CHƯƠNG 26 LÒ ĐAN PHONG ẤN

67 5 0
                                    

"Ha ha, thực là đáng đời ah!" Người bên ngoài nhỏ giọng nói. Tâm trạng hắn lúc này rất thống khoái.

Dù sao, mấy người bọn họ hung hăng, càn quấy vô cùng, không để ai trong mắt. Nhưng không ai dám nói gì vì e ngại thân phận của bọn hắn. Hiện tại, bọn chúng bị như vậy quả nhiên rất vui vẻ a!

"Đúng rồi! Không nghĩ tới bọn hắn cũng có một ngày như vậy, ha ha, hôm nay, hình tượng của bọn chúng xem như bị hủy hết rồi!"

"Như vậy cũng tốt, không biết là người nào phương pháp ra tay như thế, xem như giúp chúng ta xuất ra một ngụm tức khí!"

...

Tất cả mọi người không phải kẻ ngu dốt, ngoại trừ mấy người Phí Văn đau khổ. Những người khác đều bình yên vô sự, bọn hắn tự nhiên hiểu có người không ưa hành vi càn quấy của bọn chúng nên muốn ra tay trừng trị!

Mộ Chỉ Ly nhìn thấy vậy, khóe miệng cong cong. Tựa hồ cảm giác chỉnh người khác cũng là thật vui, chuyển con ngươi qua phía Hàn Như Liệt bên cạnh.

Hắn cũng đúng lúc nhìn nàng, trong lúc nhất thời, bốn mắt nhìn nhau.

Mộ Chỉ Ly quay mặt: "Chúng ta tiếp tục đi thôi." Dù sao việc này chỉ là một việc nhỏ xen giữa, mục đích chân chính của bọn hắn là hội trao đổi.

Nhìn thấy Mộ Chỉ Ly như vậy, Hàn Như Liệt càng vui vẻ hơn: "Nương tử, đây là nàng thẹn thùng sao?"

"Không có "

"Không nghĩ tới nương tử còn có một mặt chỉnh người nha, trông rất đáng yêu ah!"

"..."

Rất nhanh, hai người đến địa điểm giao dịch. Đó cũng là trung tâm của thành Ngải Y.

Ở chỗ này, một tòa kiến trúc cực kỳ to lớn, giống như một đầu quái vật khổng lồ nằm sấp, ước chừng có năm tầng trái phải, đây là trung tâm chợ giao dịch rồi.

Bởi vì hội trao đổi là một hoạt động truyền thống lớn diễn ra mỗi năm một lần, cho nên bình thường, tại đây cũng sẽ bán đồ, nhưng là không có trao đổi náo nhiệt như ngày hôm nay.

Mộ Chỉ Ly cùng Hàn Như Liệt đồng loạt đi vào. Dọc theo con đường này, người chú ý đến bọn họ cũng không ít. Đương nhiên, phần lớn đều là chú ý đến Hàn Như Liệt, một bộ áo cẩm tú màu hồng vốn rất dễ làm người khác chú ý, mà người mặc lại là một gã nam tử càng gợi lên vẻ yêu nghiệt.

Sau khi dịch dung, Mộ Chỉ Ly hoàn toàn không tương xứng bên cạnh Hàn Như Liệt. Mọi người đều đặt sự chú ý trên người hắn thì có ai rảnh để lo đến nàng. Đây chính là mục đích của Mộ Chỉ Ly, nhưng là nàng phát hiện có Hàn như liệt ở bên người, cái mục đích này cũng không có tác dụng gì.

Bởi vì người bên cạnh đầu tiên nhìn tất nhiên không phải là nàng, tất cả đều chú ý Hàn Như Liệt rồi, nhưng là liếc mắt lần thứ hai có thể không nhìn thấy nàng sao? Bị chú ý còn chưa tính, còn bị chỉ trỏ, khiến cho nàng rất buồn bực.

"Ông trời...ơ...i, trên đời, lại có một nam tử đẹp như vậy, ta say mê rồi, ta không thể."

"Chỉ là bên cạnh hắn, tại sao lại có một nữ nhân tư sắc bình thường vậy? Chẳng lẽ lại là nữ nhân của hắn?"

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ