Lúc Sở Vân ngưng tụ chiêu này, Mộ Chỉ Ly đã cảm nhận được sự uy hiếp của song long thổ châu này đối với nàng, một chiêu này gần với vũ kỹ địa phẩm, phát ra năng lượng làm cho có cảm giác tim đập nhanh, nếu không dùng toàn lực để chống đỡ, sợ là rất có thể mình sẽ bị thương!
Thiên lực màu trắng trong một khoảnh khắc tuôn ra, lần này không khí chuyển động xung quanh Thiên lực càng thêm kịch liệt, theo sự chuyển động của tay Mộ Chỉ Ly, một thanh cự kiếm màu đen đột nhiên phá vỡ mây mù, ngang trời xuất thế!
"Vạn Nguyên Quy Nhất kiếm pháp chiêu thứ sáu: Minh hắc trầm kiếm!" Mộ Chỉ Ly lạnh lùng quát một tiếng, Minh hắc trầm kiếm nàng đã sử dụng nhiều lần, hôm nay sử dụng đã thuận tay.
Cảm thụ được khí thế mạnh mẽ của Minh hắc trầm kiếm, mọi người cũng không khỏi cảm khái, mười người đứng đầu quả nhiên không kẻ nào không có năng lực, vừa ra tay đã nhìn thấy điểm mạnh của bọn họ rồi!
Nếu đổi lại là bọn họ phải lên đài thì sau một chiêu đã thất bại rồi! Thật là so người với người tức chết mà! Mộ Vũ Hoài cùng Tô Dự đem ánh mắt nhìn chăm chú vào đài tỷ võ thứ hai, một chiêu này bọn họ đã gặp qua, đối với uy lực của chiêu này cũng hiểu rất rõ.
Song lúc này sắc mặt hai người cũng không tốt, ngược lại còn có chút lo lắng, thông qua sự đàm luận của mấy người xung quanh bọn họ biết được thực lực của Sở Vân đã đạt đến Lăng Thiên cảnh cao cấp, hơn nữa còn cách Cực Thành cảnh rất gần!
Đây cũng không phải chuyện tốt gì, từ biểu hiện trước mắt có thể thấy được thực lực của Sở Vân mạnh hơn so với Khâu Thanh Lân một cấp bậc, áp lực của Chỉ Ly lại càng lớn! Ngay chiêu thứ hai đã khiến Mộ Chỉ Ly phải dùng đến Minh hắc trầm kiếm, phải biết rằng khi Mộ Chỉ Ly ở cùng bọn họ, vũ kỹ mạnh nhất nàng từng dùng chính là chiêu này.
Mặc dù, Sở Vân sử dụng cũng là một chiêu mạnh, nhưng nhìn bộ dạng hiển nhiên đây không phải là một chiêu mạnh nhất, dù sao vũ kỹ của hắn nếu uy lực có yếu hơn, kém hơn của Chỉ Ly, nhưng lấy tu vi của hắn thì uy lực của chiêu đó cũng không kém! Dù sao tu vi chênh lệch, Chỉ Ly từ khi vừa bắt đầu đã bị vây trong hoàn cảnh xấu.Hai đạo thế công hung mãnh va chạm vào nhau, màu vàng cùng màu đen hai loại màu sắc cực hạn lần lượt thay đổi.
"Oanh!"
Một tiếng kêu khổng lồ truyền vào lỗ tai mọi người, bụi mù mịt bay ra, cũng may xung quanh đài tỷ võ có đặt cấm chế, cho nên đối với những người quan sát xung quanh cũng không có ảnh hưởng gì, bọn họ mặc dù cảm nhận được năng lượng bão táp tàn sát bừa bãi trên võ đài, khi nhìn thấy sàn đấu làm bằng đá hoa cương kia cũng bị nứt vỡ đã đủ chứng minh rồi.
"Hà. . . . . . ." Mọi người hít một hơi lãnh khí, tỷ thí kiểu này thật không cùng một phạm vi với bọn họ, nếu bọn họ là một người trong đó, lúc này sợ là phải chết trên võ đài.
Bụi mù nhanh chóng tản ra, tầm mắt mọi người lại hướng vào trong đó, Mộ Chỉ Ly cùng Sở Vân hai người vẫn đứng thẳng như cũ, nhìn qua dường như không có chút thay đổi gì, có điều sau khi nhìn kỹ mới phát hiện ra chỗ cổ tay Mộ Chỉ Ly bị rách tạo thành một vết thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
Fiksi UmumTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu