CHƯƠNG 12 TRUYỀN THỪA

97 7 0
                                    

Nghe được hai chữ nương tử này, Mộ Chỉ Ly như phản xạ có điều kiện quay đầu lại, quả nhiên gặp được Hàn Như Liệt. Dù sao tại trước mặt mọi người không chút nào để ý hô lên hai chữ nương tử, sợ là cũng chỉ có một mình hắn rồi.

Càng chủ yếu chính là giọng nói của hắn, tuy thời gian một ngày mà thôi, nhưng đối với xưng hô thế này Mộ Chỉ Ly lại vô cùng quen thuộc.

Lúc này Hư Không trảm cùng Vạn Nguyên Quy Nhất kiếm pháp chiêu thức thứ bảy đã va chạm ở thời khắc cuối cùng, bốn phía trên tường tro bụi đều bong ra bay lả tả, tất cả mọi người đi tới đều đứng ở cửa ra vào, dù sao hiện tại đi vào hiển nhiên là tai bay vạ gió, duy chỉ ngoại trừ có một người.

Hàn Như Liệt bước nhanh đi tới bên người Mộ Chỉ Ly, hẳn nhiên dùng tu vi của hắn là cảm nhận được thực lực cả hai, nam tử áo xanh kia thực lực so với Mộ Chỉ Ly lớn hơn hẳn, cái này vạn nhất Chỉ Ly không địch lại công kích, chẳng phải là toàn bộ rơi xuống người của nàng?

Mộ Chỉ Ly hiển nhiên cũng không nghĩ tới Hàn Như Liệt sẽ vọt tới trước mặt của mình, vội hỏi: "Ngươi qua tới làm cái gì?" Tuy nhiên lời nói có chút nghiêm túc, nàng đã suy đoán suy nghĩ của Hàn Như Liệt.

Nghe vậy, Hàn Như Liệt nhếch miệng cười cười, bộ dáng tà mị đủ để cho mọi người mê muội: "Nương tử có việc, đương nhiên vi phu là phải xuất hiện rồi...!"

"Oanh" một tiếng nổ mạnh kịch liệt vang tới, vũ kỹ của bọn hắn đụng nhau đúng là đưa tới bạo tạc nổ tung, trước tiên Hàn Như Liệt liền đem Mộ Chỉ Ly ôm vào trong ngực trốn ra chỗ xa.

Nam tử áo xanh cũng rất nhanh lách mình tránh ra, còn lại sóng xung kích phân biệt đánh úp về phía hai người Mộ Chỉ Ly cùng nam tử áo xanh, uy lực sóng xung kích không thể khinh thường, nếu là bị đánh trúng thì sợ là cũng phải trọng thương.

Đang ở thời điểm sóng xung kích đó sắp đến trước mặt Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt một tay vung lên, một khối bình chướng vô hình liền xuất hiện ở trước mặt của bọn họ, cứ thế kiên quyết đem xung kích toàn bộ chặn lại, một phần cũng không thể va chạm vào hai người bọn họ.

So với việc hai người thong dong, bên kia nam tử áo xanh cũng không có may mắn như vậy, dù sao dựa theo ý nghĩ của hắn, Mộ Chỉ Ly thực lực so với hắn muốn thấp hơn một cấp, hẳn vũ kỹ uy lực tự nhiên là không thể cùng mình đánh đồng rồi, cho dù không đề cập tới thực lực, bọn hắn một người là siêu cấp đại thế gia, một người thì là tiểu bối không biết tên, vũ kỹ của bọn hắn đẳng cấp tự nhiên cũng là có chênh lệch đấy.

Tại đây dưới những điều kiện đó, hắn tin tưởng chính mình tuyệt không có khả năng thất bại, chỉ cần sau một kích này, Mộ Chỉ Ly chắc chắn phải thua! Cho dù có thể sống sót cũng là còn nửa cái mạng mà thôi, mà hắn có thể đem giải quyết triệt để!

Nhưng mà, hắn tuyệt đối không nghĩ tới vũ kỹ uy lực của Mộ Chỉ Ly đúng là cùng hắn tương xứng, đây quả thực đã vượt quá tưởng tượng của hắn!

Ra sức ngăn cản sóng xung kích, nhưng hắn cũng không có thực lực như Hàn Như Liệt kia, dù cho ra sức chống cự cũng tránh không được bị thương.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ