CHƯƠNG 57 CHIẾN THẮNG

86 4 0
                                    

Dưới cái nhìn chăm chú của mọi người, một đạo thân ảnh đi ra trước tiên, mọi người hít một hơi khí lạnh, người đi ra là Khâu Thanh Lân, chỉ là hiện tại trên người của hắn chật vật vô cùng, máu tươi nhuộm hồng cả vạt áo, trên quần áo còn có mấy đạo vết rách, cùng bộ dáng hăng hái lúc trước chính là hơi quá chênh lệch.

Đối với kết quả này, mọi người cũng không kinh ngạc, dù sao tu vi của Khâu Thanh Lân so với Mộ Chỉ Ly cao hơn không ít, thật sự lại là chuyện hết sức bình thường, chẳng qua Mộ Chỉ Ly có thể làm Khâu Thanh Lân bị trọng thương thành bộ dạng này đã tương đương không dễ dàng! Dù sao chênh lệch về tu vi cũng không phải vượt qua dễ dàng như vậy! Trong lòng một vài người cũng là dâng lên thêm vài phần tiếc hận, nếu cho Mộ Chỉ Ly thêm thời gian vài năm, sợ cho dù là Khâu Thanh Lân cũng không thể đối phó được nàng!

Kết quả lần này có thể nói là làm cho người bình thường không tiếp thụ được đấy, một người không tên tuổi đến từ thành trì nhỏ lại có thể sánh cùng thiên chi kiêu tử (con cưng của trời) của Thành trì lớn, nhưng là cố tình ở đây không ai có thể phủ nhận cái quan điểm này, bất luận ngoài miệng của bọn hắn thừa nhận hay không thừa nhận, trong lòng của bọn hắn cũng đã thừa nhận rồi.

Sắc mặt người bên thành Thanh Long buông lỏng, lúc trước nhìn thấy năng lượng va chạm khủng bố như vậy, cho dù bọn hắn có tin tưởng rất lớn đối với Khâu Thanh Lân, nhưng cũng không khỏi có chút lo lắng, dù sao chiến đấu bực này đã vượt qua tưởng tượng của bọn hắn, bọn hắn vốn căn bản cũng không nghĩ tới Mộ Chỉ Ly có thể có sức chiến đấu khủng bố như vậy, lúc này coi như bọn hắn không thừa nhận cũng không được, Mộ Chỉ Ly này quả nhiên là một nhân tài.

Lực chiến đấu cùng tu vi của nàng không hề tương xứng, nếu vì tu vi mà xem thường nàng, sợ là ăn thiệt thòi lớn! Loại thực lực này, bọn hắn đều không có ý tính đủ khả năng chiến thắng nàng.

Ở trong nháy mắt nhìn thấy Khâu Thanh Lân đi ra, sắc mặt ba người Mộ Vũ Hoài đều bắt đầu biến thành tái nhợt, lúc trước bởi Chỉ Ly khăng khăng giữ ý bọn hắn cũng không có tham dự chiến đấu, huống chi bộ dáng phía trước kia, bọn hắn căn bản là suy đoán không ra kết quả, hiện tại Khâu Thanh Lân đi ra, như vậy Chỉ Ly ra sao? Chẳng lẽ... Vừa nghĩ tới loại khả năng kia, tim của bọn hắn đều bị buộc chặt.

Nếu thật là như vậy, bọn hắn quả thực không cách nào thừa nhận loại hậu quả này! Hai con ngươi nhân tính hóa của Bụi Thái Lang cũng là gắt gao nhìn chằm chằm vào phía mưa ánh sáng đầy trời kia, so với bọn Mộ Vũ Hoài nó còn tốt hơn không ít, ít nhất nó cùng Mộ Chỉ Ly trong lúc đó có cảm ứng huyết mạch, nó biết rõ Mộ Chỉ Ly hiện tại cũng chưa chết, chỉ là những thứ khác nó cũng không biết, cho nên rất là lo lắng theo dõi, bên trong tia lo lắng càng nhiều hơn là tin tưởng, nó tin tưởng thực lực của chủ nhân!

Chủ nhân đã lựa chọn một mình nghênh chiến, vậy thì chứng minh nàng có tự tin, Mộ Chỉ Ly sẽ không làm những chuyện không có tự tin, nó tin tưởng chủ nhân nhất định sẽ không thất bại!

Nguyễn Ngọc Hành nhìn một màn này cũng lộ ra kinh ngạc trên mặt, hắn vốn cũng đã tính toán, nếu cuối cùng Mộ Chỉ Ly chống đỡ không được hắn sẽ ra tay trợ giúp, dù sao mạng của mình có giữ được hay không còn phải nhờ Mộ Chỉ Ly, mặc dù nàng không có nói rõ ràng bệnh này nhất định có thể chữa trị, nhưng nàng cũng không nói là không thể, ngược lại có khả năng rất lớn.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ