Chương 107: Lôi đài thi đấu bắt đầu!

64 5 0
                                    

Mộ Chỉ Ly tùy tiện tìm một nơi đứng lại, mà Tư Đồ Diêu cũng đứng ở bên cạnh của nàng.

Rất nhanh đã có người mang lò luyện đan từng cái nhất nhất đặt trước mặt của bọn hắn, có lẽ số lượng lò luyện đan tuyệt đối không ít, cho dù lại đến thêm không ít người cũng có thể có dư a.

Đánh giá người chung quanh, ước chừng có han ba trăm người. Người tiến vào chiến trường Thiên Huyền ước chừng mấy vạn, khoảng hai ba trăm người này có vẻ là rất ít rồi, nhưng sinh hoạt tại Đại Lục Thiên Huyền người cũng biết, dược sư cùng người bình thường so với có thể nói là ngàn dặm chọn một, cho nên cái tỷ lệ này cũng là cực cao đấy.

Nhìn thấy một màn này, Mộ Chỉ Ly cũng suy đoán đến một chút. Đoán chừng cũng chỉ có bọn hắn là Tiểu Vương quốc đối lần này không hiểu rõ, đổi lại những đại vương quốc kia sợ là đã sớm biết rõ sẽ có một sự việc là luyện đan lôi đài này, cho nên khi chọn lựa người tiến vào chiến trường Thiên Huyền sợ là cố ý tìm dược sư đến đây a.

Dược sư nếu ở chiến trường Thiên Huyền có được khả năng tự bảo vệ mình..., khả năng tiến vào môn phái lại lớn hơn rất nhiều, làm như vậy cũng là rất dễ lý giải.

Những người kia xử lý sự tình hiệu suất rất cao, trong khoảng thời gian ngắn liền đem hết thảy tất cả đều cho sắp xếp xong xuôi, mỗi người trước mặt đồ vật đều hoàn toàn giống nhau, thật sự giống như lời hắn nói là vô cùng công bình.

Nhìn cái lò luyện đan đặt trước mặt mình, Mộ Chỉ Ly thầm than lò luyện đan này phẩm chất cũng không tầm thường, coi như là thuộc hàng trung đẳng a, muốn mua được loại lò luyện đan này tốn hao tiền tài cũng không nhỏ, so với lò luyện đan nàng sử dụng lúc ban đầu tốt hơn quá nhiều, bất quá so với Cửu Long Chuyển Thiên Lô vẫn có chênh lệch rất lớn, dù sao Thần Lô không phải lò luyện đan bình thường có thể so sánh đấy.

Lúc này, Tư Đồ Diêu cũng chuyển con ngươi nhìn về phía Mộ Chỉ Ly, cười nói: "Cố gắng lên!"

Tư Đồ Diêu nhìn có vẻ thong dong và bình tĩnh, trong tươi cười tràn ngập một cỗ tự tin, khí độ bộ dáng nhẹ nhàng dẫn tới không ít người chú mục.

Trong mắt Mộ Chỉ Ly, nàng cảm thấy Tư Đồ Diêu đối với luyện đan lôi đài này là chuyện bình thường, cũng không khoe khoang giống như người bình thường vậy, nhưng từ cái bộ dáng hắn thong dong cùng với tự tin trong mắt liền có thể đủ nhìn ra.

Đây không phải người bình thường có thể biểu hiện ra đấy, thật giống như qua nhiều năm như vậy hình thành một loại khí chất, tại lĩnh vực mình am hiểu sẽ có loại này biểu hiện. Đối với điểm này Mộ Chỉ Ly cũng quen thuộc đấy, chính như lúc trước nàng đối mặt vấn đề y học cũng là bộ dáng như vậy.

Mộ Chỉ Ly cười gật đầu: "Ngươi cũng thế." Nhìn về phía Tư Đồ Diêu trong mắt cũng có một tia thân cận, có lẽ là bởi vì bọn họ đều là người nhiệt tình yêu y thuật a, mặc dù có chút bất đồng, nhưng thủy chung là một loại.

Đồng hành trong lúc đó nếu không có cạnh tranh..., đây tuyệt đối là bằng hữu tốt nhất, thường xuyên có thể nghiên cứu thảo luận y thuật. Chính như lúc trước nàng gặp được Hồng dược sư, kỳ thật cái loại cảm giác này rất tốt.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ