CHƯƠNG 45 CAO CHÍNH THANH

72 5 0
                                    

Người đến không phải ai khác, chính là Cao Chính Thanh đánh bại Mộ Chí Cương.

Hiển nhiên, Cao Chính Thanh cũng nhận ra Mộ Chỉ Ly, sau khi kinh ngạc chính là gãi gãi cái ót, hướng về phía các nàng tươi cười.

"Không nghĩ tới trùng hợp như vậy." Sau khi đánh bại Mộ Chí Cương, hắn cũng không chú ý tới Mộ Chí Cương cùng Mộ Chỉ Ly là người một nhà, huống chi sự việc giữa Thành La Thiên cùng Thành Khâu Lũy cũng truyền xôn xao, đương nhiên hắn cũng hiểu được một ít.

Mộ Vũ Hoài cùng Tô Dự hai người vẻ mặt cẩn thận nhìn Cao Chính Thanh, hiện tại bất cứ người nào đều có thể là kẻ địch, muộn như vậy hắn tới sợ là muốn đoạt thẻ bài thân phận của bọn họ, sắc mặt làm sao có thể tốt được đúng không?

Cao Chính Thanh cũng chú ý tới sự cẩn thận của Mộ Vũ Hoài cùng Tô Dự, cũng lập tức giải thích nói: "Ta cũng không có ý tứ đoạt thẻ bài thân phận của các người, ta đi một mình trong vùng núi này, nghe thấy tiếng gào thét của yêu thú bên trong vùng núi, mà lúc này trùng hợp nhìn thấy bên này có lửa nên hướng đi về phía bên này.

Ánh mắt Cao Chính Thanh trong suốt, sắc mặt thản nhiên, nhìn qua không phải là nói láo.

Đương nhiên, tâm tính bọn người Mộ Vũ Hoài tuyệt đối sẽ không bởi vì như vậy liền mất hết cảnh giác, chỉ là biểu hiện mâu thuẫn đã giảm vài phần thôi, trong lòng như trước không lúc nào thả lỏng, hiện tại bọn họ là đối thủ cạnh tranh, lại làm sao có thể thiệt tình đối đãi?

"Thì ra là thế, không biết Cao công tử làm sao lại đi một mình một người?" Mộ Chỉ Ly nghi ngờ hỏi, thực lực của Cao Chính Thanh này không tầm thường, có lẽ chỗ thành trì của hắn ít nhất cũng là trung đẳng thành trì, cũng không nên một mình mới đúng.

Đừng nói là bọn người Mộ Vũ Hoài, coi như là trong lòng nàng cũng không hoàn toàn tin tưởng, thời điểm đêm dài, một mình một người tới gần địa bàn của bọn họ, cái dụng ý này thật đúng khiến cho người ta miệt mài suy nghĩ. Nói không chừng đồng bọn của hắn đang ở những chỗ khác mai phục cũng nên!

Dùng tinh thần lực quét qua, Mộ Chỉ Ly cũng nhíu mày, trong trăm dặm chung quanh nơi này đều không có bất kỳ tung tích của người nào.

"Xung quanh chỉ có một mình Cao Chính Thanh, có lẽ hắn thật sự là tự mình một người đến đây." Thiên Nhi cũng lên tiếng nói.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly khẽ gật đầu, trong lòng cảnh giác buông xuống vài phần, tuy nói Cao Chính Thanh thực lực không tệ, nhưng chỉ có một mình hắn nàng cũng không quá lo lắng.

Nghe được câu hỏi của Mộ Chỉ Ly, Cao Chính Thanh cũng cười có chút bất đắc dĩ, bộ dáng kia giống như khó có thể mở miệng: " Bọn họ không muốn ở cùng ta."

Trong giọng nói của hắn mang theo sầu bi nhàn nhạt, nhưng vẫn cởi mở không để ý, Mộ Chỉ Ly nhìn thấy một cảnh này cũng xác định Cao Chính Thanh tất nhiên có chuyện xưa của mình, biểu lộ kia cũng không phải giả vờ là được, huống chi nàng cũng từng có vẻ mặt như thế, tự nhiên cũng hiểu rõ vài phần.

"Đã như vậy, kia liền không quấy rầy các ngươi nữa." Cao Chính Thanh ôm quyền nói, nhưng mà lúc hắn nói lời này, bụng lại truyền ra tiếng kêu.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ