Đến gần lúc này Mộ Chỉ Ly mới chú ý tới hàng hóa bên trên vỉa hè, dược liệu khó có thể mua được ở trong tiệm thuốc thì ở chỗ này gặp không ít, Mộ Chỉ Ly thấy cũng có chút quen mắt, tuy nhiên những dược liệu cao cấp này nàng tạm thời còn không dùng đến, nhưng tương lai sẽ có lúc là hữu dụng đấy.
Ngoại trừ dược liệu, còn có vũ khí, khoáng thạch quý, đan dược vân...vân, đều là đồ vật liên quan đến tu luyện, thậm chí còn có vũ kỹ, công pháp, những công pháp này nếu phóng tới thành La Thiên tất nhiên sẽ thành bảo bối các gia tộc tranh đoạt, nhưng ở chỗ này lại chỉ có bày ở vỉa hè, này chênh lệch cũng thật sự là quá lớn đi.
Mộ Chỉ Ly đi tới cũng chỉ để cho những người kia hơi chút ngẩng đầu nhìn thoáng qua liền cúi đầu xuống, không có để ý, bọn hắn vốn đối với chuyện của những người khác không cảm thấy hứng thú.
Đi dạo một vòng, Mộ Chỉ Ly mua vài cọng dược liệu có chút khó tìm, giá cả ngược lại cũng không phải rất cao, bởi vậy rất là sảng khoái, cho nên cũng không có rời khỏi khu mua bán, mà là tại chỗ tìm mua thêm.
Nàng cũng không có mua được vật gì khác, bởi vì chắc hẳn ở ngày trao đổi bảo bối nhất định sẽ nhiều thêm nữa, nếu hiện tại mua nhiều, đến lúc đó thấy bảo bối rồi mua không được, này là quá không có lợi rồi.
Nhưng mà, ngay tại lúc Mộ Chỉ Ly chuẩn bị rời đi, trong đầu lại truyền đến một tia thanh âm: "Chủ nhân, ta muốn cái hồng tinh tinh*(tinh thể màu hồng) kia."
Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly ngừng bước, đem ánh mắt dừng lại tại sạp hàng trên vỉa hè, nhưng khi nhìn chỉ sau một lát là nhíu mày: "Tại đây không có hồng tinh tinh, chỉ có một quả hoàng tinh tinh ah!"
Hoàng tinh tinh*(tinh thể màu vàng) là một loại tinh thể có chút kỳ lạ do trời đất tạo thành, bộ dáng kia nhìn có chút giống như thủy tinh, rồi lại không giống, hoàng tinh tinh là một loại dược liệu, có thể luyện chế đan dược, cũng có thể trực tiếp nuốt.
Đương nhiên, có thể trực tiếp nuốt chủ yếu là yêu thú rồi, nhân loại thì không cách nào làm được, bởi vì hoàng tinh tinh bên trong tràn ngập năng lượng đủ để bọn họ bạo phát, cho nên chỉ có thể luyện chế thành đan dược hoặc là dược tề, rồi nhẹ nhàng nuốt.
Hoàng tinh tinh đối với việc tăng khả năng chịu đựng của thân thể rất có lợi, lại càng là thuốc bổ của đám yêu thú, mà hồng tinh tinh thì hình dạng cũng giống hoàng tinh tinh, trên trăm viên hoàng tinh tinh khả năng mới có một khối hồng tinh tinh, cho nên hồng tinh tinh giá trị cũng so hoàng tinh tinh cao hơn nhiều.
"Chủ nhân, chính là miếng hoàng tinh tinh kia, nhưng thật ra nó là hồng tinh tinh, ngươi mua cho ta được không? Chủ nhân?" Giọng nói nhu hòa mang theo khẩn cầu ngọt ngào, lại để cho Mộ Chỉ Ly không cách nào cự tuyệt, chỉ có thể bất đắc dĩ cầm lấy miếng hoàng tinh tinh hướng phía người bán hàng nói: "Này hoàng tinh tinh bán thế nào?"
"Năm trăm kim tệ" người bán hàng nói rất là dứt khoát.
Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly nhíu mày, lấy giá cả hoàng tinh tinh, năm trăm kim tệ là hơi cao một chút, bình thường một quả hoàng tinh tinh giá cả bất quá là khoảng ba bốn trăm kim tệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu