Chương 117: Chấm dứt

73 7 0
                                    

Thời gian hai người đối mặt không dài, nhưng tâm tư tinh tế tỉ mỉ của mọi người vẫn chú ý tới. Lăng Lạc Trần nhìn chằm chằm vào một người chỉ là điểm này cũng làm cho người ta hoài nghi.

Tư Đồ Diêu chỉ cảm giác mình càng ngày càng nhìn không thấu Chỉ Ly rồi, ánh mắt của nàng, hắn nhìn không tới, nhưng ánh mắt của Lăng Lạc Trần hắn lại nhìn thấy thực rõ ràng. Đây không phải là ánh mắt của người mới gặp gỡ lần đầu, lúc trước bọn họ có nhận thức? Hơn nữa lọai ánh mắt này dường như cũng không phải là ánh mắt bằng hữu.

Xem ra Mộ Chỉ Ly và Lăng Lạc Trần có lẽ cũng có một câu chuyện, Lăng Lạc Trần nổi danh không có thất tình lục đục vậy mà lại động tâm, điều này thật sự làm cho người khác khó có thể tin, bất quá hết lần này tới lần khác đã xảy ra.

Hắn biết rõ, Mộ Chỉ Ly chỉ là một nữ tử bình thường đến từ tiểu vương quốc, cũng không có bối cảnh to lớn, nhưng lúc trước xuất hiện Hàn Như Liệt, hiện tại lại xuất hiện Lăng Lạc Trần, đây cũng không phải là người bình thường có thể làm được a. Sự tình tất nhiên không phải đơn giản như vậy.

Chẳng lẽ chính mình lại có thêm một tình địch? Tư Đồ Diêu nghĩ đến đầu tiên chính là điểm này, bất quá rất nhanh cũng bình thường trở lại. Dù sao cũng đã có một tình địch rồi, xuất hiện thêm một người thì như thế nào?

Lúc Tư Đồ Diêu phát hiện điểm này, Đinh Thục Nghi cũng thấy sự tình không tầm thường. Vẫn nghe bộ dáng Lăng Lạc Trần không giống phàm nhân, hôm nay vừa thấy quả thực như thế, nhưng vì sao hắn lại dùng ánh mắt như vậy nhìn Mộ Chỉ Ly?

So với việc trên đài yên tĩnh, dưới đài náo nhiệt hơn rất nhiều.

Lúc trước Lăng Lạc Trần chỉ ngồi cũng đã có rất nhiều người chú ý tới hắn, bất quá mọi người không rõ hắn là người nơi nào, mà bây giờ lại biết hắn là đại biểu của Thần Quyết cung – một trong ba môn phái đứng đầu, thân phận và địa vị này quả thực không tầm thường.

Điên cuồng nhất chính là mấy nữ tử trẻ tuổi, mấy vị đứng trên đài cao đều là lão giả tuổi trên năm mươi, tất nhiên một nam tử anh tuấn tiêu sái sẽ là đối tượng được bọn họ chú ý, huống chi hắn thực sự quá ưu tú!

"Thật không nghĩ tới vị công tử kia lại là đại biểu của Thần Quyết cung, bộ dáng thật sự quá anh tuấn rồi!"

"Đúng vậy a, ta lớn chừng này chứ bao giờ thấy qua nam tử anh tuấn như thế, giống như tiên nhân vậy, thế gian đúng là có nam tử như vậy?"

"Nếu có thể gả cho nam tử như vậy, quả thực quá hạnh phúc rồi!"

Trên mặt nữ tử tràn ngập ái mộ.

Muốn biết, trên thế giới này nam tử có tướng mạo tốt không ít, nam tử thực lực cao cường cũng không ít, nhưng vừa có tướng mạo tốt lại vừa có thực lực thì thiếu đi, huống chi là cấp độ cực phẩm như vậy?

"Ngươi muốn nghĩ cũng không được, ta chỉ cầu vào được Thần Quyết cung, thường xuyên được nhìn thấy hắn đã đủ hài lòng!"

...

Hàn Như Liệt nhìn thấy Lăng Lạc Trần cùng Mộ Chỉ Ly đối mặt, trong lòng cũng trầm xuống, thầm nghĩ đã lâu như vậy Lăng Lạc Trần đối với Ly Nhi vẫn không hết hi vọng a! Hiện tại lại xuất hiện thêm một tên Tư Đồ Diêu, hơn nữa nhìn bộ dạng kia dường còn nguyện nhất định phải có.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ