Ngược lại Mộ Chỉ Ly thật không ngờ đến điều này, dù sao nàng cho rằng mình có cơ hội nghiên cứu chứng bệnh này, đồng thời lại để cho Nguyễn Ngọc Hành ghi nhớ một cái nhân tình của mình là tốt rồi, cứ như vậy thời điểm tranh đoạt Xích Long Hỏa Sâm ngày mai, thành Bạch Hồng sẽ không trở thành kình địch của chính mình, chỉ vậy thôi.
Chính là Nguyễn Ngọc Hành lại tự hiểu sai, cho rằng Mộ Chỉ Ly là một quân tử, khiến cho hắn tâm phục khẩu phục, nếu để Mộ Chỉ Ly biết rõ ý nghĩ của hắn, cũng sẽ cười rất vui vẻ, nàng rất là ưa thích loại mua bán kiếm lãi lớn này.
Lúc trở về hiển nhiên hai người lộ ra thân thuộc hơn trước, vừa nói chuyện phiếm vừa đi trở về, bộ dáng như là bạn bè quen biết từ lâu, trong quá trình nói chuyện, Mộ Chỉ Ly phát hiện Nguyễn Ngọc Hành cũng là một người dễ ở chung, có lẽ là bởi vì hắn đã tiếp nhận chính mình nên trở nên dễ ở chung cũng nói không chừng.
Đám người Mộ Vũ Hoài thấy Mộ Chỉ Ly trở lại trên mặt lộ ra mỉm cười thư thái, tuy có Bụi Thái Lang đi theo bọn hắn yên tâm không ít, nhưng vẫn tránh không được có chút bận tâm, dù sao Nguyễn Ngọc Hành người này không phải nhân vật đơn giản.
Nhưng mà, thời điểm Mộ Chỉ Ly cùng Nguyễn Ngọc Hành xuất hiện với trạng thái đang trò chuyện với nhau thật vui, mọi người đều kinh ngạc, đây là tình huống gì? Lúc trước, khi thành La Thiên gặp được nguy hiểm, Nguyễn Ngọc Hành cũng không có ra tay chứng tỏ lúc đó hai người bọn họ không biết nhau, nhưng chỉ vẻn vẹn gần một hồi như vậy làm sao lại trở nên quen thân như vậy rồi?
Không ít nữ tử nhìn về phía Mộ Chỉ Ly trong mắt đều tràn ngập oán hận, Mộ Chỉ Ly này đi đến đâu mấy chàng đẹp trai đến thế nào đều đi theo say mê nàng ta? Nguyễn Ngọc Hành bất luận thực lực địa vị đều rất không tồi, lại thêm tướng mạo bất phàm, không ít nữ tử ở đây đều có vài phần ảo tưởng với hắn, dù sao cũng không tìm được nhiều thanh niên tài tuấn như vậy, không ít người muốn cùng hắn chào hỏi đều không dám đi.
Mộ Chỉ Ly này lại khen ngược, im im lặng lặng ngồi ở đó Nguyễn Ngọc Hành liền tự tìm tới cửa! Dạng chênh lệch này đổi lại bất kỳ một nữ tử nào đều có chút chịu không nổi! Vốn là Hàn Như Liệt cùng Mộ Chỉ Ly ở một chỗ đã làm cho không ít nữ tử ghen ghét, bọn họ thực là lần đầu tiên gặp được nam tử tà mị như vậy, hơn nữa một quyền của đối phương mà có thể ngay lập tức phế đi Tiền Thái, cỗ thực lực tuyệt đối vượt qua Lăng Thiên cảnh!
Cường giả anh tuấn tiêu sái như vậy đổi lại bất kỳ nữ tử nào cũng đều xuân tâm nẩy mầm, mà Mộ Chỉ Ly đã chiếm đoạt nam tử kia còn không tính, thế nhưng còn qua lại thân mật như vậy với Nguyễn Ngọc Hành, đây không phải làm tan vỡ hy vọng của tất cả bọn họ sao? Đổi lại ai có thể chịu được!
Đến lúc này Mộ Chỉ Ly cũng chú ý tới ánh mắt của mọi người, ánh mắt của nam nhân còn khá tốt, ngược lại ánh mắt của nữ tử thì như muốn đem nàng ăn sống nuốt tươi, làm nàng không khỏi nhếch miệng, không đến mức như vậy đi, nàng căn bản cũng chưa làm điều gì thất lễ
Bất quá nếu nàng biết những nữ tử kia cho rằng khi nàng đã có Hàn Như Liệt lại dụ dỗ Nguyễn Ngọc Hành ..., nàng nhất định sẽ rất tức giận, trong lòng của nàng cũng chỉ có một người là Hàn Như Liệt, ngoài hắn ra trong mắt nàng đã không cất chứa được những người khác, bất luận tướng mạo, thực lực của Nguyễn Ngọc Hành bọn hắn có xuất sắc thế nào, nàng cũng chỉ coi bọn họ như bạn bè, không có ý tưởng khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu