Lúc này, Mộ Chỉ Ly tất nhiên sẽ không buông tha cơ hội trêu ghẹo người: "Như thế nào? Cảm thấy cuộc đánh cược lần trước thua còn chưa đủ, nghĩ muốn tặng thêm yêu tinh cho chúng ta?"
Đối mặt với đám người Hiên Viên Dật giễu cợt không chút nào che dấu, sắc mặt bọn Hoàng Húc Lỗi đen lại, trong lúc này vô tình bọn họ đã từ thế chủ động chuyển sang thế bị động.
"Đúng là chết đến nơi còn không biết thân biết phận, ngươi nghĩ rằng đồ vật của chúng ta thực sự dễ dàng lấy đi như vậy sao?" Hoàng Húc Lỗi không để ý trước đó bọn họ không cho mình mặt mũi, mặt âm trầm hỏi.
"Xem ra các ngươi đúng là không có một chút khoan dung nào, ngay cả thua cũng không thể nhận nổi, thật là làm cho quốc gia của các ngươi bẽ mặt!"
"Hãy bớt nói lời vô ích đi, đây chỉ là lời nói thôi, thế giới này thực lực ai mạnh thì người đó chính là đạo lý!" Hoàng Húc Lỗi không chút nào để ý trả lời, xem ra hắn nghĩ hôm nay chỉ cần giải quyết hoàn toàn hết mấy người ở đây thì sẽ không ai biết chuyện bọn họ nuốt lời, một khi đã vậy, ti bỉ một lần cũng không có gì quá đáng.
"Chỉ bằng các ngươi?" Mộ Chỉ Ly trào phúng nói, con mắt trước kia không chút dao động giờ phút này lại lộ vẻ khinh thường.
"Thu thập vài người các ngươi còn không thành vấn đề!"
Từ trước đó Hoàng Húc Lỗi đã phân tích tình huống của bọn họ, Hoàn Lăng quốc bọn họ tổng cộng có sáu người, hơn Thiên Thăng quốc bọn hắn một người, hơn nữa thực lực của bọn họ trừ Hồ Thụy Đào ra, đều đạt tới Lăng Thiên Cảnh cao cấp, lại còn có ba người Lăng Thiên Cảnh đỉnh*(sắp bước chân vào Cực Thành Cảnh).
Cũng như vậy, Thiên Thăng quốc có ba Lăng Thiên Cảnh đỉnh, còn lại ba người đối phó với hai người cũng không có vấn đề gì, bất luận nghĩ thế nào, trận này khả năng thắng của bọn họ khá lớn.
"Khẩu khí thật lớn, ta muốn nhìn xem các ngươi có bổn sự gì!" Đối với động thủ, Cao Chính Thanh thật sự cảm thấy rất hứng thú, lúc hắn nói ra những lời này, quả xích sắt làm cho người ta cực kỳ sợ hãi kia bị hắn nện thật mạnh xuống mặt đất.
Cát vàng che kín mặt đất nhất thời bị quả xích sắt đập lún xuống thành một hố sâu, cảnh tượng như vậy tương xứng với lời nói của Cao Chính Thanh, quả thật làm cho khí thế của hắn tăng lên không nhỏ.
Lúc đám Hoàng Húc Lỗi nhìn thấy quả xích sắt, ánh mắt cũng ngưng lại, lấy nhãn lực của bọn họ tự nhiên nhìn ra quả xích sắt này bất phàm, bọn họ đều có thể chuyển động được quả xích sắt này, nhưng nếu muốn đem nó trở thành vũ khí thì thật là khó khăn, việc này đủ để chứng minh Cao Chính Thanh thực sự cường đại.
Cho dù như vậy, bọn họ vẫn như trước không có ý định lùi bước, dù sao Cao Chính Thanh cũng chỉ là Lăng Thiên Cảnh cao cấp, nếu là Lăng Thiên Cảnh đỉnh thì có thể làm cho bọn họ nảy ra ý tưởng khác, nhưng hiện tại hiển nhiên sẽ không.
"Hừ, cũng cho ta xem các ngươi có bổn sự gì mà có thể cuồng vọng!" Hoàng Húc Lỗi cũng lấy ra vũ khí của mình, đó là một thanh kích cổ màu bạc, thanh kích*(hình dạng giống như cái dĩa ba chia í) tỏa ra một tia sáng mang cảm giác lạnh lẽo, mọi người vừa nhìn thấy đã có thể cảm giác được uy lực của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
Fiksi UmumTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu