Vốn là Mộ Chỉ Ly không đáp ứng, dù sao nhiều người như vậy đuổi theo rất nguy hiểm, nhưng mà Hàn Như Liệt căn bản không cho nàng có cơ hội cự tuyệt, tự mình tách ra, mà Hàn Dạ cũng lập tức xuất hiện. Hắn hướng một phía khác chạy đi.
Hiển nhiên, Hàn Dạ thế thân cho nàng, bởi như vậy mọi người sẽ không chú ý tới việc có thay đổi một người, hơn nữa không có Hàn Như Liệt bên cạnh, liệu người khác có chú ý đến mình?
Chạy một đoạn đường khá xa, cho đến khi phát hiện không có người đuổi theo mới chạy chậm lại, không nghĩ tới cái lò đan này vậy mà dẫn một trận phong ba, chỉ hi vọng Hàn Như Liệt bọn hắn không có việc gì.
"Chỉ Ly, yên tâm đi, bằng thân phận của Hàn Như Liệt cũng như thực lực của hắn, chắc không có việc gì !" Thiên Nhi hiểu rõ tâm sự của Chỉ Ly nên nàng lên tiếng an ủi.
Thực lực của hắn hẳn không bình thường, những người kia muốn động thủ cũng phải suy nghĩ vài phần.
"Hy vọng là như vậy. Bất quá, trên người bọn họ cũng không có lò đan, những người kia chắc có lẽ sẽ không làm khó bọn họ." Mộ Chỉ Ly lo lắng, hai tay không tự giác nắm chặt, ngàn vạn không cần có sự tình gì xảy ra a.
Nếu có gì xảy ra... nàng sao có thể đối mặt với hắn? Từ khi biết hắn, lúc nào cũng là hắn giúp mình, tuy miệng hắn hay chiếm tiện nghi của mình, nhưng là hắn căn bản cái gì cũng đều không có làm, dùng phương thức của hắn bảo hộ lấy chính mình. Nàng làm sao lại có thể không cảm động? Chỉ là không muốn thừa nhận mà thôi.
"Như vậy, bây giờ chúng ta có thể trở lại khách sạn sao?" Như là đã không có người đi theo, không biết bọn hắn đã trở lại khách sạn chưa? Lần giao lưu này, nàng có được lò đan này là đã thu hoạch rất lớn rồi, những thứ khác không còn trọng yếu nữa.
Nhưng mà, Mộ Chỉ Ly lắc đầu: "Chúng ta trở lại hội giao dịch một chuyến." Trong mắt của nàng lóe ra vẻ kiên định, hiển nhiên nàng đã có quyết định của mình.
Thấy thế, Thiên Nhi cũng không nói gì, bất luận Chỉ ly quyết định làm gì nàng đều ủng hộ.
Rất nhanh, Mộ Chỉ Ly về tới chỗ hội giao dịch trên lầu bốn, lại dịch dung thêm một lần nữa, người bên ngoài tuyệt đối sẽ không nhận ra nàng. Lúc đi lại lầu bốn, trong lòng nàng còn có chút thấp thỏm không yên. Dù sao nàng cũng không có giấy thông hành, sợ là không vào được. Bất quá, cho dù cho hay không, nàng cũng nhất định phải đi vào.
Nhưng lần này, Mộ Chỉ Ly đi vào lại không có gặp bất kì ngăn trở nào. Bởi sự kiện vừa rồi oanh động quá lớn, cho nên trật tự có chút hỗn loạn. Bình thường tất cả mọi người biết rõ lầu bốn không thể tùy tiện đi vào, cho nên tất cả mọi người không có lên thử, nên Mộ Chỉ Ly mới kiếm được một chỗ trống chui vào.
Rất nhanh, Mộ Chỉ Ly đi tới trước một cái quầy, dừng bước.
Lão giả kia cũng là ngẩng đầu lên, hiển nhiên nàng trực tiếp làm hắn chú ý. Mà Mộ Chỉ Ly lúc này cũng đang nhìn hắn, lão giả không khỏi lên tiếng nói: "Cô nương, ngươi là muốn đổi Thất Bảo Thanh Hồn Đan sao?"
Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly khẽ gật đầu: "Đúng vậy!" Từ lúc nàng phát hiện Hàn Như Liệt rất muốn Thất Bảo Thanh Hồn Đan này, nàng liền quyết định mua nó. Chẳng qua lúc đó, Hàn Như Liệt sẽ nói hắn không cần, cho nên thừa dịp Hàn Như Liệt không để ý nàng mới mua nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu