CHƯƠNG 58 DỰ ĐỊNH CỦA HÀN NHƯ LIỆT

80 5 0
                                    

Lúc này Bụi Thái Lang cũng cùng đi theo bên cạnh bọn họ, Mộ Chỉ Ly cũng không thu hồi Bụi Thái Lang về bên trong Thiên Sát cổ giới, dù sao Bụi Thái Lang hiện tại đã có đủ thực lực để tự bảo vệ mình, cũng có thể trợ giúp bọn họ không nhỏ.

Nếu như nàng đem Bụi Thái Lang thu vào, bọn họ nhất định sẽ hỏi thăm Bụi Thái Lang đã chạy đi đâu, lúc gặp được nguy hiểm Bụi Thái Lang lại trở ra, không khỏi rước lấy hoài nghi của mọi người, đến lúc đó bí mật của Thiên Sát cổ giới bị truyền đi đã có thể mất nhiều hơn được. Trong lòng Mộ Chỉ Ly, Thiên Sát cổ giới là bí mật lớn nhất của nàng, bất luận đối phương là người đáng giá tín nhiệm cỡ nào nàng cũng không nói ra.

"Chỉ ly, thật không nghĩ tới ngươi lại có thể chiến thắng Khâu Thanh Lân." Mộ Vũ Hoài cười nói, vừa tràn ngập rung động trong mắt, hắn thật sự tưởng tượng không được vì cái gì thực lực của Chỉ Ly sẽ mạnh mẽ như vậy, thực lực giữa bọn họ nhưng là kém những ba cấp, Khâu Thanh Lân lại thua trong tay nàng, trước kia hắn căn bản là không thể tưởng tượng ra chiến tích kiểu này.

Mà người làm được chuyện này lại là muội muội của mình, hắn cảm thấy đây hết thảy giống như là đang nằm mơ. Hai người Cao Chính Thanh cùng Tô dự cũng đưa mắt nhìn sang Mộ Chỉ Ly, lúc trước bọn họ đều biết rõ thực lực của Chỉ Ly không tầm thường, coi như là ngày hôm qua chỉ ly đánh bại bọn người Giang Nhị bọn hắn còn thoáng có thể tiếp nhận một ít, nhưng là liền cả Khâu Thanh Lân nàng đều đánh bại, bọn hắn có chút không cách nào tiếp nhận.

Nhìn bộ dáng kia của bọn hắn, Mộ Chỉ Ly cũng hiểu rõ ý nghĩ của bọn hắn, lập tức cười nói: "Chẳng qua là vận may mà thôi, thực lực của khâu Thanh Lân kia không tầm thường, bất quá từ vừa mới bắt đầu hắn liền khinh địch, cho nên ta mới có thể lợi dụng cơ hội."

Kỳ thật trong lòng nàng rất rõ ràng, chỉ dựa vào Vạn Nguyên Quy Nhất kiếm pháp thức thứ năm thì nàng không cách nào đạt được phen hiệu quả này, nàng căn bản chưa từng nghĩ tới dựa vào một chiêu này có thể làm Khâu Thanh Lân trọng thương đến tình trạng như vậy, vốn là nàng cho rằng có thể khiến cho Khâu Thanh Lân chịu ít tổn thương đã không tồi rồi, kế tiếp sẽ còn lại là một hồi cứng rắn chiến đấu, dù sao chênh lệch giữa hai bên bày ra ở kia, cũng không phải vươtj qua dễ dàng như vậy.

Nhưng mà thời điểm nàng đang phóng thích vũ kỹ, Vị Ương kiếm lại xuất hiện biến hóa, toàn bộ Vị Ương kiếm giống như sống lại, một cỗ kiếm ý cường đại khó nói lên lời tự thân kiếm tán phát ra, chính là cỗ kiếm ý này dung nhập bên trong kim kiếm, khiến cho uy lực của kim kiếm diệu thế từ trụ cột vốn có phóng đại hiệu quả ước chừng gần như gấp đôi!

Nguyên nhân chính là này, mới có thể làm cho Khâu Thanh Lân trọng thương đến tình trạng như vậy! Cái này hoàn toàn là ngoài ý liệu của Mộ Chỉ Ly, đến bây giờ Mộ Chỉ Ly vẫn còn khắc sâu ấn tượng đối với cỗ kiếm ý cường đại kia, kiếm ý kia tản ra khí tức rét lạnh, làm cho người ta không dám tới gần, gần như là sự tồn tại được ngưỡng vọng, đối với kiếm ý này nàng cũng không khống chế được, chỉ có thể từ Vị Ương kiếm đi làm.

Mộ Chỉ Ly nhìn Vị Ương kiếm trong tay, nhưng bây giờ nàng lại không cảm thụ đến sự tồn tại của kiếm ý này, nàng có thể xác định kiếm ý kia đến từ bên trong Vị Ương kiếm, bất quá muốn như thế nào mới có thể đem nó phóng xuất ra thì cần phải nghiên cứu cẩn thận. Cho tới nay nàng cũng biết Vị Ương kiếm là bất phàm, không riêng chém sắt như chém bùn, còn có thể cảm nhận được ý nghĩ của chủ nhân, là một kiện linh kiếm chính thức, bất quá hiện tại xem ra chính mình vẫn là coi thường nó.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ