Thân hình Bụi Thái Lang vọt lên, thân thể nguyên bản cao lớn kia giờ phút này lớn hẳn lên gấp đôi, ngay sau đó hóa thành một mũi nhọn hồng đột ngột hướng tới Lão Tam mà đi, một loại hơi thở hồng hoang mãnh thú theo trên người nó phát ra.
Lão Tam còn chưa kịp ra tay, một đôi móng vuốt sắc bén của Bụi Thái Lang đã đâm sát đến chỗ hiểm quanh thân hắn, răng nanh nhọn hoắt hướng về phía Lão Tam mà táp tới.
"Hừ, không biết tự lượng sức mình!" đối với sự công kích của Bụi Thái Lang, Lão Tam xem như là màn trình diễn vụn vặt. Lão Tam nhìn Bụi Thái Lang bất ngờ bùng lên tấn công thì duỗi tay ra, một cây trường côn liền xuất hiện trên tay hắn, trường côn vũ động mang theo từng đợt bóng côn với sức mạnh vô cùng lớn, hướng Bụi Thái Lang hung hăng đánh tới. Mọi người cứ cho rằng sẽ có va đập xảy ra nhưng lại không có thanh âm phát ra, vì ở phút cuối cùng Bụi Thái Lang đã lấy tốc độ cực nhanh để tránh thoát đòn công kích của lão Tam, tốc độ quá nhanh khiến cho người ta có cảm giác như bị hoa mắt.
Một đòn thất bại, sắc mặt Lão Tam cũng có chút khó coi: "Ta đã xem thường ngươi, ta cũng không tin ngươi có thể tiếp tục trốn!" Đúng lúc này, đám Sở Hàn cùng Hiên Viên Dật cũng đều xuất chiêu, rất đông người trực tiếp lấy Lão Tam làm trung tâm mà vây quanh, dùng phương thức oanh tạc đến điên cuồng khiến cho Lão Tam trong lúc nhất thời có chút lúng ta lúng túng.
Nguyên nhân chủ yếu của sự lúng túng này vẫn là bởi vì Bụi Thái Lang, với thực lực của Lão Tam, giải quyết từng người bọn họ đúng là không có vấn đề gì, nhưng mỗi lúc hắn có hành động gì, Bụi Thái Lang liền đi đến phá đám, thậm chí lúc hắn không chú ý thì đã bị Bụi Thái Lang gây thương tích!
So với lúng túng của Lão Tam, áp lực của Lão Nhị lại thật lớn. Nhìn Thiên Nhi trước mặt, hắn chỉ cảm thấy mình thật xui xẻo, vậy mà lại gặp phải ôn thần như thế này.
Bạch quang (tia sáng màu trắng) chợt lóe, đuôi rồng của Thiên Nhi liền hướng tới Lão Nhị quăng qua, tốc độ cực nhanh khiến cho Lão Nhị chưa kịp phản ứng lại.
Phanh!
Đuôi rồng khổng lồ hung hăng quăng qua, trong lúc nó vung vẩy ngay cả trong không khí đều truyền ra từng trận âm thanh nổ liên tục, Lão Nhị trực tiếp bị cái đuôi rồng này đánh bay ra ngoài!
Sau khi thân hình ổn định trở lại, trước ngực kia đã xuất hiện một ấn ký màu đen thật lớn, vừa rồi, một đòn kia của Thiên Nhi khiến cho hắn chẳng những bị ngoại thương mà lục phủ ngũ tạng đều bị thương. Nếu hắn không phải là yêu thú, chỉ sợ là bây giờ ngay cả mạng cũng không còn!
"Da còn rất dày đấy!" Thiên Nhi bĩu môi nói, bộ dáng kia tựa hồ như có chút không hài lòng, bất quá lại càng nhiều hứng thú: "Ta thật ra muốn nhìn xem da ngươi đến tột cùng là dày đến như thế nào!"
Nghe được lời Thiên Nhi nói, sắc mặt Lão Nhị cũng đỏ lên, chẳng lẽ nào nàng còn muốn đem mình đánh cho đến tróc da bong thịt?
Ngay lúc Lão Nhị vừa nghĩ như vậy, đuôi rồng của Thiên Nhi đúng là lại xuất hiện trước mặt hắn!
Nhìn thấy cục diện khó khăn đến thoát thân cũng không nổi của Tam Đệ và Nhị Đệ, trong lòng Lão Đại cũng hơn một tia lo lắng, trong mắt nhìn về phía Mộ Chỉ Ly tràn ngập ngoan tuyệt (tàn nhẫn, độc ác đến tuyệt đối), lúc này hắn căn bản không có ý tưởng muốn nàng làm áp trại phu nhân như lúc trước mà chỉ muốn đánh nhanh thắng nhanh, nếu không Nhị Đệ nhất định không thể kiên trì được lâu như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficção GeralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu