại rơi vào trên người hắn, hảo cảm đối với Mộ Chỉ Ly cũng tăng lên nhanh chóng.

"Vâng, Tông chủ ta nhất định sẽ dốc hết toàn lực!"

Thanh âm lý trưởng lão cung kính trả lời.

Thời gian ba ngày mặc dù ngắn, có lẽ bởi vì chiến trường Thiên Huyền sắp chấm dứt, cảm xúc của mọi người có chút phức tạp, cho nên trong ba ngày này, bên trong thành trì cũng phát sinh không ít chuyện tình, người với người tranh đấu cũng nhiều.

Mặc dù Mộ Chỉ Ly không ra khỏi cửa phòng nhưng cũng có thể cảm giác được gần đây thành trì càng ngày càng ồn ào, những người kia làm như vậy không thể nghi ngờ là vì tăng thêm tỉ lệ thắng mà thôi. Nàng không nghĩ tham gia những chuyện này, chỉ im lặng chờ đợi chiến trường Thiên Huyền thuận lợi mở ra.

Quay đầu nhìn Thiên Nhi đứng phía sau nói:

"Thiên Nhi, đối với chuyện Đinh Thục Nghi lâu như vậy không có đến tìm ta ngươi thấy thế nào?"

Lúc ấy nàng chú ý đế Đinh Thục Nghi, Thiên Nhi nhất định cũng chú ý tới.

Nghe vậy, trên mặt Thiên Nhi cũng hiện lên một ít nghi hoặc:

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ