Chương 69: Mộ Kình Lệ dặn dò

79 6 0
                                    

"Gia chủ, các vị trưởng lão" Trên mặt Mộ Chỉ Ly mang theo nụ cười nhợt nhạt: "Sao mọi người lại đi ra đây?"

Từ khi Mộ Chỉ Ly xuất hiện thì nụ cười trên mặt Mộ Kình Lệ một khắc cũng chưa hề biến mất: "Niềm tự hào của Mộ gia chúng ta trở về, chúng ta tất nhiên là phải ra đón tiếp chứ."

Vỗ vỗ bả vai Mộ Chỉ Ly, Mộ Kình Lệ lộ ra vẻ rất chi là kích động, Mộ Chỉ Ly chú ý tới khóe mắt Mộ Kình Lệ có chút sáng sủa, nàng biết một màn hôm nay đối với lão nhân mà nói có ý vị như thế nào.

Chư vị trưởng lão bất luận là lúc trước coi trọng Mộ Chỉ Ly hay là không thích nhìn thấy nàng, lúc này trên mặt cũng mang theo ý mừng, những chuyện không vui lúc trước lúc này đã sớm tan thành mây khói.

"Chúng ta mau vào nhà đi thôi!" Mộ Kình Lệ mở miệng nói, xung quanh đã có không ít người đứng vây xem, tiếp tục đứng như vậy có chút không thích hợp.

Đại trưởng lão cùng Nhị trưởng lão không còn cảm giác chán ghét như trước, ngược lại từ đáy lòng bọn họ cảm thấy vui vẻ, thậm chí đối với cách làm trước kia của mình bọn họ còn cảm thấy áy náy, chỉ là bọn họ đứng yên lặng phía sau chư vị trưởng lão, đối với những chuyện trước kia, bọn họ thật sự không có tư cách tiến lên.

Mộ Chỉ Ly chú ý tới điểm này, đi đến bên cạnh hai vị trưởng lão không khỏi lên tiếng nói: "Hai vị trưởng lão tại sao lại đứng phía sau?"

Nghe vậy, hai vị trưởng lão cũng sửng sốt, kinh ngạc nhìn Mộ Chỉ Ly, lại phát hiện trong mắt của nàng cũng không có chút oán hận hay trách cứ nào, nếu có chỉ là thoải mái không chấp nhất, rất hiển nhiên Mộ Chỉ Ly nói những lời này là có ý muốn bọn họ đi lên phía trước, nói cách khác nàng căn bản không để ý những chuyện bọn họ làm trước đây.

Nếu Mộ Chỉ Ly giễu cợt hay nói lời khó nghe với bọn họ, có lẽ trong lòng bọn họ còn thoải mái một chút, nhưng Mộ Chỉ Ly lại như vậy càng khiến cho bọn họ cảm thấy áy náy, đồng thời trong lòng cũng có một tia cảm động. . . . . . Trải qua chuyện lần này, tương lai dù có bất cứ chuyện gì, bọn họ cũng sẽ không có bất kỳ ý nghĩ xấu gì về nàng.

Mộ Kình Lệ đi bên cạnh Mộ Chỉ Ly trên mặt cũng có thêm phần thưởng thức, ở trên đời này người nhớ thù rất nhiều, nhưng có thể buông ra giống như Mộ Chỉ Ly là rất ít, cũng chính là nhân tài mới có thể có nhân cách như vậy, lúc nào nên độc ác thì độc ác, lúc nào nên tha thứ thì tha thứ, muốn làm được điểm này có biết bao nhiêu khó khăn, mà cháu gái của hắn lại làm được.

Hàn Như Liệt cùng Cao Chính Thanh trước tiên đi đến phòng khách, mà Mộ Chỉ Ly cùng Mộ Vũ Hoài cùng mọi người đi đến nghị sự đường của Mộ gia, Mộ Vũ Hoài mặc dù lần này không đạt được thứ hạng, nhưng có thể tiến vào trận tỷ thí thứ hai liền chứng minh năng lực của hắn, lần này trở về Mộ gia địa vị của hắn sẽ tăng lên không ít.
Nghe mọi người chung quanh tán thưởng và khen tặng, Mộ Chỉ Ly cũng chỉ cười đáp lại, chẳng qua là trong lòng không có cảm giác quá lớn, dù sao đối với nàng mà nói những thứ trước mắt này đều không tính là gì, cho nên nàng sẽ không vì vậy mà sinh ra bất kỳ cảm xúc nào.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ