CHƯƠNG 56 ĐỐI CHIẾN KHÂU THANH LÂN

95 3 0
                                    

Mà ngay cả Nguyễn Ngọc Hành cũng ngẩn ra, tức thời bất đắc dĩ cười cười, điều này thật sự là quá khéo chút, chỉ có thể nói là Mộ Chỉ Ly gặp may. Nếu là người khác chiếm được Xích Long hỏa sâm hắn sẽ ra tay, dù sao Linh Dược loại này cũng không phải tùy tùy tiện tiện liền có thể gặp được, chẳng qua nếu người giành được là Mộ Chỉ Ly, hắn sẽ không tranh đoạt nữa.

Đám người thành Bạch Hồng nhìn sang Nguyễn Ngọc Hành, Nguyễn Ngọc Hành liền trực tiếp làm một động tác tay ra hiệu cho bọn hắn, ý là không được ra tay! Đối với cái này, những người khác tuy trong lòng cũng không muốn, chẳng qua không ai ra tay, bọn hắn vẫn rất nghe lời Nguyễn Ngọc Hành, cho nên có thể thấy được địa vị của Nguyễn Ngọc Hành tại thành Bạch Hồng.

Khâu Thanh Lân nhìn Mộ Chỉ Ly, chợt âm trầm nói: "Mộ cô nương, nam tử này vốn là ta đánh bại, hy vọng ngươi mang Xích Long hỏa sâm giao ra đây." Hắn nói lời này xem như khách khí, nếu không có chút kiêng kỵ đối với Mộ Chỉ Ly cùng Thành Bạch Hồng phía sau lưng, hắn mới sẽ không nói chuyện khách khí như vậy.

Lời này vừa thốt ra, người chung quanh đều đem ánh mắt chuyển tới trên người của bọn hắn, người Thanh Long thành xuất thủ, bọn hắn tự nhiên là không có cơ hội gì, bất quá bọn hắn cũng muốn nhìn một cái xem cuối cùng Linh dược này rơi vào tay ai.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cũng đáp lại ngay: "Khâu công tử, Xích Long hỏa sâm này vốn là vật vô chủ, ai đạt được chính là của người đó, hiện tại nó đã là của ta, còn hi vọng Khâu công tử chớ qua cưỡng cầu." Đồ vật đã tới tay Mộ Chỉ Ly nàng chưa từng có lọt ra ngoài! Chưa nói tới thực lực của thành Thanh Long còn không có đạt tới trình độ làm cho nàng kiêng kị, cho dù thật là như vậy nàng cũng sẽ không lấy ra! Cái này là phong cách làm việc của Mộ Chỉ Ly nàng.

Đối với cách làm của Mộ Chỉ Ly, bọn người Mộ Vũ Hoài không có chút nào ngoài ý muốn, đổi lại là bọn hắn cũng sẽ không giao ra Xích Long hỏa sâm, mục đích bọn hắn tới nơi này chính là Xích Long hỏa sâm, nếu như lo lắng thành Thanh Long, hôm qua đã rời đi rồi cần gì phải chờ tới bây giờ?

Nghe được Mộ Chỉ Ly nói, Khâu Thanh Lân cũng đồng dạng không có kinh ngạc, theo thái độ của Mộ Chỉ Ly đối với thành Khâu Lũy phía trước là có thể nhìn ra nàng tuyệt đối không phải loại người dễ dàng lui về sau, dù cho kém cách xa thực lực đối phương, nhưng trong giọng nói của hắn cũng nhiều hơn một ít uy hiếp: "Mộ cô nương, ta thừa nhận thực lực thành La Thiên của ngươi không tệ, nhưng là cùng chúng ta là địch đối với ngươi cũng không phải chuyện tốt, nếu ngươi giao Xích Long hỏa sâm cho ta, ta cam đoan trong khi thi đấu tuyệt đối không cùng các ngươi là địch, như thế nào?"

Ý tứ này nói rất rõ ràng, nếu Mộ Chỉ Ly giao Xích Long hỏa sâm cho hắn, bọn hắn sẽ không đối địch cùng La Thiên thành, còn ngược lại bọn hắn sẽ ra tay với thành La Thiên không lưu tình chút nào.

Khóe miệng Mộ Chỉ Ly không tự giác cong lên một đường: "Khâu công tử, không đối địch cùng chúng ta, điểm ấy ta tự nhiên rất vui lòng nhìn thấy, chẳng qua Xích Long hỏa sâm này là của ta, ngại quá." Xích Long hỏa sâm này nàng vốn nguyện chí nhất định phải có, có tác dụng lớn đối với việc tôi luyện thân thể cho nàng, tuyệt đối không có khả năng giao ra.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ