Chương 93: Chính diện giao phong

56 4 0
                                    

Sau khi Mộ Chỉ Ly dừng chân lại một lát, mấy đạo thân ảnh chợt xuất hiện trước mặt nàng, trong chốc lát, hai bên đã đứng sóng đôi với nhau nhưng so sánh số người hai bên thì thật đúng là rất không công bằng, ba người đấu với hai mươi người, thật sự chênh lệch rất xa.

Nhưng điều làm cho Mộ Chỉ Ly chú ý không phải là việc đó, nhìn gã nử tử toàn thân mặc quần áo màu vàng nhạt đứng trước mặt, Mộ Chỉ Ly có thể cảm thấy sự căm thù tỏa ra từ trên người nàng.

"Các ngươi là người nào, vì sao cứ đi theo chúng ta?" Tiếng nói trong trẻo, lạnh lùng từ trong miệng Mộ Chỉ Ly truyền ra, không có chút độ ấm, một đôi mắt tràn ngập vẻ hàn ý.

Nhưng mà nữ tử trước mặt không trả lời nàng, mà hỏi: "Ngươi là Mộ Chỉ Ly?"

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cũng không phủ nhận: "Không sai". Nàng làm việc minh bạch rõ ràng, không che dấu danh tính của mình, bất quá từ câu hỏi của nữ tử, nàng cũng đã đoán được một ít sự việc, đối phương rõ ràng là hướng về phía mình mà tới, lúc trước bọn họ chưa từng gặp mặt, cái nàng biết chỉ là tên của mình, nếu không cũng sẽ không hỏi như vậy.

Đinh Thục Nghi đánh giá Mộ Chỉ Ly trước mặt một thân quần áo trắng, trên người nàng phát ra hơi thở thanh nhã tinh tế nhưng xa cách, khuôn mặt tinh xảo mà thanh lệ có thể nói là tuyệt sắc trần gian, cho dù nàng vẫn rất tin tưởng dung mạo của mình, nhưng sau khi nhìn thấy Mộ Chỉ Ly, nàng cũng mất tự tin đi vài phần.

"Ta là Đinh Thục Nghi, là vị hôn thê của Liệt ca ca". Đinh Thục Nghi nhìn Mộ Chỉ Ly chằm chằm, đi thẳng vào vấn đề, lúc nói ra chuyện này, Đinh Thục Nghi có thể nói là mặt không đỏ, tim không đập, cho đến nay nàng vẫn tự cho mình là vị hôn thê của Liệt ca ca, mà người Hàn gia cũng đều cho rằng như vậy.

Lúc này, một đám người phía sau Đinh Thục Nghi mới hiểu được vì sao một năm qua nàng vẫn kiên trì đi tìm Mộ Chỉ Ly, lúc trước bọn họ còn cảm thấy mất nhiều hơn được, hiện tại mới hiểu ra đây là điều dĩ nhiên.

Trong bọn họ, ai cũng đều biết tình cảm của Đinh Thục Nghi đối với Hàn Như Liệt, đối với Đinh Thục Nghi, người quan trọng nhất chính là Hàn Như Liệt, mà nữ nhân trước mặt cùng Hàn Như Liệt có liên quan, khó trách nàng để ý như vậy, thiết nghĩ cũng chỉ có chuyện của Hàn Như Liệt mới khiến nàng để ý đến thế.

Ánh mắt mọi người nhìn về phía Mộ Chỉ Ly cũng biến hóa vài phần, bất quá mọi người đều cảm thấy Hàn Như Liệt thật sự rất đào hoa, Đinh Thục Nghi thì không cần phải nói, nhưng Mộ Chỉ Ly này cũng là tuyệt thế mỹ nhân số một nha! Chỉ có điều sau hôm nay, mỹ nhân này đã có thể đã chết.

Nghe được lời Đinh Thục Nghi nói, trong nháy mắt trên khuôn mặt của Mộ Chỉ Ly xuất hiện một tia cứng ngắc, bất quá rất nhanh đã khôi phục thái độ bình thường, lạnh lùng nói: "Liệt chưa bao giờ nói với ta hắn có vị hôn thê". Nàng không có khả năng bởi vì một nữ tử đột nhiên xuất hiện, công bố mình là vị hôn thê của Liệt mà sinh ra hoài nghi đối với Liệt, hắn căn bản không có lý do để lừa gạt nàng.

Những lời này của Mộ Chỉ Ly cũng làm cho Đinh Thục Nghi cảm thấy tim đau nhói, Liệt ca ca chưa từng nhắc đến nàng?

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ