Chương 47: Trịnh Nguyên chết

67 5 0
                                    

Tâm thần Trịnh Nguyên khẽ động, biến hóa ra một đường cầu vồng hướng Chỉ Ly bắn tới. Chẳng qua, tốc độ hơi chậm một chút, mà trong một thời gian ngắn, Mộ Chỉ Ly đã giải quyết ba đối thủ, khiến cho áp lực trên người của hai người Mộ Vũ Hoài giảm đi nhiều.

Nhìn thấy màn này, sắc mặt mọi người càng thêm vẻ kinh hãi. Mặc dù, thực lực của Mộ Chỉ Ly so với ba người kia là cao hơn một ít, nhưng cho dù vậy, thì cũng là người bình thường, nàng không cách nào chỉ trong thời gian nháy mắt liền giải quyết hết bọn họ được.

Cảm giác động tác như nước chảy mây trôi không cách gì cản trở, sức mạnh kia ba người bọn họ tuyết đối không có cách nào chống lại được, nên trong nháy mắt đã mất đi năng lực chiến đấu.

"Đối thủ của ngươi là ta." Trịnh Nguyên sắc mặt xanh mét, âm trầm nói ra lời này.

Bởi vì động tĩnh bên này của bọn họ huyên náo khá lớn, cho nên không ít người chạy tới xem náo nhiệt. Tình hình chiến đấu như vậy, bọn hắn bất quá là đến tham gia náo nhiệt mà thôi chứ không có ý tham chiến.

Đại đa số mọi người là bị người của Ngải Mỹ thành cướp đi thẻ bài thân phận, nên đều rất có hứng thú khi nhìn thấy một màn này, nếu như những người La Thiên thành thua mà nói..., đội ngũ của bọn họ chắc chắn sẽ có lợi hơn mấy phần, cảm giác mất mác cũng bị làm nhạt đi mấy phần còn có thêm một tia an ủi, nếu như người của Ngải Mỹ thành thua lời thì..., chính là chuyện vui sướng nhất.

Dĩ nhiên, nói thì nói như thế, nhưng đám người ở chỗ này cũng không có bao nhiêu người cho rằng bọn họ có thể chiến thắng người của Ngải Mỹ thành, dù sao thực lực thật sự cách xa quá lớn.

" Người của La Thiên thành cũng đủ xui xẻo, Khâu Lũy thành kia đang tìm kiếm bọn họ khắp nơi để cướp lấy thẻ bài thân phận, không nghĩ tới bây giờ lại gặp được kình địch Ngải Mỹ thành này, xem ra là nhất định là không thể đi tiếp nữa rồi."

"Nhìn bộ dáng Trịnh Nguyên kia đã vận dụng đến chân hỏa khí, sợ là hôm nay phải chết chắc rồi, một mỹ nhân yểu điệu như thế chết đi cũng rất đáng tiếc."

"Ngươi thương hương tiếc ngọc à? Không bằng ngươi đi cứu đi, nói không chừng người ta sẽ cảm kích  lấy thân báo đáp đó." Người kia cười trêu ghẹo nói.

Người vừa nói chuyện co cổ lại, nói: "Ta không chê mệnh ta dài đâu, nếu  ngay cả mệnh cũng không còn, muốn mỹ nhân thì có tác dụng gì."

Mộ Chỉ Ly mắt lạnh nhìn khuôn mặt tức giận của Trịnh Nguyên, đầu lông mày nhướng lên: "Ngươi muốn chết, ta tất nhiên sẽ thành toàn cho ngươi." Trong mắt ánh sáng lạnh bắt đầu khởi động, Trịnh Nguyên này nàng tuyệt đối không thể giữ.

Nghe được lời nói kia của Mộ Chỉ Ly..., Trịnh Nguyên cũng là không nói lời nào, chẳng qua là ánh mắt càng thêm oán độc, hắn vốn không có chuẩn bị ở chỗ này chém giết Mộ Chỉ Ly, mà bây giờ thì hắn chỉ hận là không được đem Mộ Chỉ Ly băm thây vạn đoạn.

Qua nhiều năm như vậy, còn chưa từng có người dám nào dám nhục nhã hắn như vậy, mà điều khiến hắn bất đắc dĩ chính là tu vi của mình  rõ ràng so với đối phương không thấp, nhưng vẫn bị Mộ Chỉ Ly áp chế, cảm giác như vậy thì càng làm cho người ta thêm căm tức, mặc dù hắn không có sử dụng tuyệt chiêu, nhưng Mộ Chỉ Ly cũng thế không có sử dụng sát chiêu.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ