Nghe Mộ Chỉ Ly nói vậy, Hàn Như Liệt cười nói: "Đối với Mộ gia mà nói, hiện tại ngươi là việc vui lớn nhất rồi. Chắc chắn hôm nay tin tức Thần Quyết Cung đã sớm truyền về rồi."
Mộ Chỉ Ly khẽ giật mình: "Tốc độ nhanh như vậy?" Bọn hắn ra khỏi chiến trường Thiên Huyền đến bây giờ cũng không quá tám ngày, bất quá xem bộ dáng này Mộ gia rõ ràng biết đến không phải một ngày hay hai ngày rồi, dù sao sửa lại công trình lớn mà để hoàn thành thì cần không ít thời gian.
"Đương nhiên, các vương quốc đều là trông mong tin tức này, chiến trường Thiên Huyền sau khi kết thúc, bọn hắn trước tiên sẽ đem tin tức này cho truyền về đấy." Hàn Như Liệt cười giải thích
Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly hiểu rõ gật đầu: "Thì ra là thế, nói như vậy trong nhà mọi người cũng đã biết."
Bảy ngày trước.
Thiên Thăng Quốc, Vương Cung. Hiên Viên Long hai tay run rẩy mở ra phong thư trong tay, ở thời khắc này coi như là hắn cũng tránh không được một hồi khẩn trương, đương nhiên, hơn nữa là kích động.
Bọn hắn đã vài thập niên không có nhận được cái này phong thư như thế này rồi. Kết thúc chiến trường Thiên Huyền, nếu không ai có thể tiến vào môn phái, thì cũng không có phong thư gửi đến. Chỉ có thành công tiến nhập môn phái, thì môn phái kia mới phái người gửi thư hàm đến thông tri bọn hắn.
Cho nên, thời điểm khi biết có phong thư đã đến, hắn cũng đã vô cùng kích động rồi. Cái này đã nói lên bọn hắn Thiên Thăng Quốc chí ít có một người thành công tiến nhập môn phái! Cái này đã đáng giá hắn mừng rỡ như điên! Chỉ là, người tiến vào môn phái đến tột cùng sẽ là ai trong số đó? Hắn đoán không ra được.
Phong thư được mở ra, Hiên Viên Long cẩn thận đọc, sợ bỏ lỡ một chữ, nhưng mà khi đem phong thư xem xong, Hiên Viên Long run rẩy một cái trực tiếp ngồi ở trên mặt ghế.
Dưới đài các vị thành chủ nhìn thấy bộ dáng này của Hiên Viên Long, trong lòng cũng lộp bộp vang lên, đây là biểu hiện gì? Theo lý thuyết có người tiến vào môn phái có lẽ thật cao hứng ah, bất luận không phải là Lục hoàng tử, nhưng dù sao cũng là người Thiên Thăng Quốc, nhưng hoàng thượng biểu lộ có thể không đúng ah!
Chẳng lẽ năm người bọn hắn làm chuyện gì khiến cho bọn hắn mang đến tai nạn? Nghĩ vậy, chư vị đại thần sắc mặt cũng khó coi vài phần.
Hiên Viên Long kinh ngạc nhìn lên trước mặt phong thư, trong mắt hiện đầy khiếp sợ, cái này... Điều này sao có thể? Bất luận lúc trước hắn tưởng tượng như thế nào cũng không nghĩ tới kết quả này,
Dưới đài các trọng thần thấy Hiên Viên Long sau nửa ngày đều không nói lời nào, không khỏi lấn nhau liếc một ánh mắt. Thành chủ cầm đầu nhướng mày, một bộ dáng cẩn thận từng li từng tí mà hỏi: "Hoàng Thượng, quốc gia của ta phải chăng có người tiến nhập môn phái?"
Những người khác cũng nhao nhao nhìn về phía Hiên Viên Long, trong lòng của bọn hắn thế mà vô cùng rất hiếu kỳ ah. Từ lúc biết có phong thư đến bọn hắn trước tiên là tiến cung, hiện tại trong lòng thì ngứa ngáy..., Thiên Thăng Quốc bọn hắn thế mà có thể có được không ít chỗ tốt, ở trước mặt các vương quốc khác cũng có thể ngẩng đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu