Thời điểm Mộ Chỉ Ly động thủ, Bụi Thái Lang không cam lòng rớt lại phía sau liền tiến hành chém giết Hắc Nhãn Cuồng Ngưu, bắt đầu chết con Hắc Nhãn Cuồng Ngưu thứ nhất, những con khác giống như chịu kích thích thật lớn, chúng nhao nhao lui về phía sau mấy bước chân sau đạp đất, một đám bụi mù theo động tác bọn chúng nhanh chóng phiêu tán lên.
Mộ Chỉ Ly cũng không khỏi nheo mắt lại, lượng bụi mù cực lớn thật sự làm người ta bị sặc, lấy điểm này làm ưu thế, cả đám Hắc Nhãn Cuồng Ngưu bắt đầu gia tăng tốc độ, tứ chi tráng kiện phối hợp với thân thể cường tráng hướng phía Mộ Chỉ Ly cùng Bụi Thái Lang vọt tới, thậm chí khoảng đất đang đứng cũng bắt đầu đung đưa.
Nhìn thấy một màn này, Mộ Chỉ Ly cũng âm thầm líu lưỡi, lực lượng này đúng là không phải người bình thường có thể đối phó được, huống chi trên đỉnh đầu bọn chúng có giác bén nhọn đều thẳng hướng bọn họ đâm tới, thân ảnh lập tức lóe lên thành một làn khói màu xanh trực tiếp biến mất tại chỗ, lần nữa xuất hiện nàng đã đứng ở sau lưng Hắc Nhãn Cuồng Ngưu.
Tốc độ của Bụi Thái Lang so với Mộ Chỉ Ly không chậm chút nào, nó vốn cực kỳ am hiểu về tốc độ, nhẹ nhàng linh hoạt, tốc độ của nó so với Hắc Nhãn Cuồng Ngưu cồng kềnh không biết nhanh hơn bao nhiêu lần, nhẹ nhõm thoát đi vòng vây của bọn chúng.
Kế tiếp Bụi Thái Lang áp dụng phương thức kích phá, mỗi lần đều đối phó với một con Hắc Nhãn Cuồng Ngưu, hiệu suất rất cao. Hắc Nhãn Cuồng Ngưu là lực lượng trứ danh, nhưng khả năng phòng ngự cũng không mạnh mẽ, bị răng nanh sắc nhọn của Bụi Thái Lang cắn, rất nhanh huyết nhục mơ hồ.
Bụi Thái Lang đều cắn vào cái cổ – nơi yếu ớt nhất của chúng, gắt gao cắn chặt không buông, khiến Hắc Nhãn Cuồng Ngưu mất máu quá nhiều mà chết, dùng tốc độ của nó không một con Hắc Nhãn Cuồng Ngưu nào có thể đi qua.
So với Bụi Thái Lang kích kích đánh bại, Mộ Chỉ Ly chính là dùng phương thức của nàng, tay cầm kiếm Vị Ương, thiên lực toàn thân bắt đầu khởi động, xuất ra Vạn Nguyên Quy Nhất kiếm pháp, đối phó với một nhóm Hắc Nhãn Cuồng Ngưu công kích bằng võ kỹ tự nhiên là tốt nhất.
Trong cơ thể, thiên lực như thủy triều cuồn cuộn bắt đầu quay cuồng, thiên lực bành chướng khiến cho khí tức của Mộ Chỉ Ly trong nháy mắt đột nhiên bộc phát ra, uy áp cả nhóm Hắc Nhãn Cuồng Ngưu khiến bọn chúng chấn nhiếp một phen.
Nếu là yêu thú khác mà nói, sau khi phát hiện chênh lệch thực lực loại này sợ là phải tùy thời chạy trốn, nhưng Hắc Nhãn Cuồng Ngưu này sẽ không, ngược lại khí tức của Mộ Chỉ Ly đang kích thích chúng, đôi mắt màu đen rất nhanh nhiễm lên vài tia đỏ bừng, cả đám dường như không muốn sống hướng Mộ Chỉ Ly điên cuồng mà xông đến.
Mộ Chỉ Ly không chút nào để ý, bình yên đứng ở nơi đó, giống như không có chứng kiến nguy hiểm đang đến gần, tức thì trên tay nàng không ngừng đẩy lên, thiên lực đều rót vào trong kiếm Vị Ương, theo thiên lực dũng mãnh đi vào, hào quang trên thân Vị Ương kiếm cũng ngày càng rực rỡ, mơ hồ toàn bộ thân kiếm run rẩy lên.
Ngay tại lúc Hắc Nhãn Cuồng Ngưu sắp vọt tới trước mặt Mộ Chỉ Ly, Mộ Chỉ Ly súc thế cũng đạt tới đỉnh, huy động Vị Ương kiếm tại chỗ xoay quanh một vòng, một cỗ năng lượng vô hình, thành hình vòng tròn hướng xung quanh khuếch tán mà ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficção GeralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu