Chương 97: Thực lực bạo tăng

68 5 0
                                    

Thời gian cứ thế trôi qua, trong điện kia trừ bỏ hơi thở đang không ngừng tăng lên, tất cả giống như đều lâm vào trạng thái câm lặng.

Ba tháng sau.

Trong đại điện tĩnh lặng đã lâu đột nhiên truyền đến một trận thiên lực chấn động kịch liệt, chấn động cực kỳ dữ dội làm cho cả đại điện đều rung chuyển hẳn lên, quang cầu nguyên bản nồng đậm năng lượng màu tím kia giờ phút này đã hoàn toàn bị Mộ Chỉ Ly hấp thu, hiện tại nàng đang tiến hành đột phá!

Trong thời gian phía trước, năng lượng mà Mộ Chỉ Ly hấp thụ được tuy rằng cực kỳ khổng lồ, nhưng nàng cũng không dùng nó phá tan bình cảnh để tiến hành đột phá, mà chờ tới bây giờ để đột phá luôn một lượt!

Tại giờ phút này, thực lực không ngừng tăng lên, trong chớp mắt đã đột phá Cực Thành Cảnh cao cấp!

Cực Thành Cảnh đỉnh!

Đỉnh Điểm Cảnh!

Đỉnh Điểm Cảnh trung cấp!

Đỉnh Điểm Cảnh cao cấp!

Đỉnh Điểm Cảnh đỉnh!

Sự Phân Cực Cảnh! Hơi thở mạnh như vũ bão này không trở ngại liền lập tức tiến đến Sự Phân Cực Cảnh, cảm nhận được thực lực tăng lên, cho dù Mộ Chỉ Ly đã có chuẩn bị trước, nhưng vẫn không tránh được xúc động một trận.

Ở trong mắt mọi người, cái cực kỳ khó tăng lên thì hiện tại lại tăng lên rất nhanh giống như tên lửa bình thường, nếu có người biết được, sợ là sẽ ghen tỵ đến phát điên.

Mà tốc độ tăng thẳng đến Sự Phân Cực Cảnh thì bắt đầu tăng chậm hẳn ra, nhưng vẫn như trước chưa từng dừng lại, vẫn tiếp tục tăng lên.

Sự Phân Cực Cảnh trung cấp!

Sự Phân Cực Cảnh cao cấp!

Sự Phân Cực Cảnh đỉnh!

Ngay lúc thực lực đạt tới Sự Phân Cực Cảnh đỉnh, tốc độ đã trở nên rất chậm, bất quá vẫn như trước, muốn đột phá bình cảnh này cũng không có vấn đề gì, đúng lúc này, Mộ Chỉ Ly cũng ra quyết định, nàng không ngừng áp chế thiên lực trong cơ thể, ngăn cản nó tiếp tục tăng lên.

Lời của Tử Thấm nói nàng nhớ rất rõ ràng, trong khoảng thời gian ngắn ngủi mà tăng lên được nhiều tu vi như vậy đã là rất tốt rồi, nếu tiếp tục tăng lên thì tu vi sẽ không ổn định, dù sao ba cảnh của Sự Phân Cực Cảnh cũng có chênh lệch rất lớn so với chín cảnh của Thiên Huyền.

Không ngừng áp chế cũng làm cho trán của Mộ Chỉ Ly toát ra một lớp mồ hôi mỏng, bất quá sắc mặt nàng cũng kiên quyết lạ thường, nàng tuyệt đối sẽ không vì lợi ích nhất thời mà khiến cho căn cơ của mình không đủ vững chắc.

Rốt cuộc, hơi thở của nàng đã ổn định lại ở Sự Phân Cực Cảnh đỉnh! Mộ Chỉ Ly thở phào nhẹ nhõm một hơi, một tia tươi cười rạng rỡ hiện lên trên khuôn mặt tuyệt mỹ của nàng, Bụi Thái Lang lúc này cũng đứng ở bên cạnh nàng, một thân lông vàng đặc biệt sáng chói, thoạt nhìn nó tinh thần sáng láng thật đúng là oai phong lẫm liệt.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ