Lúc mấy người Mộ Vũ Hoài nghe thấy người Nguyễn gia đuổi họ đi, trên mặt mỗi người đều lộ ra vẻ không vui, vẻ mặt Cao Chính Thanh cũng tức giận. Bọn họ vốn có hảo tâm tới giúp Nguyễn Ngọc Hành, lại bị người nhà hắn đối đãi như vậy, thật sự là chó cắn Lã Động Tân* (giúp người còn bị người hại), không biết ý tốt của người khác.
"Y thuật của Mộ cô nương có thể nói là nhất tuyệt, hôm nay các ngươi bỏ lỡ cũng đừng hối hận!" Cao Chính Thanh lớn tiếng nói, hắn cũng không có để ý nhiều như người khác, trong lòng nghĩ như thế nào liền nói như thế.
Đối với những lời này, người Nguyễn gia cũng chỉ cười nhạo.
"Y thuật của nàng ta có thể nói là nhất tuyệt? Cho dù là bắt đầu học y thuật từ trong bụng mẹ cũng không thể đạt được thành tựu như vậy, kỹ thuật giả danh lừa bịp của các ngươi qua nhiên không tệ! Lại có thể nói được như thế!" Nguyễn Ngọc Thanh châm chọc nói, khuôn mặt anh tuấn kia trong mắt đám người Cao Chính Thanh chính là muốn ăn đòn!
"Gia gia, phụ thân, y thuật của Mộ cô nương là ta tận mắt nhìn thấy, hơn nữa nàng là khách quý mà ta mời về, vì sao các ngươi lại có thái độ như vậy chứ!" Trong lòng Nguyễn Ngọc Hành cảm thấy rất khó chịu.
Nếu không phải đã đáp ứng người trong nhà là khi tìm được dược sư nhất định phải mang về nhà chữa trị, thì hắn đã để cho Mộ cô nương chữa trị cho hắn khi ở Hoàng thành rồi, dù sao hắn rất có lòng tin đối với Mộ Chỉ Ly. Ngay tại lúc này, Mộ Chỉ Ly đã không còn là hạng vô danh tiểu tốt của một thành trì nhỏ như trước kia nữa, mà là người đứng cùng một độ cao với hắn, có thể có ý đồ gì với hắn đây?
Mặc dù hắn biết lúc người trong nhà nhìn thấy Mộ cô nương nhất định sẽ đem lòng sinh nghi, nhưng hắn cũng không nghĩ sự việc lại phát triển đến mức thái quá như thế này, lại đuổi bọn họ đi! Thời điểm phải đi đến chiến trường Thiên Huyền bọn họ còn phải đi cùng nhau, hiện tại náo loạn thành như vậy là lỗi của hắn!
Hắn cũng biết nguyên nhân của tất cả mọi việc đều là do Nguyễn Ngọc Thanh khích bác, nếu không người trong nhà sẽ không làm như vậy, chỉ là hiện tại đã không có biện pháp vãn hồi nữa rồi.Nghe Nguyễn Ngọc Hành nói, gia chủ Nguyễn gia cũng thở dài một hơi, hắn thật sự không tin người gọi là Mộ cô nương này có thể trị lành bệnh của Nguyễn Ngọc Thanh: "Ngọc Hành à, ngươi không nên bị bọn họ lừa bịp!"
"Mộ cô nương cũng là một trong năm người đứng đầu ở cuộc thi cả nước giống như ta, nàng ấy cần gì phải lừa gạt ta?" Nguyễn Ngọc Hành tức giận nói, cũng không khách khí trực tiếp hỏi ngược lại.
Nghe vậy, gia chủ Nguyễn gia cũng ngây ngẩn cả người: "Ngươi nói cái gì? "Nàng ta cũng có tên trong năm người đứng đầu?" Lúc đầu tin tức được truyền đến bọn họ chỉ để ý đến tin Nguyễn Ngọc Hành lọt vào năm người đứng đầu, đối với những người khác cũng không để ý.
Nguyễn Tịch cũng ngây cả người, trong đầu không khỏi hồi tưởng lại lúc trước Nguyễn Ngọc Hành nói nàng đã đánh bại Sở Vân, lúc trước bởi vì bọn họ chỉ chú ý đến tuổi tác của Mộ Chỉ Ly, cũng đã quên mất điểm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficção GeralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu