Đợi nam tử áo vàng tuyên bố xong, Mộ Chỉ Ly cũng đứng dậy, hơn thế đồng thời năm mươi chín tuyển thủ kia cũng rối rít đứng lên đi tới chính giữa võ đài.
Mộ Chỉ Ly quay đầu nhìn thân ảnh màu hồng phía sau, Hàn Như Liệt thì mang theo nụ cười nhìn nàng, không nói gì biểu đạt sự ủng hộ của hắn, hắn tin tưởng lấy thực lực Mộ Chỉ Ly, tuyệt đối sẽ không có vấn đề!
Rất nhanh, sáu mươi tên tuyển thủ đã đồng loạt đi tới tâm võ đài, nhưng kỳ thật chỉ có ba mươi người tiến hành rút thăm, mà những người khác còn lại là đang đợi, do ba mươi người kia rút thăm mà quyết định đối thủ, đối với việc này mọi người cũng không một chút dị nghị, dù sao việc này vốn cũng rất công bình.
Mộ Chỉ Ly nhìn thẻ trên tay mình, số 12, điều này cũng nói rõ rằng đối thủ của nàng là số 12, đồng thời thứ hạng ra sân của nàng cũng là lượt thứ 12.
Nam tử áo vàng rất nhanh liền đem những con số này thống kê lại, xác định đối thủ vòng thứ nhất và thứ tự ra sân của mọi người, sau khi quyết định xong hết thảy thì Mộ Chỉ Ly lại đi về vị trí của mình.
Đối thủ của nàng cũng không phải là người tam đại thế gia, mà là đệ tử Triệu gia một trung đẳng gia tộc của thành La Thiên – Triệu Hữu! Đối với cái tên này, Mộ Chỉ Ly cũng chưa từng nghe nói qua, ngay cả mọi người trong Mộ gia nàng cũng còn không biết hết, huống chi một đệ tử của trung đẳng gia tộc đây?
Nghĩ đến người nọ trong nhiều người như vậy mà có thể chiếm được tư cách dự thi, thì thực lực hẳn là cũng không tệ lắm, chẳng qua là đụng phải Mộ Chỉ Ly nàng, chỉ có thể nói là hắn xui xẻo!
Đây cũng không phải nói nàng tự tin mù quáng, mà là tự thân nàng có nhiều lá bài tẩy, chỉ cần không có tình huống gì bất ngờ, muốn cùng nàng tranh đấu vẫn là rất khó khăn.
Ngồi trên ghế, Mộ Chỉ Ly quan sát biến hóa trên đài tỷ võ, lúc này tổ tỷ thí đầu tiên đã bắt đầu, tất cả lực chú ý của mọi người cũng tập trung trên người bọn hắn, dù sao bọn hắn cũng coi như là những Tu Luyện Giả nổi bật của thành La Thiên, cho nên tốt hơn hết là vẫn nên quan sát kỹ càng một phen.
Nếu như cẩn thận quan sát thì có thể phát hiện lúc này bên người Mộ Chỉ Ly cũng không thấy bóng dáng Bụi Thái Lang đâu, lúc trước Bụi Thái Lang đem quả cầu thần bí kia nuốt xuống, sau đó Lyền lâm vào ngủ say, cho tới bây giờ cũng chưa tỉnh lại.
Bất quá dựa theo thuyết pháp của Thiên Nhi, Bụi Thái Lang là đang hấp thụ năng lượng của quả cầu kia, mặc dù cho tới bây giờ bọn họ vẫn không xác định được quang cầu kia đến tột cùng là cái gì, nhưng bọn họ cũng có thể chắc chắn khẳng định vật này đối với Bụi Thái Lang là rất tốt, mà trong đó có năng lượng khổng lồ có thể trợ giúp cho sự tiến hóa của Bụi Thái Lang.
Không sai, hiện tại Bụi Thái Lang chính là bắt đầu tiến hóa, chẳng qua là điều này cần thời gian tương đối dài, Mộ Chỉ Ly đã đem nó bỏ vào trong không gian của Thiên Sát Cổ giới, ít nhất ở trong đó thì Bụi Thái Lang sẽ không gặp nguy hiểm, nàng cũng tương đối yên tâm.
Từ cảm giác cảm ứng được trong lòng, nàng có thể xác định hiện tại Bụi Thái Lang bình yên vô sự, đồng thời khí tức của nó đang dần dần tăng cường, nàng vô cùng hiếu kì Khôi Thái Lang sau khi tiến hóa sẽ là như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficção GeralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu