Nghe Hồng dược sư nói, Mộ Chỉ Ly cũng gật đầu: "Vậy nghe theo ngài." Đối với chuyện của Nguyễn gia, nàng đã không còn hứng thú, hơn nữa nàng cũng hy vọng có thể nghiên cứu thảo luận y thuật cùng Hồng dược sư.
Thấy Mộ Chỉ Ly đáp ứng, Hồng dược sư cũng cười gật đầu, để cho đám người Mộ Chỉ Ly đi trước, mình cũng rời đi theo sau bọn họ.
"Hồng dược sư, chuyện này, này. . ." Gia chủ Nguyễn gia nhìn hành động của bọn họ, vội mở miệng nói, nhưng bây giờ hắn cũng không nói ra được cái gì.
Hồng dược sư quay đầu lại hướng về phía người Nguyễn gia hừ lạnh một tiếng, cũng không có quay người lại mà rời đi luôn cùng đám người Mộ Chỉ Ly, hiển nhiên hắn cảm thấy cực kỳ bất mãn đối với những chuyện Nguyễn gia làm, căn bản cũng lười khách sáo với họ.
Tính cách của hắn chính là như thế, vốn không thèm để ý đến sắc mặt người khác, huống chi lấy thân phận của hắn ở Thiên Thăng quốc này, chỉ có hắn cho người khác nhìn sắc mặt thôi, hơn nữa, hắn cũng là một lão nhân cực kỳ tùy ý, muốn sao thì làm vậy, không cần lo lắng đến bất kỳ chuyện gì khác.
Trên mặt Mộ Chỉ Ly mang theo nụ cười, từ trên người Hồng dược sư, nàng nhìn thấy bóng dáng của gia gia, hắn cũng là một người cố chấp, là một lão đầu chỉ làm theo những gì mình nghĩ, thỉnh thoảng còn giận dỗi với nàng, ở trong mắt nàng chính là một lão đầu cố chấp đáng yêu.
Sau khi đám người Mộ Chỉ Ly rời đi, sắc mặt người Nguyễn gia trông giống như là màu gan heo, thái độ của Hồng dược sư rất rõ ràng, hành động của bọn họ hôm nay đã làm cho Hồng dược sư cảm thấy không thích. Nếu truyền đi ra ngoài, sợ là có không biết bao nhiêu gia tộc sẽ cười chê Nguyễn gia, ý mừng vì Nguyễn Ngọc Hành tiến vào năm người đứng đầu cũng phai nhạt mấy phần.
"Này, chuyện này làm sao lại có thể như vậy a!" Gia chủ Nguyễn gia bất đắc dĩ thở dài nói.
Khoảnh khắc Hồng dược sư xuất hiện, chuyện này cũng đã thoát khỏi sự khống chế của hắn, bây giờ nhớ lại thái độ của bọn họ đối với đám người Mộ Chỉ Ly quả là có chút quá đáng, đổi lại là bọn họ sợ là thái độ còn cương quyết hơn cả đám người Mộ Chỉ Ly.
May mà Mộ Chỉ Ly không phát tiết bất mãn của nàng với Hồng dược sư, nếu không Hồng dược sư khẳng định sẽ đứng ở bên nàng, đến lúc đó Nguyễn gia bọn họ hoàn toàn đừng nghĩ đến có quan hệ gì với Hồng dược sư, nghĩ đến nhân phẩm của Mộ cô nương cực kỳ là không tệ rồi.
"Ngọc Hành, ngươi có biện pháp đem Mộ cô nương về lại một lần nữa hay không?" Nhìn bộ dạng hối hận của phụ thân mình, Nguyễn Tịch không khỏi quay sang hỏi nhi tử. Hiện tại, sợ là ở Nguyễn gia không có một người nào không hối hận.
Y thuật của Mộ cô nương kia không ngờ lại giỏi như vậy, nói không chừng có thể chữa khỏi bệnh của Ngọc Hành, vốn là chuyện song hỷ lâm môn lại bị bọn họ biến thành như vậy.
Nguyễn Ngọc Hành sắc mặt xanh mét: "Các ngươi đã đem Mộ cô nương đuổi đi, ta làm sao còn có thể mời nàng về nữa! Tại sao các ngươi tình nguyện tin tưởng lời của Ngọc Thanh mà cũng không nguyện ý tin lời ta nói?" Không có chuyện gì làm hắn căm tức hơn chuyện ngày hôm nay, vốn là chứng bệnh của mình có thể chữa lành, mà còn có thể thông qua các phương thức khác để giao hảo cùng Mộ Chỉ Ly, mà bây giờ thì Mộ Chỉ Ly không trở mặt với hắn đã là tốt lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu