Mộ Chỉ Ly đi ra ngoài cửa, nhìn thấy Nguyễn Ngọc Hành vẫn đang không ngừng nôn mửa, trên mặt lộ vẻ bất đắc dĩ. Nàng đi tới bên cạnh hắn, vỗ vỗ bả vai Nguyễn Ngọc Hành, nói: "Vật đó đã đi ra rồi, về sau bệnh của ngươi đã không có gì đáng ngại, tiếp theo ngươi dựa theo phương pháp của Hồng dược sư, tiếp tục bồi bổ khí huyết, chờ thân thể của ngươi khôi phục khí huyết thì không cần phải làm như thế nữa."
Thế nhưng Nguyễn Ngọc Hành vừa nghe thấy lời Mộ Chỉ Ly nói thì lại càng nôn mửa mạnh mẽ hơn, Mộ Chỉ Ly cười cười rời về phòng ở của mình, vẻ mặt của Nguyễn Ngọc Hành như thế đúng là cực kỳ khó gặp!
Sau khi trở lại phòng ở của mình, Mộ Chỉ Ly liền đem Bụi Thái Lang ở trong Thiên Sát cổ giới đưa ra, Bụi Thái Lang vừa đi ra ngoài đã cực kỳ phấn kích chạy đến bên cạnh Mộ Chỉ Ly, nếu như có Hàn Như Liệt ở đây chắc chắn sẽ lại nói nó là sắc lang.
Bụi Thái Lang cùng Mộ Chỉ Ly cười đùa một lúc sau mới dừng lại, im lặng đứng ở trong phòng, bất quá trong mắt lại mang theo trách cứ: "Chủ nhân, ta ở trong Thiên Sát cổ giới cũng một thời gian dài rồi."
Ở bên trong đó thật đúng là nhàm chán, bây giờ được ra ngoài hắn cảm thấy tâm tình thật là sung sướng!
Sau khi Bụi Thái Lang nói xong, còn chưa đợi Mộ Chỉ Ly nói chuyện, Thiên Nhi nổi giận đã từ bên trong Thiên Sát cổ giới truyền ra: "Đúng là đồ sói ngu ngốc, ở bên trong này có ta cùng với ngươi, ngươi còn dám bảo là nhàm chán?"
Nghe thấy giọng Thiên Nhi gào lên như vậy Bụi Thái Lang liền sửng sốt, nửa ngày cũng chưa thấy nói gì, nhìn thấy một màn như vậy, trong lòng Mộ Chỉ Ly thầm than, hẳn là mấy ngày nay ở trong Thiên Sát cổ giới Bụi Thái Lang vẫn bị Thiên Nhi lạm dụng uy quyền chèn ép.
Nhưng mà ngay sau đó, Bụi Thái Lang liền cười cực kỳ đắc ý nói: "Dù thế nào, ở trong Thiên Sát cổ giới đúng là ngươi có năng lực, nhưng hiện tại ta không ở bên trong!"
Nhìn thấy bộ dáng Bụi Thái Lang đắc ý dào dạt, Mộ Chỉ Ly liền đành một cái trên đầu hắn: "Ngươi cứ đắc ý đi, ta sẽ cho ngươi trở về bên trong ở!" Bụi Thái Lang ở bên trong Thiên Sát cổ giới một thời gian dài nên cảm thấy ngột ngạt đến mức hốt hoảng, Thiên Nhi đã ở bên trong nhiều năm như vậy, sự cô đơn ở trong đó bọn họ đều khó có thể tưởng tượng.
Lần này ở chiến trường Thiên Huyền nàng nhất định phải đem toàn lực chém giết yêu thú, trợ giúp Thiên Nhi sớm ngày hồi phục thân thể, không bị nhốt ở bên trong Thiên Sát cổ giới nữa.
Nghe vậy, Bụi Thái Lang cúi đầu, không dám nói tiếp nữa. Nó thật sợ chủ nhân bắt nó ở trong Thiên Sát cổ giới thêm nữa, nơi đó tuy rằng rất lớn, nhưng rất nhàm chán, đâu có được tốt đẹp như bên ngoài.
Sau khi xử lý hết mọi việc, Mộ Chỉ Ly lại tiếp tục tu luyện, Bụi Thái Lang cũng ở dưới chân Mộ Chỉ Ly tu luyện một đêm không nói chuyện.
Sáng sớm hôm sau, Mộ Chỉ Ly đi lên, hướng tới tửu lâu bên cạnh đi đến.
Suy cho cùng, lấy thực lực của bọn họ hiện tại căn bản không cần ăn cơm, nhưng đoàn bọn họ có một người khác với mọi người, đó là Cao Chính Thanh, nàng biết Cao Chính Thanh nhất định sẽ đi tới nơi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
Fiksi UmumTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu