Chương 89: Phá giải

57 4 0
                                    

Mộ Chỉ Ly đang đắm chìm trong tự hỏi, sau khi nghe thấy người kia phàn nàn chỉ cảm giác vấn đề trong tích tắc thông suốt, sương mù che khuất kia tại một khắc này cũng tiêu tán hết.

Lúc trước chính mình một mực đều nghĩ hai tờ kiến trúc chỉ có một tòa đúng, hai chọn một đến tột cùng nên chọn cái nào, trên thực tế loại ý nghĩ này đã là một sai lầm, vì cái gì lại coi hai tòa kiến trúc là hai chỉnh thể?

Trên thực tế, hai tòa chính là một chỉnh thể, cả hai hợp làm một mới thật sự là nó! Kể từ đó có thể giải thích vì sao hai tòa kiến trúc giống nhau như đúc, mà ngay cả độ tổn hại đều giống nhau như đúc!

Nghĩ vậy, dần dần khóe miệng Mộ Chỉ Ly cũng câu dẫn ra một đường cong mờ, thì ra là thế, nàng đã biết!

Thời điểm Mộ Chỉ Ly đem tất cả suy nghĩ cẩn thận, thân hình của nàng đột ngột biến mất ngay tại chỗ, không báo trước, khi mọi người phát hiện nghĩ muốn bắt được Mộ Chỉ Ly đã quá muộn.

"Đây là chuyện gì xảy ra? Nàng như thế nào đột nhiên biến mất?"

Sau khi Mộ Chỉ Ly biến mất, người của bốn đại vương quốc cũng không giữa được bình tĩnh nữa rồi.

Nếu nói Mộ Chỉ Ly đứng trước cửa điện mà biến mất, bọn hắn đều ở bên ngoài thì không có gì để nghi ngờ, nhưng lại đứng trong khu vực này biến mất có chút quái a!

Bọn hắn đều cùng nàng đứng ở vị trí giống nhau, vì sao nàng biến mất mà bọn hắn vẫn như cũ đứng ở chỗ này? Sự tình tuyệt đối không phải đơn giản như vậy.

Trong đầu không khỏi hiện lên bộ dáng tươi cười đầy thâm ý của Mộ Chỉ Ly lúc rời đi, trong nội tâm không khỏi có một tia lo lắng, chẳng lẽ nàng đã phát hiện sự tình có chỗ kỳ quặc, hoặc là nàng đã phá giải vấn đề khó khăn này?

"Nữ tử áo trắng kia sao lại đột nhiên biến mất? Mà ngay cả ngân lang kia cũng biến mất theo."

"Lúc trước nàng căn bản cái gì cũng không làm a, làm sao có thể biến mất?"

"Có lẽ nàng đã phá giải được nan đề mà tiến vào trong điện rồi."

Thời điểm nam tử nói ra lời này, tâm tình cũng có chút trầm trọng, ai cũng không nghĩ tới, nàng có thể dẫn đầu tiến vào trong điện, nếu bọn hắn sớm biết như vậy sợ là đã sớm hạ thủ với nàng!

Lúc trước bọn hắn cũng cảm thấy nữ tử áo trắng này một mình một người, đối với bọn hắn mà nói cũng không có tính chất uy hiếp, tăng thêm cũng không phải chỉ có bọn hắn là người của đại vương quốc, nếu ra tay đối với thực lực của bọn hắn tất nhiên cũng có ảnh hưởng, bên cạnh còn có người của ba quốc gia nhìn chằm chằm, không thể nghi ngờ rất không thích hợp.

Nhưng bây giờ lại để cho nàng dẫn đầu đi vào trước! Hiện tại bọn hắn còn tìm không thấy phương pháp đi vào, chờ khi bọn hắn đi vào được bên trong sợ là tất cả chỗ tốt đều bị nữ tử áo trắng kia chiếm hết!

"Nàng kia đi vào như thế nào? Im im lặng lặng đứng nguyên tại chỗ là có thể đi rồi hả?"

"Đây là cái thứ đồ hư gì, căn bản là không tìm thấy phương pháp vào cửa a."

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ