Chương 95: Vũ kỹ dung hợp

55 3 0
                                    

 Ngay sau đó, trong ánh mắt kinh hãi của mọi người, Bụi Thái Lang liền hóa thành một làn khói màu vàng hướng tới Mộ Chỉ Ly bắn đến, lúc mọi người chưa kịp phản ứng lại, thân hình của nó đã cực nhanh cùng Mộ Chỉ Ly ra sức va chạm vào nhau.

Nhưng mà, chuyện xảy ra tiếp theo cũng làm cho mọi người choáng váng, tiếng động do va chạm vào nhau như mọi người dự đoán cũng không vang lên, Bụi Thái Lang trực tiếp nhảy vào cơ thể Mộ Chỉ Ly thế nhưng bây giờ lại không thấy!

Giống như từ trước đến giờ nó chưa từng tồn tại, biến mất hoàn toàn triệt để, mà thân hình của Mộ Chỉ Ly nguyên bản chỉ là hư thể bây giờ lại bắt đầu đông cứng lại.

Mọi người liếc mắt nhìn nhau, nuốt một ngụm nước miếng, nhìn thấy tia không thể tin nổi trong mắt bạn mình thì mới xác nhận chuyện mình vừa chứng kiến là hoàn toàn có thật.

"Đây là chuyện gì vậy?"

"Ta tưởng ta hoa mắt".

"Con sói lớn như vậy làm sao lại biến mất rồi?"

"Mau, ngươi xem, khí tức của Mộ cô nương bắt đầu khôi phục rồi!"

....

Trong khi trong mắt mọi người chỉ có ngỡ ngàng, trong mắt Đinh Thục Nghi lại tràn ngập tia không thể tin được, hai tròng mắt mở to giống như gặp được việc mà trên thế gian này không bao giờ có khả năng xuất hiện.

"Không có khả năng! Chuyện này không có khả năng! Ngươi làm thế nào lại có được vũ kỹ dung hợp!" Đinh Thục Nghi không thể khống chế được cảm xúc mà quát lên, tựa hồ chỉ có quát lên như vậy mới có thể diễn tả được tâm tình của nàng lúc này, hoặc là chỉ có dùng cách này nàng mới có thể lừa gạt được bản thân mình rằng cái chuyện nàng đã thấy này là giả.

Chỉ là nhìn hơi thở của Mộ Chỉ Ly không ngừng tăng lên, mắt của nàng cũng dần dần co lại, ngoại trừ vũ kỹ dung hợp thì không có vũ kỹ nào làm được như vậy, làm cho yêu thú và người có thể kết hợp làm một.

Đối với vũ kỹ dung hợp, đa số mọi người ở trên đại lục Thiên Huyền đều không biết, bất quá thân phận và địa vị của nàng ở Hàn gia cũng khá cao, nên nàng biết được một số chuyện mà người ngoài không biết cũng là chuyện bình thường, vũ kỹ dung hợp này cũng là một chuyện nàng biết.

Để có thể sử dụng được vũ kỹ dung hợp thì yêu cầu đầu tiên đó là phải có một con yêu sủng, chỉ là yêu sủng này rất ít người có thể có được, có địa vị ở Hàn gia như nàng cũng không thể có, nên nàng mới phải đi nuôi huyết sắc yêu linh, nếu không thì nàng căn bản không cần phí phạm nhiều công sức như vậy, bởi vì so với huyết sắc yêu linh, yêu sủng tốt hơn rất nhiều.

Nếu lúc này người đứng trước mặt nàng là một Thiếu chủ của một đại gia tộc khác, nhìn thấy một con yêu thú bên cạnh người của đối phương thì nàng nhất định sẽ nghĩ đó là yêu linh, nhưng nếu là Mộ Chỉ Ly thì nàng sẽ không bao giờ nghĩ được đến điều đó, bởi vì trong suy nghĩ của nàng đã nhận định rằng thân phận của Mộ Chỉ Ly như vậy thì nàng sẽ không có khả năng có được cái gì quý hiếm đến như thế!

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ