CHƯƠNG 60 ĐẤU Y

68 5 0
                                    

"Bao công tử, người giỏi còn có người giỏi hơn thiên ngoại hữu thiên, dùng tuổi của ngươi sao lại không hiểu đạo lý này?" Đầu lông mày Mộ Chỉ Ly nhảy lên, hai mắt gần như khiêu khích nhìn thẳng Bao Hồng Hiên.

Bao Hồng Hiên này cuồng vọng tự đại như thế, chắc hẳn ở bên trong y dược cũng có được thành tựu nhất định, nhưng mà lúc chính mình nói ra mình có thể luyện chế được đan dược tam phẩm, hắn lộ ra kinh ngạc như vậy, thậm chí còn ngang ngược không nhận, chối bỏ lời của mình, xem ra hắn có lẽ còn không cách nào luyện chế được đan dược tam phẩm, cẩn thận suy nghĩ Mộ Chỉ Ly đại khái phân tích ra.

"Đạo lý này ta tự nhiên hiểu, chỉ là ngươi cũng không có tư cách trở thành người 'người giỏi hơn có người giỏi hơn thiên ngoại hữu thiên' kia." Chuyện này bất luận như thế nào hắn đều khó có khả năng tin tưởng, muốn biết được trong quá trình tấn chức của dược sư, tốn hao tại dược đồng là thời gian dài nhất.

Muốn luyện đan, đầu tiên cần học tập nhận thức dược liệu, phân tích các loại dược liệu dược tính, đem những điều này khắc trong tâm khảm, trên thế giới này dược liệu nhiều không kể xiết? Coi như là người có trí nhớ thượng giai muốn đem những thứ này đều ghi nhớ ít nhất cũng phải phí hơn mười năm, dùng tuổi của Mộ Chỉ Ly, coi như là năm tuổi bắt đầu nhận thức dược liệu, mười năm về sau cũng mười lăm tuổi thôi.

Mà nàng hiện tại tuổi bất quá hai mươi, tại trong thời gian ngắn ngủn vài năm trở thành đại dược sư? Loại tốc độ tấn chức này nói ra sợ là không có người sẽ tin tưởng. Muốn biết hắn năm nay đã hai mươi lăm tuổi, lúc hắn hai mươi ba tuổi mới trở thành dược sư, rất nhiều người đều nói thiên phú của hắn rất mạnh, tương lai tuyệt đối là đại nhân vật trong giới y dược.

Hiện tại hai năm trôi qua, hắn mặc dù đụng chạm đến bình chướng của đan dược tam phẩm, nhưng lại còn không có có luyện thành qua. Hắn còn là như thế, Mộ Chỉ Ly lại làm sao có thể làm được. Thậm chí Bao Hồng Hiên căn bản cũng không có nghĩ tới khả năng tính chân thật của chuyện này.

Nghe được lời này của Bao Hồng Hiên, sắc mặt của Mộ Chỉ Ly cũng bắt đầu lạnh. Nàng rất không thích loại tính tình này của Bao Hồng Hiên, bình thường người có thân phận địa vị, cho dù lại không thích đối phương, cũng sẽ không nói thẳng ra. Thật giống như nàng, nói chuyện đều là ám phúng, mỗi một lần lời nói của Bao Hồng Hiên đều không khác vẽ mặt.

Đã hắn như thế, nàng cũng không cần khách khí mấy thứ gì đó: "Ta có hay không có tư cách không phải ngươi nói là được, ngược lại là ngươi không có tư cách tại trước mặt của ta khiêu chiến mới là thật đây."

Bao Hồng Hiên biến sắc: "Ngươi nói cái gì?"

Trên mặt Mộ Chỉ Ly lộ vẻ trào phúng: "Chính mình không tài mà thôi, hết lần này tới lần khác cho rằng những người khác giống như ngươi, loại ý nghĩ này ta cũng là lần đầu tiên nhìn thấy." Nàng cũng đã gặp không ít tiền bối y thuật siêu quần, nhưng mà không ai bảo thủ cho mình là tốt nhất, có trao đổi có đối lập mới có tiến bộ, điểm này Mộ Chỉ Ly từ trên người tiền bối học được đấy.

Bảo thủ chỉ biết dừng lại không tiến, đây cũng là nguyên nhân Mộ Chỉ Ly đối với y thuật của mình có lòng tin sẽ không cho là mình là mạnh nhất, châm cứu của nàng cường đại, biết rõ ràng y học cổ truyền Trung Hoa, lý thuyết bác đại tinh thâm, nhưng nàng sẽ không nói y học của Thiên Huyền Đại Lục so ra kém y học cổ truyền Trung Hoa, nàng chỉ là không ngừng học tập lấy, dùng tri thức này đến phong phú tri thức của bản thân.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ