Chương 92: Bụi Thái Lang tiến giai

58 4 0
                                    

Nếu như Bụi Thái Lang còn chưa đi ra, bọn họ tất nhiên không thể rời đi, vì thế liền ở đây chờ Bụi Thái Lang đi ra.

"Bụi Thái Lang tự mình tìm truyền thừa sao?". Mộ Chỉ Ly lên tiếng hỏi, tình huống cụ thể lúc đó nàng không được chứng kiến nên mới hỏi như vậy.

"Ta nghĩ chắc là vậy, lúc ngươi lựa chọn truyền thừa, nó cũng trực tiếp hướng tới một chỗ truyền thừa đi đến, lúc sau thì cả hai người đều không thấy". Thiên Nhi lắc đầu bất đắc dĩ nói, hiện tại nàng phát hiện ra Bụi Thái Lang cũng rất thần bí.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly mỉm cười: "Lần này chúng ta tới đây xem như vận khí không tồi, mười một chỗ truyền thừa ở đây ít nhất đạt được hai nơi truyền thừa". Sau khi tiếp nhận truyền thừa của Tử Thấm, nàng đối với những truyền thừa khác đều không nghĩ đến.

Ngộ nhỡ những truyền thừa khác cũng giống như của Tử Thấm thì làm sao bây giờ? Nàng không thể chịu nổi được thêm một cái, cho dù có bảo bối cũng không được.

"Ngươi đạt được truyền thừa gì? Nói cho ta nghe xem". Thiên Nhi đối với truyền thừa Mộ Chỉ Ly đạt được có chút tò mò, lúc trước nàng còn hối hận vì không tiến vào Thiên Sát cổ giới cùng Mộ Chỉ Ly đi vào, ở bên ngoài thật sự rất nhàm chán.

"Sau khi ta đi vào..." Mộ Chỉ Ly đem mọi chuyện đã xảy ra ở bên trong nói cho Thiên Nhi, Thiên Nhi là một trong những người nàng tín nhiệm nhất, nếu là trước kia lúc mới quen biết nhau không thể hoàn toàn tín nhiệm, thì nhiều năm như vậy trôi qua, một tia không tín nhiệm kia cũng đã biến mất hoàn toàn triệt để.

Nghe Mộ Chỉ Ly nói xong, Thiên Nhi suy nghĩ một lát rồi nói: "Chuyện này đối với ngươi cũng không phải là chuyện xấu, thực lực của một người vĩnh viễn là có hạn, nếu như có Thiên Âm môn làm hậu thuẫn của ngươi, tương lai sẽ có ích khi đối mặt với Lôi gia.

Thiên Âm môn ta cũng có nghe nói qua, lịch sử của Thiên Âm môn rất dài, lúc ấy chính là một trong ba môn phái đứng đầu! Nếu không phải hôm nay ngươi nói cho ta biết, ta cũng sẽ không biết là nó đã sa sút, nội tình của Thiên Âm môn, các môn phái nhỏ khác chắc chắn không so sánh được.

"Ngươi cũng đồng ý ta chấn hưng Thiên Âm môn?"

Thiên Nhi gật đầu: "Cứ như vậy thì trong tương lai ngươi đi làm những chuyện ngươi muốn làm cũng sẽ an toàn hơn rất nhiều".

"Nếu đã như vậy, chúng ta lại phải suy nghĩ lại một lần. Tổ chức lại Thiên Âm môn không phải chuyện đơn giản, mà sau khi tổ chức lại Thiên Âm môn thì ta mới đi tìm người Lôi gia, bất quá để chính ta có thể tu luyện đến mức đủ để kiêu ngạo trước thực lực của Lôi gia sợ là không nhanh như vậy, sau khi tiến vào môn phái ta còn cần phải đi tìm tâm phúc của Tử Thấm".

"Lúc trước nhiều năm như vậy ngươi còn đợi được, bây giờ đợi thêm hai năm thì có làm sao? Thời gian còn lại ở chiến trường Thiên Huyền ngươi phải cố gắng hết sức để tăng lên thực lực của chính mình!"

"Ta biết". Chuyện này cho dù Thiên Nhi không nhắc nhở nàng cũng sẽ làm như vậy, nàng căn bản không có thời gian để thả lỏng, phải tranh thủ từng giây một để tăng lên tu vi của bản thân mình!

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ