Bởi vì hơn một tháng qua chưa từng ăn uống, Mộ Chỉ Ly chuẩn bị đi ăn bữa cơm, hiện tại nàng không ăn cơm trong một thời gian ngắn cũng được, nhưng thời gian quá dài thì không được.
Thay đổi một bộ áo quần liền đi xuống lầu, lão bản khách sạn nhìn Mộ Chỉ Ly cả buổi cũng không có nghĩ ra được lúc nào thì có một vị cô nương như vậy vào khách sạn, thế nhưng mà nàng lại từ trong phòng đi ra, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?
Mộ Chỉ Ly mặc một thân quần áo màu đen, một thân như vậy có lẽ tại các thành trì khác thoạt nhìn sẽ rất kỳ quái, nhưng là tại thành Ngải Y thì lại rất bình thường, trong thành Ngải Y màu sắc thường xuất hiện nhất chính là màu đen.
Rất nhiều người đều mặc áo choàng, che dấu hình dạng của mình, ai cũng nhận thức không ra ai, cho nên lúc này Mộ Chỉ Ly một thân cũng không có bất kỳ người nào chú ý, tư thế kinh người đã bị nàng che giấu tốt lắm, nàng bây giờ thoạt nhìn chính là một nữ tử rất bình thường, bình thường đến liếc mắt nhìn cũng không có người sẽ lần nữa nhớ rõ.
Tùy ý chọn mấy món ăn, sau liền thấy món ngon thì bắt đầu ăn, không có người chú ý, Mộ Chỉ Ly cũng có chút hưởng thụ loại cảm giác này.
Hiện tại cái bộ dạng giả trang này là do nàng đã nghĩ cặn kẽ rồi lựa chọn đấy, dù sao trước lúc đến thành Ngải Y cũng đã nghe nói qua về hung danh của thành Ngải Y, tuy nói nàng đối với thực lực của mình có lòng tin, nhưng vì dung mạo mà khiến cho nguy hiểm thì thật sự là không đáng, trong thành Ngải Y này người có tội ác tày trời không phải là không có, có thể nói là cường giả như mây.
Có lẽ ngươi tại ven đường nhìn thấy một người bán hàng rong có thể trên tay là hung thủ của mấy chục cái nhân mạng, cho nên tại thành Ngải Y mà lớn lối, hiển nhiên là tự tìm đường chết.
Hiện tại nàng với bộ dạng này không ai có thể nhận ra được, cũng sẽ không dẫn tới người chú ý, đến lúc đó chỉ cần hơi chút một chú ý là thuận tiện rồi.
"Ba ngày sau chính là ngày hội trao đổi ở thành Ngải Y rồi, đến lúc đó chắc sẽ náo nhiệt lên rồi!" Bên cạnh bàn Mộ Chỉ Ly một vị nam tử khoảng ba mươi tuổi mở miệng nói.
"Đúng vậy a, hàng năm đúng dịp này là náo nhiệt nhất đấy, bất quá lúc trước bởi vì cái di tích Viễn Cổ gây ra động tĩnh cũng không nhỏ."
"Trước đó không lâu, mọi người bởi vì di tích Viễn Cổ mà đến, người lúc này mới vừa đi, lập tức sẽ lại xuất hiện rất nhiều người rồi, gần đây sinh ý của khách sạn thực không phải tốt bình thường, hàng năm đúng lúc này đều có thể kiếm một số lớn!"
"Đúng đấy, ta đều đã nghĩ muốn mở khách sạn, ngày bình thường không nói, chỉ cần đến hội trao đổi là sẽ tăng giá, tuyệt đối có thể lợi nhuận tăng gấp đôi! Không biết năm nay hội trao đổi sẽ xuất hiện bảo bối gì, ta rất là tò mò!"
"Hiếu kỳ có làm được cái gì? Ngươi có thể mua nổi sao? Còn không phải chỉ có thể nhìn xem?"
"Nhìn xem một chút cũng không tệ, đúng không?"
...
Ba ngày sau, hội trao đổi? Mộ Chỉ Ly trong đầu nhớ kỹ hai cái từ này, chẳng lẽ vận khí của mình thật tốt như vậy? Đến thành Ngải Y một chuyến đã gặp được di tích Viễn Cổ, lại đúng lúc gặp được hội trao đổimà mỗi năm chỉ có một lần?
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficção GeralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu