Chương 85: Phân Biệt

74 4 0
                                    

Sau khi Mộ Chỉ Ly đạt đến Cực Thành Cảnh, thực lực Thiên Thăng quốc có thể nói là tăng lên không ít, ngắn ngủn trong vòng một tháng, có hai người đột phá Cực Thành Cảnh, thành tích lần này coi như trung đẳng quốc gia cũng không phải yếu đi.

Mấy người thương lượng một phen sau đó đi khỏi Thành Hoa Liên, bọn họ ở chỗ này dạo chơi một thời gian khá dài rồi, hằng đêm bọn họ phải ở trong thành trì, bởi vì thực lực bọn họ có chút yếu kém, ở bên ngoài tự bảo vệ bản thân có thể có chút khó khăn.

Bất quá khi Hiên Viên Dật đột phá Cực Thành Cảnh mà nói vấn đề của bọ họ đã được giải quyết, hiện tại Mộ Chỉ Ly cũng đạt tới Cực Thành Cảnh, đêm tối không vào thành trì đối với bọn họ mà nói cũng không có gì nguy hiểm.

Mỗi ngày ở trong thành trì là giới hạn của bọn họ, không chỉ lãng phí thời gian, nhiều việc cũng rất bất tiện.

"Chúng ta theo đọan đường này đến phía đông, chính là tiến vào sơn mạch Lạc Nhật rồi, nghe nói bên trong sơn mạch Lạc Nhật có rất nhiều yêu thú, cho nên trong sơn mạch Lạc Nhật bây giờ người cũng không ít, xem như một nơi náo nhiệt rồi."

Trên mặt Mộc Thiên Nam mang theo ý cười yếu ớt nhìn sơn mạch phía xa.

"Chúng ta cũng vào xem, sơn mạch thế nhưng là căn cứ của yêu thú, bọn chúng ở bên trong chắc chắn sẽ nhanh hơn nhiều."

Nguyễn Ngọc Hành cũng cảm thấy hứng thú dạt dào.

"Đúng vậy, yêu thú thế nhưng toàn thân đều là bảo vật a, tựa như một mảnh bảo tàng đang chờ chúng ta ha ha!"

Nói ra lời này đích thị là Cao Chính Thanh, hắn vĩnh viễn đều thấy một mặt lợi ích thực tế.

Chạng vạng tối, mấy người thấy trước mắt một mảnh rừng cây xanh um

rậm rạp, đi lâu như vậy cuối cùng cũng tới.

Nếu ở đại lục Thiên Huyền mà nói, vùng núi này sẽ cực kỳ quạnh quẽ, thế nhưng ở chiến trường Thiên Huyền lại hòan toàn trái ngược, bởi vì khi bọ họ vừa vào sơn mạch đã nghe tiếng mọi người nói chuyện với nhau, đủ để chúng minh sơn mạch Lạc Nhật là một chỗ náo nhiệt.

Đương nhiên, náo nhiệt lần này chỉ ở ngoài sơn mạch, càng vào sâu, yêu thú thực lực càng cường đại, cho nên ngoài một ít cao thủ ở bên ngoài trên cơ bản không có ai xâm nhập vào bên trong.

Tổ hợp năm người một sói đưa tới không ít người chú ý, thật ra suy nghĩ một chút liền biết đều là vì Bụi Thái Lang, dù sao tất cả mọi người là người, trên cơ bản không có yêu thú cùng người ở cùng một chỗ, trên chiến trường Thiên Huyền yêu thú cùng người chính là cường địch, tình huống bọn họ như vậy lộ ra một chút quỷ dị.

Đối với một màn trước mắt này, năm người đã sớm thành thói quen, thời điểm Bụi Thái Lang nghênh ngang cùng Mộ Chỉ Ly đi qua vẫn có nhiều ánh mắt kỳ quái nhìn theo bọn họ, bất quá nhiều hơn là hâm mộ, có một yêu thú giúp đỡ như vậy cũng là ao ước của mọi người a.

Chú ý tới ánh mắt của mọi người, Cao Chính Thanh cũng tiến tới bên cạnh Mộ Chỉ Ly nói:

"Chỉ Ly muội tử, ta rất ngạc nhiên, vì cái gì mà Bụi Thái Lang tình nguyện theo cùng ngươi, lại còn nghe lời như vậy?"

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ