Năng lượng phong bạo tàn sát bừa bãi xung quanh đâm vào da Mộ Chỉ Ly, thậm chí ở trên da còn làm rách thành những vết máu, chẳng qua là bây giờ nàng không có thời gian để ý tất cả những việc này.
"Oanh!" Một tiếng nổ kinh thiên động địa chợt vang lên, năng lượng trong hai đạo công kích điên cuồng quét về phía hai người Sở Vân và Mộ Chỉ Ly.
Một chiêu này của hai người đều rất mạnh, năng lượng còn thừa trong kiếm quang hướng về phía Mộ Chỉ Ly, năng lượng của ngôi sao bạc xông về phía Sở Vân.
"Hừ" Mộ Chỉ Ly cảm thấy khó chịu, khuôn mặt ngay lập tức tái nhợt. Mùi vị ngai ngái tràn ngập trong miệng nàng, lại bị nàng nuốt xuống lần nữa, nếu cẩn thận quan sát có thể thấy được lúc này tay nàng đang run rẩy không ngừng, máu tươi theo vết máu chảy xuống mặt đất.
Y phục vốn màu trắng bị nhiễm máu, lộ ra vẻ yêu dã quỷ dị.
"Keng" Vị Ương kiếm cắm vào bên trong đá hoa cương, đá hoa cương vốn vô cùng cứng rắn nhưng khi Vị Ương kiếm đâm vào cũng không có chút trở ngại nào, Mộ Chỉ Ly một tay vịn Vị Ương kiếm, lúc này mới có thể chống đỡ thân thể không bị ngã xuống.
Thiên lực cực mạnh trong kim khí nhanh chóng cắt da thịt nàng xông vào trong cơ thể nàng, ở trong cơ thể nàng tàn sát bừa bãi, trong một thời gian ngắn nàng đã bị nội thương rất nặng.
Sở Vân cũng không khá hơn, năng lượng trong ngôi sao bạc đều hướng về phía hắn, Thiên lực màu trắng lúc này giống như dung hợp với Thiên lực của kim khí, cả hai thứ đồng thời đều có hiệu quả.
Hắn thử dùng Thiên lực bên trong cơ thể mình để ngăn lại, nhưng hắn lại kinh hãi phát hiện ra Thiên lực trong cơ thể mình khi gặp phải Thiên lực màu trắng kia nagy cả sức phản kháng cũng không có, chỉ có thể tùy ý bọn chúng phá phách.
Vốn là áo bào vân cẩm màu lam, lúc này đã có thêm mấy vết rách, máu đỏ chậm rãi thấm vào y phục, sắc mặt hắn tái nhợt, đôi môi lộ vẻ xanh tím, cố nén vị ngai ngái trong miệng, hai mắt vẫn kiên quyết nhìn Mộ Chỉ Ly.
Ở giữa đài tỷ võ, hiện lên một hố sâu khổng lồ, thậm chí làm cho võ đài bị hỏng đi phân nửa, mà bên cạnh hố sâu này còn một khe rãnh khổng lồ, từ công kích vừa rồi mọi người có thể nhìn ra được, hiển nhiên khe rãnh kia là do cự kiếm màu vàng tạo thành, còn hố sâu là do ngôi sao bạc tạo thành.
"Ồ. . . . ." Sau khi mọi người nhìn thấy lực phá hoại kinh khủng cùng bộ dạng thê thảm của hai người, đều hít một hơi lãnh khí, trình độ chiến đấu bậc này đã vượt khỏi suy nghĩ của bọn họ. Đá hoa cương chắc chắn như thế nào bọn họ đều hiểu rõ, song lúc này nó lại bị phá thành như vậy.
Tầm mắt của đám người Hiên Viên Long cũng dừng lại trên đài tỷ võ thứ hai, ở trong năm đài tỷ võ thì đài tỷ võ thứ hai là kịch liệt nhất, cũng nóng máu nhất! Bọn họ vốn cũng muốn xem biểu hiện của những người trên các đài tỷ võ khác, nhưng bây giờ bọn họ căn bản không còn tâm tư mà đi quan sát người khác.
Nhìn thấy Mộ Chỉ Ly cùng Sở Vân vẫn kiên định nhìn đối phương như cũ, ai cũng không có hành động nhận thua, trong mắt mọi người đều có sự thưởng thức, biểu hiện của hai người đó đã vượt ra khỏi mong đợi của họ! Nếu như bọn họ không phải một cặp đấu, đổi lại nếu nói hai người ở trong năm người đứng đầu, thì chắc chắn sẽ không một ai phản đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu