CHƯƠNG 33 BÍ KỸ

77 4 0
                                    

Mộ Kình Lệ nhìn đống công pháp cùng vũ kỹ chất thành núi nhỏ trước mặt, trên mặt đã không thể chỉ dùng hai chữ khiếp sợ để hình dung! Quả thực hắn cảm giác mình đang nằm mơ, sao lại có nhiều công pháp cùng vũ kỹ như vậy?

"Chỉ Ly, cháu đây là..." Mộ Kình Lệ kích động, ngón tay có chút run rẩy, dĩ nhiên, điều này cũng không thể trách ông, đổi lại là bất luận kẻ nào ở thành La Thiên nhìn thấy những thứ này sợ là so với ông cũng không khá hơn bao nhiêu.

"Đây là cháu ở trong di tích chiếm được, nghĩ là đối với người trong tộc chắc cũng có chút ít trợ giúp, nên mới cầm về." giọng nói Mộ Chỉ Ly nhẹ nhàng bay bổng, tựa như đối với mấy thứ này cũng không hề để ý.

Nhìn thấy vẻ mặt Mộ Chỉ Ly, Mộ Kình Lệ thật là một hồi lâu cũng không nói ra lời, nàng có biết hay không những thứ này đối với Mộ gia có bao nhiêu trọng yếu? Chỉ cần có những thứ này, không cần bao lâu là Mộ gia liền có thể áp đảo Vương gia cùng Tô gia!

Nghĩ tới đây, trong mắt Mộ Kình Lệ cũng tràn đầy hưng phấn cùng kích động, điều này cũng có nghĩa là cuộc sống của Mộ gia bọn họ có thể lần nữa lấy lại vị trí đứng đầu trước kia! Ở thành La Thiên này Mộ gia bọn họ đúng là cường đại nhất!

"Người đâu!" Mộ Kình Lệ hướng ngoài cửa sổ gọi.

Hạ nhân rất nhanh đã chạy tới, cung kính nói: "Gia chủ, ngài có gì phân phó?"

"Đi mời chư vị trưởng lão tới đây, cả Thủ tịch trưởng lão nữa."

Hạ nhân kia nghe những lời phía trước còn hiểu, nhưng khi nghe câu nói sau cùng cũng không hiểu nữa: "Thủ tịch trưởng lão?"

Mộ Kình Lệ vung tay lên: "Ngươi nói cho mấy người Đại trưởng lão là được, bọn họ sẽ tìm, nhanh đi, nói là có chuyện quan trọng cần thương lượng!" Chuyện lớn như vậy, ông phải mau một chút cùng các vị trưởng lão nói chuyện, từ đó thương lượng làm thế nào để mau chóng nâng cao thực lực của các đệ tử. Nhưng là ông thấy được, những thứ vũ kỹ này cũng không có Hoàng Phẩm, toàn bộ đều là Huyền Phẩm.

Ngay cả Huyền Phẩm cấp thấp cũng tương đối có giá trị, phần lớn cũng là trung giai hoặc cao cấp, Huyền Phẩm vũ kỹ của Mộ gia vốn rất thiếu thốn, bây giờ nhìn lại, trên căn bản tất cả đệ tử con em trong gia tộc đều có thể nghiên cứu tập luyện Huyền phẩm mà thôi!

"Chỉ Ly, cháu chính là đại công thần của Mộ gia!" Mộ Kình Lệ vỗ bả vai Mộ Chỉ Ly với vẻ mặt kích động, ông đến bây giờ vẫn không thể giữ bình tĩnh, hôm nay sợ là ngày kích động nhất của ông từ bao năm qua đến giờ.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cũng là khẽ mỉm cười: "Gia chủ, cháu cũng là một phần tử của Mộ gia, làm như vậy cũng là chuyện đương nhiên." Công thần sao? Nhiều năm như vậy nàng coi như là từ tội nhân mà trở mình, phụ thân, trong lòng của người có dễ chịu hơn chút nào không?

"Nói thì nói như thế, nhưng cũng không thể bỏ qua công lao được! Lát nữa các trưởng lão tới, nếu cháu cần gì thì cứ nói thẳng, bọn họ có muốn cự tuyệt cũng không được!" Mộ Kình Lệ nhìn về phía Mộ Chỉ Ly, ánh mắt hiền lành, hắn thật sự cảm thấy cực cao hứng.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ