" Tại sao nàng ta lại có tư cách đi lên đây?" Phí Văn nhíu mày, vẻ mặt tức giận nói với nữ tử bên cạnh.
"Cái này... Ta cũng không biết a!" Nghe lời Phí Văn nói, nữ tử áo vàng cũng kinh ngạc nhìn Mộ Chỉ Ly, trong mắt một mảnh khó hiểu.
"Nàng là do tiểu nhị dẫn tới, chắc hẳn là lần đầu tiên đi lên lầu hai a! Nếu không tự nàng đi lên là được rồi." Lam y nữ tử mở miệng nói.
"Vấn đề là nàng đã lên rồi a! Nàng ta rốt cuộc có cái tư cách gì mà lên đây!" Phí Văn nhìn bộ dáng không quan tâm của Mộ Chỉ Ly, cảm thấy như nàng ta đang cười nhạo mình.
Mộ Chỉ Ly cũng thấy đám người Phí Văn, lại càng chú ý tới bộ dáng không chịu nổi mà phát điên của Phí Văn, khóe miệng giương lên nụ cười không rõ ý tứ.
Những nữ nhân này quả thật vô cùng buồn cười, nhìn thấy mình đi lên lại có thể tức giận thành bộ dáng này, nàng cũng không rõ việc này có cái gì tức giận, chẳng lẽ cảm thấy nàng chắc chắn không có tư cách đi lên thế mà lại xuất hiện ở đây, làm hạ thấp danh dự của các nàng chăng?
Nghĩ tới đây, Mộ Chỉ Ly cũng xác định đây chính là nguyên nhân.
"Cô nương, xin ngài ở chỗ này chờ một chút, ta đi gọi chưởng quầy." Tiểu nhị khẽ khom người, cười nói với Mộ Chỉ Ly.
"Tốt" Mộ Chỉ Ly cũng mỉm cười đồng ý, thái độ của tiểu nhị trong cửa hàng đan dược này thật không tệ, không giống chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng. (* Ỷ vào có người bảo hộ mà kiêu căng, ngạo mạn)
Sau khi đợi tiểu nhị kia rời đi, Mộ Chỉ Ly bắt đầu đánh giá lầu hai của cửa hàng đan dược, cùng lầu một bố trí tương tự, vẫn là đầy các quầy hàng như cũ, chỉ có khác biệt lớn nhất là lầu hai so với lầu một điệu thấp hơn, nhưng cũng hoa lệ hơn.
Tuy điệu thấp hoa lệ, nhưng cũng không phải là tráng lệ, lại có thể làm cho người ta cảm nhận được sự vinh hoa, nhìn qua rất dễ dàng để lại ấn tượng tốt.
Đến khi nhìn các quầy hàng, nhìn đan dược bên trong, lúc này mới có thể hiểu rõ được sự khác nhau của lầu một và lầu hai, bởi vì phẩm cấp đan dược ở lầu hai cao hơn không phải ít.
Ở lầu một là Phàm phẩm từ Nhất phẩm đan dược đến Tam phẩm đan dược, mà ở lầu hai là tiên phẩm đan dược, nhiều nhất là Tứ phẩm, ngũ phẩm hơi thiếu, lục phẩm lại càng ít hơn, bất quá mỗi phẩm cấp đan dược khác nhau, giá tiền cũng thay đổi rất kinh người.
Trừ bản thân nàng vốn có Thất phẩm Tử tâm hồn chướng đan, Tam phẩm đan dược trở lên nàng rất ít khi gặp, dù sao cấp bậc dược sư của nàng cũng chưa đạt tời trình độ như vậy, lúc trước tiến vào di tích nào đã thử luyện chế Tam phẩm đan dược, nhưng cũng không thành công, tuy nhiên nàng cảm giác được mình sắp thành công.
Nghĩ đến không bao lâu nữa nàng có thể luyện chế ra, đến lúc đó thực lự của bản thân nàng cũng sẽ tăng cường mấy phần. Dù sao, con đường tu luyện cần không ít đan dược, mà nàng vốn luôn tự mình phấn đấu, nếu có thể luyện chế đan dược, sẽ đem lại lợi ích rất lớn.
Về phần Tiên phầm đan dược, nàng cũng chưa nghĩ tới, dù sao tam phẩm cùng tứ phẩm khác biệt rất lớn, một cái là phàm phẩm, một cái lại là tiên phẩm, muốn luyện chế ra Tứ phẩm đan dược sợ là còn khó khăn hơn luyện chế Tam phẩm đan dược mấy lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu