Chương 123: Nguyễn gia gia chủ cầu kiến

74 4 0
                                    

Nghe vậy, Hàn Như Liệt gật đầu: "Về sau ta tuyệt đối sẽ không để cho chuyện như vậy phát sinh!" Hắn biết rõ Chỉ Ly là muốn lại để cho chính mình không nghĩ nhiều như vậy nữa, hắn sẽ không nhắc lại chuyện này, nhưng hắn tuyệt đối sẽ không quên.

"Ta tin tưởng chàng." Mộ Chỉ Ly cười nói, đầu nghiêng một cái tựa vào bờ vai Hàn Như Liệt: "Liệt, ta sắp đi Thần Quyết Cung tu luyện, đến lúc đó cơ hội chúng ta ở cùng một chỗ cũng không nhiều."

Đối với điểm này, nàng cũng rất bất đắc dĩ. Tính ra quyết định cùng Liệt ở cùng một chỗ cũng thời gian hơn ba năm rồi, nhưng hai người cùng một chỗ thời gian ngay cả mấy tháng đều không có. Thật vất vả ba năm qua đi, bọn hắn gặp mặt, thế nhưng mà một tháng sau bọn hắn lại phải lần nữa chia lìa.

"Ta biết rõ, còn có rất nhiều chuyện chờ Ly nhi đi hoàn thành, bất luận như thế nào, ta đều ủng hộ nàng đấy." Cho dù bọn họ không thể lúc thường gặp mặt, nhưng chỉ cần nghĩ đến nàng, hắn đã rất vui vẻ rồi.

Thấy Hàn Như Liệt hiểu mình như vậy, Mộ Chỉ Ly cũng cảm thấy có chút băn khoăn. Liệt chắc hẳn cũng bề bộn nhiều việc, nhưng chỉ cần mình ở đâu hắn một mực đều cùng ở bên cạnh mình, mỗi lần đều là mình...

Nhìn vẻ mặt Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt biết rõ ý nghĩ của nàng: "Giống như vừa rồi nàng nói với ta, trên người của nàng lưng đeo rất nhiều chuyện ta không có cách nào giúp nàng hoàn thành, nhưng ta sẽ một mực ở bên cạnh nàng.

Nàng muốn làm cái gì thì cứ đi làm, ta biết rõ ý nghĩ của nàng, đợi đến khi bá phụ bá mẫu cùng ở một chỗ, chúng ta mới có thể yên tâm thoải mái cùng một chỗ. Ta cũng nghĩ như vậy, chúng ta có thể cùng một chỗ thời gian còn rất dài, hoàn thành những tâm nguyện này mới là điều chúng ta muốn làm đấy."

Hắn biết rõ điểm này đối với Mộ Chỉ Ly mà nói có bao nhiêu trọng yếu, ban đầu ở trước mặt Mộ Thiên Tĩnh hắn đã nói qua chuyện này, nếu không cho dù hai người bọn họ mỗi ngày cùng một chỗ, Chỉ Ly cũng sẽ không vui vẻ.

"Liệt, cám ơn chàng, đã hiểu ta như vậy." Mộ Chỉ Ly chậm rãi nói, trên dung nhan lãnh tình hiện lên nhàn nhạt ấm áp, có thể cùng Liệt cùng một chỗ thật là nàng đời này hạnh phúc lớn nhất.

"Chỉ Ly, chuyện lần này ta nhất định sẽ cho nàng một cái công đạo đấy." Hàn Như Liệt trầm mặc sau nửa ngày kiên định lên tiếng, hắn tuyệt đối sẽ không lưu lại Đinh Thục Nghi cái tai hoạ ngầm này, nàng ta sẽ vì những việc đã làm hết thảy trả giá thật nhiều!

Mộ Chỉ Ly không nói gì, nàng không có phản đối điểm này, nàng cùng Đinh Thục Nghi tầm đó dĩ nhiên không thể cùng tồn tại, chỉ là bây giờ nàng ta về tới Hàn gia, nàng cũng không tiện ra tay, do Liệt ra tay cũng không có cái gì không tốt.

Hai người ở bờ sông trò chuyện bọn những việc bọn hắn gần đây phát sinh, cùng tưởng tượng tới tương lai, thời gian cũng trôi qua nhanh chóng, đảo mắt đã đến sáng sớm.

Một đêm chưa ngủ, hai người tinh thần lại vô cùng tốt, hai người cùng đi tới phía sau núi, bọn hắn vốn là muốn trước tiên đến thăm Mộ Thiên Tĩnh đấy, chỉ là sau khi trở về một mực đều bề bộn nhiều việc, mà Mộ Thiên Tĩnh sự tình lại không thể để người khác biết được, cho nên đến bây giờ mới tiến đến, tuy muộn một chút, tin tưởng Mộ Thiên Tĩnh cũng sẽ không trách bọn họ đấy.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ