Chương 112: Tiến về phía trước

54 4 0
                                    

Tư Đồ Diêu giật mình nhìn Mộ Chỉ Ly, gật đầu nói:

"Nguyên lai là như vậy, Mộ cô nương ngay cả điểm ấy cũng chú ý tới, tại hạ bội phục không thôi!"

Thời gian ba ngày nay, hắn chỉ luyện chế La Ách đan, thử luyện ra bốn viên, thế nhưng thử suốt ba ngày đều không thành công.

Đồng thời thêm xác định độ khó lúc luyện chế ra bốn viên có bao nhiêu, nếu như trước kia hắn sẽ cho rằng chuyện này là không thể, chỉ là hiện tại Mộ Chỉ Ly đã chứng minh có khả năng ấy!

Hắn cũng không phải là người để tâm vào chuyện vụn vặt, cho nên sau khi ba ngày thử thất bại hắn buông tha, trực tiếp đến đây thỉnh giáo.

Mộ Chỉ Ly cũng mỉm cười, từng người chúng ta chú ý những phương diện khác nhau mà thôi. Kỳ thực nếu không phải lão giả ở cửa lớn thứ ba trong Thiên Sát cổ giới làm mẫu cho mình nhìn, nàng cũng sẽ không chú ý tới điểm này, bởi vậy càng thêm chứng minh chỗ cường đại của hắn.

Hôm nay thực lực của nàng tăng lên không ít, thế nhưng cửa lớn thứ năm trong Thiên Sát cổ giới còn chưa mở ra, quả nhiên càng về sau muốn mở cửa ra độ khó càng lớn a! Cũng may nàng không thuận theo những cái này, nàng không thích ỷ lại vào những vật có tính phụ trợ, dù sao chỉ có bản thân mình mới là thực tế nhất!

Đợi Mộ Chỉ Ly đem trọng điểm luyện chế nhiều viên thuốc nói ra, Tư Đồ Dao cũng không keo kiệt đem phương pháp luyện chế cực phẩm La Ách đan nói cho Mộ Chỉ Ly.

Hai người trò chuyện với nhau, thời gian trôi qua cực nhanh, sau khi nghe giải thích từ miệng đối phương, hai người trực tiếp vào trong phòng bắt đầu thí luyện, như vậy áp dụng vào thực tế nếu gặp vấn đề còn có thể hỏi thăm đối phương, thật sự là phương thức tốt nhất.

Bọn hắn vốn có thiên tư cực kỳ thông tuệ, sau khi trải qua thử nghiệm, đều thành công luyện chế ra bốn viên cực phẩm La Ách đan, thấy một màn này hai người nhìn nhau cười cười.

Trong chớp mắt đã đến bình minh, nhưng hai người không có chút nào mệt mỏi, trái lại tinh thần sáng láng, trạng thái thật tốt, trong mắt còn chứa thần sắc chưa thỏa mãn.

Hai người bọn hắn cùng nhau nghiên cứu thảo luận phương pháp luyện chế La Ách đan, đối với phương diện y thuật khác cũng nói chuyện không ít, từng người biểu đạt rồi từng người giải thích, khi có chỗ tương đồng chính là cùng cười mà xem, khi có chỗ trái ngược, hai người cũng sẽ bắt đầu tranh luận.

Một ngày một đêm thời gian tuy không dài, nhưng thông qua trò chuyện về y thuật mà hai người rất nhanh thân quen, cái loại cảm giác này so với việc nhận thức mấy tháng còn muốn quen thuộc hơn.

"Bất tri bất giác thời gian đã đến sáng sớm rồi, Mộ cô nương ta rời đi trước."

Tư Đồ Diêu lên tiếng nói, hắn không phải mệt mỏi, thế nhưng ở chỗ này mãi cũng không tốt lắm, hắn tin tưởng bọn họ về sau còn có không ít thời gian nghiên cứu thảo luận y thuật.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cũng gật đầu:

"Tư Đồ công tử đi thong thả

"Như vậy để lần sau bàn lại, cùng Mộ cô nương trò chuyện một hồi, ta chỉ cảm thấy tâm tư minh bạch."

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ