Chương 70: Tình báo của Đinh Thục Nghi

83 5 2
                                    

Sau khi trở về Mộ gia, đệ tử Mộ gia nghiễm nhiên đem Mộ Chỉ Lytrở thành thần tượng của bọn họ, là tam tỷ mà bọn họ tôn kính nhất. Thậm chí lời của trưởng lão nói cũng không có hiệu quả bằng lời Mộ Chỉ Lynói, đối với chuyện này trưởng lão Mộ gia cũng chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu, nhưng trong mắt bọn hắn cũng không có chút bất mãn nào.

Đối với nữ hài tử này bọn họ đã thua thiệt nàng rất nhiều, trưởng bối Mộ gia lúc này đều cố hết sức đối tốt với nàng, mặc dù đã chậm rất nhiều thời gian, bọn họ cũng không để ý.

Không riêng gì Mộ gia, ở cả thành La Thiên danh tiếng lớn nhất chính là Mộ Chỉ Ly, Mộ gia đệ tử mỗi lần đi ra ngoài, nói đến Mộ Chỉ Ly là trong lòng bọn họ sẽ tràn ngập một loại tự hào khó nói nên lời, nếu có người dám bất mãn nửa câu đối với Mộ Chỉ Ly, bọn họ nhất định sẽ cùng nhau tấn công.
Trong khoảng thời gian này, nụ cười trên mặt Mộ Chỉ Lycũng đã tăng lên nhiều, ngẩng đầu lên nhìn trời cao, thầm nghĩ: "Chỉ Ly, những thứ mà ngươi muốn làm, tất cả ta đều đã làm được. . . . . ."

Cao Chính Thanh, Mộ Vũ Hoài cùng với Tô Dự ba người đã chân chính trở thành huynh đệ, chỉ cần có thời gian ba người lại tụ tập chung một chỗ, vô cùng thống khoái, có điều trong ba người thời gian Cao Chính Thanh xuất hiện có ít một chút, dù sao hắn sắp đi vào chiến trường Thiên Huyền, cho nên lúc này có thể tăng lên một chút thực lực cũng là cực kỳ quan trọng.
Mộ Chỉ Ly cũng đem phần lớn thời gian còn lại dùng ở việc tu luyện, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện một chút, mà Hàn Như Liệt cũng tu luyện cùng một chỗ với nàng, hắn ở tuổi này đã đạt được thực lực như vậy, tuyệt đối không đơn giản, ngoài tài nguyên trong gia tộc, hơn nữa còn là cố gắng của hắn, hai người đều ở trong nhà, đối với chuyện này người Mộ gia tất cả đều không nói gì.

Mọi người đã sớm chấp nhận quan hệ của bọn họ, giống như là một đôi phu thê, không có gì để nói.

Mộ Chỉ Ly đem xích long hỏa sâm hấp thu hoàn toàn, cường độ thân thể cũng mạnh hơn lúc trước không ít, đại môn thứ tư đã mở ra, đồ bên trong rất ít, ít đến mức chỉ có một quyển bí tịch, chỉ là quyển bí tịch này rất hữu dụng đối với Mộ Chỉ Ly, chính là võ học cường hóa thân thể.

Cho nên trong thời gian ở Mộ gia Mộ Chỉ Ly trừ tu luyện thì phần lớn thời gian Mộ Chỉ Ly đều ở sau núi tu luyện võ thuật- Cường Long Ngao Thiên bí quyết! Đồ trong Thiên Sát Cổ Giới luôn không hề đơn giản, lần này cũng không ngoại lệ, Mộ Chỉ Ly ở trong quá trình tu luyện có thể cảm nhận được chỗ cường đại của vũ kỹ này.

Vương gia ở thành La Thiên đã sớm không có chỗ dung thân, hiện tại ở La Thiên thành Mộ gia độc đại, Tô gia là gia tộc đứng thứ hai, bởi vì Tô Dự có quan hệ cùng Mộ Chỉ Ly và Mộ Vũ Hoài, cho nên quan hệ của hai gia tộc cũng khá tốt.

Ở trong hoàn cảnh bình thản yên tĩnh này, thời gian trôi qua vô cùng nhanh, trong chớp mắt đã đến thời gian phải rời đi.

Trong sân.

Hàn Như Liệt một thân hồng y lẳng lặng đứng trong sân.

Hàn Dạ đứng ở phía sau không khỏi lên tiếng nói: "Thiếu chủ, mấy ngày qua gia chủ đã thúc giục người nhiều lần, bảo người mau trở về, hôm nay vừa truyền tin đến." Lúc nói chuyện, trong lòng Hàn Dạ cũng mang theo lo lắng cùng bất đắc dĩ.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ